Chả nhẽ đàn ông tốt đã đăng xuất hết khỏi Trái đất

Có một MC đã phát biểu chính thức ngụ ý là: "Đàn ông thì không có một ai chung thủy cả, 99,9% không chung thủy, 0,1% còn lại chưa có cơ hội ngoại tình"

Đàn ông không vì sự xuất hiện của Phan Kim Liên mà nói đàn bà lẳng lơ đĩ thõa, không vì Võ Tắc Thiên, Lữ Hậu, Từ Hy ... mà nói phụ nữ ác độc. Thường là thế, chứ cũng có nhiều thằng đàn ông nhỏ nhen, tâm thần lắm – đặc điểm của những gã này là hay thích vơ đũa cả nắm.

Nhưng chỉ cần gặp một gã Sở Khanh, khá nhiều phụ nữ lại có thể kết luận rằng đàn ông “ai cũng như ai”. Chắc là do những bạn này quên mất đi sự tồn tại của những nam tử trọng tình, sắt son trước sau như một.

Và thực tế cho thấy, những cô gái từng có quan điểm “đàn ông đều là một lũ tồi”, hầu hết đều là những mẹ đơn thân hoặc đổ vỡ trong tình yêu.

MC ở trên cũng không phải là một ngoại lệ, cô hiện là Single mom có con gái đang du học ở Úc. Mặc dù được nhiều người biết tới với vai trò là một bà mối mát tay, nhưng ít ai biết đường tình duyên của cô rất lận đận. Cô từng thổ lộ trước truyền thông rằng mình từng có mối tình đổ vỡ với một đại gia thời trẻ, sau đó là bị nhiều người phản bội. Mới nhất, cô chia sẻ mình từng bị tình trẻ kém hơn 11 tuổi cắm sừng.

Số tôi bị xui hay sao ấy, cứ quen ai một thời gian thì lại có những người phụ nữ xung quanh người đàn ông ấy đến tìm, rồi tự xưng là vợ hay bồ của bạn trai tôi để kể lể. Trong số đó cũng có người là vợ thật, nhưng có người lại không phải, người ta tự nhận. Có người đến tìm thấy ghét thì tôi chảnh, nhưng cũng có người thì lại thấy cảm thông. Tôi hiểu mọi chuyện đều do người đàn ông bắt cá hai tay, còn tôi hay người phụ nữ kia đều chỉ là nạn nhân.
Chả nhẽ đàn ông tốt đã đăng xuất hết khỏi Trái đất
Vậy phải chăng đàn ông đều là một lũ tồi, chuyên thích bắt cá hai tay, và phản bội ngay khi có cơ hội? Và phụ nữ tất thảy đều là nạn nhân đáng thương.

Người đáng thương ắt có chỗ đáng giận. Có câu rất hay như thế này các bạn ạ. “Mây tầng nào gặp gió tầng ấy” mà thôi! Nó đúng lắm các bạn ạ. Tôi biết nhiều cô gái, họ cũng không yêu nhiều đâu, nhưng bạn trai mà họ lựa chọn đều là người đàng hoàng tử tế cả. Và giờ không ít thì nhiều, họ đều đang sống hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình.

Ngược lại, bạn chỉ cần lượn qua các group Single mom, hoặc Eva hội gì đó, sẽ ngập tràn các câu chuyện cắm sừng đổ vỏ, đàn ông là một lũ tồi, đàn ông tốt chết hết rồi… Ly kỳ, hấp dẫn, hài hước … và không kém phần kịch tính.

Đến với nhau bằng gì thường sẽ chia tay bởi thứ ấy. Ở trên đời này, có nhiều người chẳng thực sự yêu ai, thứ họ yêu chỉ là cảm xúc bản thân mình. Con trai có nhiều, mà con gái cũng không ít đâu.

Thẳng thắn đi, ở đời có một kiểu con gái thường nói cần một người đàn ông “biết lắng nghe và thấu hiểu.” Tuy nhiên họ lại dành phần lớn sự quan tâm của mình cho những gã trai hư khác và quên đi thứ tình cảm nồng nhiệt và chân thành nhất dành cho mình. Ấy tức là khi các cô các chị có quyền lựa chọn, thì sẽ chọn trai giầu có, đẹp trai, dẻo mỏ kìa, đâu có chọn chân thành hay chung thủy.

Vậy nên, lỗi một phần để các cô gái phải chịu kết cục cay đắng, ấy là do sự lựa chọn sai lầm của mình.

Sở Khanh dĩ nhiên có nhiều, đời này cũng đâu thiếu những chuyện phản bội, thay lòng đổi dạ của chị em. Có câu: “Khi khúc thịt cương cứng chen giữa những miếng thịt mềm mỏng trong một căn phòng sang trọng với một tương lai sáng lạn về vật chất, thì hiển nhiên những kỷ niệm cực khổ trong phòng trọ ọp ẹp, hay những nhà nghỉ bình dân đã gắn bó 6 năm 10 năm cũng đâu còn ý nghĩa.

Vẫn câu nói cũ. Cái gì cũng có giá của nó. Nhiều cô có tý nhan sắc song quá mê hư vinh, thích hào nhoáng ... các cô phải có vài thằng khốn nạn trong đời rồi thì mới nhận ra đàn ông chân thành cần đáng trân trọng như thế nào!

Hoặc có lẽ họ cũng chả nhận ra được, vì đàn ông kiểu đấy không phải gu của họ. Thực tế thì có rất nhiều các cô gái xinh đẹp hay than vãn rằng không tìm thấy “hoàng tử bạch mã” của đời mình, hoặc là tìm thấy “soái ca” rồi, nhưng “soái ca” ấy không để ý tới. Hoặc là được cặp với soái ca rồi, sau này vì lý do gì đấy bị người ta đá, lại gào lên rằng: Đàn ông là một lũ khốn nạn.

Cũng tùy mà cũng kệ, mỗi người có một quan điểm và định nghĩa hạnh phúc riêng của bản thân mà.

nguồn từ facebook.

Xem thêm: Lấy chồng cần thủ, một lựa chọn sáng suốt.