10 công cụ chuyển đổi ảnh chụp sang ảnh phác thảo miễn phí

Nếu bạn thực hiện một bản phác thảo bằng bút chì và than, bạn sẽ mất hàng giờ làm việc. Bản phác thảo ảnh cho thấy sự đáng tin cậy vì hầu hết mọi người tin rằng phải mất hàng giờ làm việc để tạo ra một bức.

Có một cách khác để tạo hiệu ứng phác thảo ảnh. Bạn có thể chụp ảnh và áp dụng các hiệu ứng phác thảo bằng các công cụ khác nhau trên internet. Chúng tôi đã tổng hợp một danh sách các công cụ tuyệt vời để giúp bạn tạo hình ảnh phác thảo.

#1. Image to Sketch

Nó là một công cụ trực tuyến sử dụng trí thông minh nhân tạo để chuyển đổi các bức tranh phức tạp thành các bản phác thảo. Bạn có thể sử dụng ảnh có kích thước tối đa là 5000 * 5000. Bạn có thể thả hình ảnh hoặc nhấp vào cập nhật để tải hình ảnh lên và chuyển nó thành bản phác thảo. Sau khi xử lý, bạn sẽ nhận được hơn 10 bức ảnh với các hiệu ứng phác thảo.
10 công cụ chuyển đổi ảnh chụp sang ảnh phác thảo miễn phí
Ưu điểm & Nhược điểm

Nó là một công cụ miễn phí có thể chuyển đổi ảnh sang phác thảo ngay lập tức. Bạn có thể sử dụng hình ảnh có độ phân giải cao hơn. Trang web không lưu trữ hình ảnh của bạn nên không có vấn đề gì về quyền riêng tư. Họ cũng đang cung cấp hỗ trợ tuyệt vời. Bạn có thể liên hệ với trang web nếu bạn không hài lòng với kết quả. Họ sẽ giúp bạn tạo ra những bản phác thảo đẹp nhất.

Có một điểm hạn chế đối với trang web này là ngày nay nó không phổ biến. Vì nó đang sử dụng trí thông minh nhân tạo, nó sẽ sớm trở nên phổ biến.

Kết quả phác thảo

Đây là kết quả được chuyển đổi từ một bức ảnh bằng cách sử dụng Image to Sketch.
10 công cụ chuyển đổi ảnh chụp sang ảnh phác thảo miễn phí
#2. Sketchmypic.com

Bạn có thể sử dụng công cụ này để chuyển ảnh của mình thành bản phác thảo trong hai bước. Ở bước đầu tiên, bạn có thể nhấp vào nút tải lên để chèn hình ảnh lên trang web. Bạn có thể nhấp vào nút áp dụng hiệu ứng để có được bản phác thảo hình ảnh. Công cụ này không sử dụng trí tuệ nhân tạo.
10 công cụ chuyển đổi ảnh chụp sang ảnh phác thảo miễn phí
Ưu điểm & Nhược điểm

Trang web này cũng cung cấp một công cụ phác thảo miễn phí. Bạn sẽ không có được những bức ảnh phác thảo chất lượng xuất sắc vì chúng không sử dụng trí tuệ nhân tạo. Trang web thường bị chậm khi có nhiều người chuyển đổi hình ảnh.

#3. Photoshop

Photoshop là một công cụ có thể tạo ra nhiều hiệu ứng cho các bức ảnh. Nó là một phần mềm phức tạp và tốn rất nhiều chi phí. Sau khi tải xuống Photoshop, bạn phải trả phí để có được phiên bản đầy đủ để chuyển đổi hình ảnh sang hình ảnh phác thảo. Bạn phải tạo các lớp hình ảnh khác nhau để tạo ra một hình ảnh phác thảo hoàn hảo.

Ưu điểm & Nhược điểm

Nó là một phần mềm trả phí. Bạn không thể tạo hình ảnh phác thảo chỉ bằng một cú nhấp chuột. Nếu bạn muốn chuyển đổi ảnh sang ảnh phác thảo, bạn cần phải thành thạo các kỹ năng Photoshop. Nó sẽ mất rất nhiều thời gian. Photoshop không sử dụng trí tuệ nhân tạo. Thật khó để tạo ra các bản phác thảo từ một số loại ảnh nhất định.

Sử dụng plugin Photoshop Sketching Action

Đây đã là một số hướng dẫn hướng dẫn bạn cách chuyển đổi ảnh sang phác thảo trong các bước. Tuy nhiên, việc này vẫn tốn thời gian và tôi khuyên bạn có thể sử dụng một số thao tác miễn phí để tạo ảnh phác thảo bút chì tự động bằng cách sử dụng PhotoShop. Dưới đây là ba danh sách các plugin hành động phác thảo bút chì có thể được sử dụng trong Photoshop.

