Lấy chồng cần thủ lựa chọn sáng suốt của bạn gái

Câu cá là một trong những đam mê lớn nhất của đàn ông và cũng chắc chắn một điều là đến 99% phụ nữ đều không thích chồng mình đam mê cái món dở hơi này.

Vậy sao ở bài viết này tôi lại khuyên các bạn gái nên lấy cho mình một người chồng là người câu cá giỏi hay vẫn thường gọi là cần thủ, không thì ít ra cũng là người có chút ít đam mê câu kéo.

Vì sao các bạn gái nên lấy chồng là người câu cá giỏi hay thường gọi là "cần thủ"? và đây là những đúc kết giúp bạn trả lời câu hỏi trên.

1- Kiên trì chịu đựng nhẫn lại

Dân câu cá có một đức tính vô đối, một đức tính mà mọi ông chồng đều nên có, đó là tính kiên nhẫn, cần thủ có thể ngồi hằng giờ nhìn cái đầu cần chờ nó giật giật, cái chỏm phao chờ nó nhay nháy mà không biết mệt mỏi, có thể đứng tung hàng trăm đường câu móc mà vẫn vui vẻ kể chuyện tiếu lâm.

Qua đó mà các bạn gái có thể yên tâm tin rằng chồng là cần thủ có thể vui vẻ đứng chờ bạn hàng giờ trang điểm để đi tiệc tùng hay đi siêu thị.
Lấy chồng giỏi câu cá là lựa chọn sáng suốt của các bạn gái

Có thể âm thầm lắng nghe bạn phàn nàn về công việc, hay mấy chị đồng nghiệp khó ưa và mụ sếp xấu xí lắm chuyện.

Là người có thể chịu đựng bạn cau có, đá thúng đụng nia trong những lúc khó ở khó ăn, thai nghén, nuôi con nhỏ… mà vẫn luôn luôn nhẫn nại và yêu thương.

2- Khỏe mạnh đảm đang

Dân câu cá luôn khỏe mạnh,để có thể chiến được ngón nghề câu cá lâu dài thì phải có sức khỏe và sức bền,cần phải biết dãi nắng dầm mưa, băng rừng lội sình, thức khuya dậy sớm.

Vì thế chồng cần thủ sẽ là người có đủ sức khỏe để chăm lo cho bạn, đưa đón chăm sóc bạn và cáng đáng công việc gia đình.

Điều này đồng nghia với việc chẳng mấy khi đau ốm thuốc thang,vì vậy bạn chả mấy khi phải bận bịu nấu cháo hành cho người ốm.

Các cần thủ luôn là người giỏi nấu ăn, bếp núc, đặc biệt là chế biến các món từ cá: Cá kho, cá hấp, cá nướng, cá chiên, canh chua, canh ngót, lẩu cá… .

Biết làm món ăn ngon nhưng cũng là người ăn được những gì không ngon vì trong khi đi câu nhiều khi có tiền mà chẳng mua được gì mà ăn.

Nên một góc tư cái bánh chưng sắp thiu, nửa gói mì không nước sôi, hay cái đầu cá lóc lụi trong ngọn lửa bằng lá khô củi mục cũng thành bữa cơm, thậm chí bỏ một bữa ăn cũng chẳng hề hấn gì.

Cần thủ là một ông chồng tỉ mỉ như việc buộc lưỡi, tóm thẻo, căn phao, quấn khoen… đều làm điệu nghệ, thì ba cái việc vặt trong nhà, sửa điện, thay bóng đèn, gắn ống nước , rửa xe, chùi bugi, chống dột,… thậm chí thay tã, chăm con…đối với cần thủ là chuyện nhỏ.

3- Nhậy cảm tinh tế

Cần thủ là người cực kỳ nhạy cảm, nhiều năm cầm cần tạo ra một sự nhạy bén đến kinh ngạc, chỉ cần hít mùi gió, nhìn gợn mây, cái ráng chiều là có thể phán chính xác thời tiết.

Nhìn tăm khí sủi, nghe tiếng quẫy, tiếng táp là có thể đoán ra đó là cá gì, trọng lượng cỡ bao nhiêu…

Vì thế lấy chồng cần thủ đừng lo hắn không hiểu mình, chỉ cần cái chau mày của bạn là hắn biết phải làm gì, chỉ cần bạn ho một tiếng là hắn đoán được đại cục.

Nên chuyện cãi vã vợ chồng thường khó xảy ra, vì hắn lường tránh hết rồi, bạn chỉ có vui và vui mà thôi.

Lời kết

Qua đây các bạn gái nên lấy cho mình một ông chồng là cần thủ và những ai đã có chồng là cần thủ thì thật đáng chúc mừng.