Bạn làm gì chả quan trọng, quan trọng là...

1. Cùng là ca sĩ với nhau, khi bạn cặp bồ với một người đàn ông đã có vợ, khi câu chuyện bị phanh phui bạn sẽ trở thành đối tượng cho cả hội phụ nữ chửi rủa khinh bỉ, bị gọi là con giáp thứ 13.

Tuy nhiên một khi đối tượng bạn cặp bồ lại là Đại gia kim cương như Chu Đăng Khoa chả hạn, bạn được truyền thông nâng đỡ, vậy thì cô ấy rốt cục cũng chỉ là một phụ nữ đáng thương, ai mà chả có lúc yếu lòng.

Câu chuyện ở đây, đó chính là đã chọn làm tiểu tam, phải chọn đại gia hàng thật giá thật. Khi có lỡ không may lộ chuyện, chả đứa nào dám động đến bạn.

2. Gái xinh đi ra đường không cẩn thận lộ hàng, gọi là: Giúp đời thêm hương sắc. Gái xấu ra đường không cẩn thận quên cài 1 cái cúc áo, bị gọi là: Đã xấu còn chẳng có ý tứ gì.

Bạn xấu trai, mặt mũi thiếu lương thiện khi đi ra đường không cẩn thân va quẹt vào một cô gái, sẽ bị xem là phường biến thái dâm tặc. Bạn đẹp trai bảnh bao, cưỡng hôn một cô gái, đấy gọi là bá đạo sát khí kiểu soái ca.

Kết luận: Bạn làm gì cũng được, miễn là phải đẹp.
Bạn làm gì chả quan trọng, quan trọng là
3. Bạn đi xe wave rách, cầm bó hoa quỳ xuống tỏ tình một cô gái ở nhạc viện. Khi bạn bị từ chối phũ phàng, thì đó là cóc ghẻ đòi ăn thịt thiên nga, không biết tự lượng sức mình.

Bạn cầm bó hoa quỳ xuống tỏ tình, bên cạnh là chiếc SUV Lamborghini bóng loáng. Kể cả bạn có bị từ chối đi chăng nữa, chả ai nói bạn thế này thế nọ, thậm chí nhiều người còn tiếc cho cô gái kia.

Bạn 15 tuổi, có quan hệ yêu đương sai trái với cô giáo 39 tuổi đã kết hôn và có ba con, mối quan hệ đó bị cả xã hội lên án cấm đoán, cô giáo bạn bị chửi là người phụ nữ lăng loàn, đối diện với nguy cơ đi tù. Cho đến khi bạn trở thành Tổng thống Pháp, lập tức câu chuyện cũ của bạn trở thành Thiên tình ca lãng mạn.

Kết luận: Bạn làm gì cũng được, miễn là phải có tầm.

4. Bạn bán dâm theo lượt theo shot, sẽ bị người ta gọi là con đĩ, con phò, bị cả xã hội khinh bỉ. Nhưng bạn bán dâm theo tháng, bạn có thể vỗ ngực tự hào: Tôi là sugarbayby chứ không phải phò.

Bạn bán dâm với đối tượng là lao động thợ thuyền, giang hồ tứ xứ thì bạn đích thị là cave. Nhưng bạn bán dâm cho đại gia, thì bạn đích thực là kiều nữ, hoa hậu.

Đặc biệt, khi bạn bán dâm với cái giá 17 tỷ một hợp đồng tình ái, bạn lại được hội chị em bảo vệ, trở thành biểu tượng của trí thông minh và sự kiên cường, đầy bản lĩnh.

Kết luận: Bạn làm gì chả quan trọng, quan trọng là bạn làm điều đó với ai.