Kết bạn với phụ huynh người yêu trên facebook tiến thoái lưỡng nan

Để kiểm soát con mọi lúc mọi nơi, nhiều phụ huynh đã tìm mọi cách để kết bạn với con trên mạng xã hội,tiện thể cũng tìm cách kết bạn với người yêu của con để dễ bề soi xét.

Thường thì các phụ huynh đều nhận được sự từ chối từ con mình,mạnh mẽ hơn là bị chặn,nhưng với người yêu của con mình thì có vẻ dễ dàng hơn.

Mẹ vợ tương lai thời @...thời Facebook cũng lắm chiêu không khác gì mẹ chồng trong truyện cổ tích.

Facebook đích thực là nhà của chúng ta, dù chỉ là ảo, nhưng cũng là nơi chúng ta thoải mái là chính mình.Một khi ở nhà thì bạn có thể để mặt mộc, mặc pyjama rộng thùng thình thì trên Facebook bạn cũng có thể vô tư mà đùa giỡn, không cần giữ ý hay giữ hình tượng gì mấy. Nhưng mà các bậc cha mẹ thì lại không nghĩ vậy.

Kết bạn với phụ huynh người yêu trên facebook tiến thoái lưỡng nan

Khi đã có người yêu thì một lời mời kết bạn của mẹ người yêu trên facebook ai lại nỡ từ chối,vì ai cũng chỉ muốn tình cảm gia đình giữa mình và nhà người yêu gần gũi hơn mà thôi.Nhưng vấn đề rắc rối nó lại nẩy sinh từ đây.

Ví dụ có câu chuyện một cậu kết bạn với mẹ vợ tương lai trên facebook khi kết bạn với một số bạn nữ khác thì nó hiện trên newfeed và cô ấy hỏi:

- Sao có người yêu rồi lại còn đi kết bạn với bạn nữ này, 2 đứa là mối quan hệ như thế nào?

Cậu ta trả lời:
- Chúng cháu là bạn thôi
Cô ấy lại hỏi:

- Thật không?

Thực sự là rất khó trả lời sao cho phải phép.
Kết bạn với phụ huynh người yêu trên facebook tiến thoái lưỡng nan
Rồi có một lần cậu ta like mấy cái fanpage kiểu vui vui, mà đàn ông con trai thì ai chả thích. Thế là cô cũng vào comment:

- Sao cháu lại thế này?

Cậu ta ngớ ra:

- Thế này là thế nào ạ?

Đúng là không biết trả lời thế nào luôn.

Ai thì cũng có lúc chửi đùa nhau trên facebook hay thả tim ảnh 1 bạn nữ xinh xinh, bạn của người yêu nhưng các phụ huynh lại coi những việc đó có gì đấy là nghiêm trọng mà bạn không nên làm.

Block thì chả dám block,cứ im lặng không nói gì thì cũng không xong thôi thì đành lập nick khác để tạm thời lánh xa bà mẹ vợ tương lai yêu quái Nhưng trớ trêu thay ai ngờ, cô ấy inbox nhưng bị rơi vào phần lọc.

Cô ấy hỏi:

- Cháu có 2 tài khoản à?.

Cậu ta chả dám trả lời vì không biết giải quyết thế nào.

Câu chuyện đại loại là như thế còn trong cuộc sống mạng chắc còn có nhiều trường hợp dở khóc dở cười thú vị hơn.

Lời kết:

Nếu như cực chẳng đã vì vấn đề phụ huynh người yêu ngỏ ý muốn kết bạn trên facebook thì chỉ nên kết bạn với phụ huynh nam mà thôi.