25+ Pencil Sketch Thao tác Photoshop (Với Hiệu ứng Vẽ)

20 tác vụ Photoshop tốt nhất cho hiệu ứng phác thảo đáng kinh ngạc

25 Tác vụ Hiệu ứng Vẽ từ Ảnh sang Bút chì Tốt nhất cho Photoshop

#4. GIMP

Ban đầu nó là một công cụ biên tập hình ảnh dựa trên Linux. Bạn cũng có thể tải công cụ này trên Windows và Mac. Có thể tạo hình ảnh phác thảo bằng công cụ phát hiện cạnh. Sau khi phát hiện Edge, bạn có thể sử dụng các bộ lọc khác nhau để chuyển đổi ảnh thành ảnh phác thảo.

Đây là hướng dẫn của Youtube mà bạn có thể tham khảo.

https://www.gimp.org/tutorials/Photo_To_Sketch/

Ưu điểm & Nhược điểm

Nó cũng là phần mềm miễn phí. Bạn có thể có được những bức ảnh phác thảo chất lượng tốt bằng cách sử dụng công cụ này. Có một nhược điểm là phần mềm này sử dụng phức tạp. Bạn phải làm theo các bước phức tạp để có được kết quả.

#5. Befunky

Bạn có thể sử dụng trang web này để chuyển đổi ảnh của bạn sang phác thảo miễn phí. Nó cũng cung cấp phần mềm có thể tải xuống và một trang web để tạo hình ảnh phác thảo trên máy tính của bạn. Bạn phải chọn nút thêm ảnh và nhấp vào tùy chọn tạo bản phác thảo để nhận được kết quả.
10 công cụ chuyển đổi ảnh chụp sang ảnh phác thảo miễn phí
Ưu điểm & Nhược điểm

Nó cũng là một công cụ miễn phí và bạn có thể tạo hình ảnh chất lượng cao bằng công cụ này. Bạn có thể sử dụng tính năng tạo phác thảo hàng loạt để tạo nhiều hình ảnh phác thảo. Nó phức tạp vì bạn cần các kỹ năng chỉnh sửa cơ bản để sử dụng công cụ này.

#.6 Bằng cách sử dụng mã Python

Bạn có thể tải xuống mã python mã nguồn mở để có được hình ảnh phác thảo. Có thể bằng cách sử dụng tập lệnh đã tải xuống để xác định các đường viền. Sau khi phác thảo được xác định, bạn có thể sử dụng các mã khác nhau để lấy hình ảnh phác thảo.

Đây là hướng dẫn về cách sử dụng mã python để xây dựng dự án của riêng bạn.

Xem ở đây

Ưu điểm & Nhược điểm

Nó có nhiều lợi thế vì bạn có thể chuyển đổi hình ảnh sang hình ảnh phác thảo miễn phí mà không cần sử dụng internet. Nó có một nhược điểm là nó có quy trình phức tạp nhất. Bạn cần học cách viết mã và xây dựng dự án python của mình. Nếu bạn là một nhà phát triển phần mềm hoặc sinh viên ngành khoa học máy tính, điều đó sẽ không có gì khó khăn.

#7. Instant Photo Sketch

Nó là một công cụ dễ dàng để chuyển đổi ảnh của bạn thành ảnh phác thảo mà không cần kỹ năng chỉnh sửa ảnh. Bạn có thể tải xuống phần mềm này từ trang web và cài đặt nó trên máy tính của bạn. Không cần internet sau khi tải xuống. Nó nhỏ với kích thước tệp chỉ 5,3Mb.

Ưu điểm & Nhược điểm

Bạn có thể chuyển đổi hình ảnh nhanh chóng bằng cách sử dụng công cụ này. Nó là miễn phí nếu bạn không phải trả bất kỳ khoản phí nào để tải xuống phần mềm. Có một nhược điểm là bạn chỉ có thể lấy tệp đầu ra ở dạng JPG và PNG.

#8. Photo To Sketch – Drawing book

Nó không phải là một công cụ dễ dàng vì bạn phải tải xuống trên thiết bị Apple của mình. Nếu bạn muốn sử dụng các dịch vụ cao cấp, điều cần thiết là phải trả tiền cho chúng. Nó chỉ có sẵn trên các thiết bị của Apple. Lưu ý! Bạn phải đăng ký dịch vụ của họ trước khi sử dụng công cụ.
10 công cụ chuyển đổi ảnh chụp sang ảnh phác thảo miễn phí
#9. Sketch Photo Maker

Đây là một công cụ dễ sử dụng để chuyển đổi ảnh của bạn sang bản phác thảo. Bạn cũng có thể sử dụng bộ lọc máy ảnh để chụp ảnh phác thảo trực tiếp từ máy ảnh. Nó chỉ có sẵn trên Cửa hàng Play.

Ưu điểm & Nhược điểm

Công cụ này cho phép bạn chụp ảnh phác thảo trực tiếp từ máy ảnh. Nó là một công cụ miễn phí. Bạn có thể tải xuống dễ dàng từ Cửa hàng Play. Nó có một nhược điểm là bạn không thể sử dụng nó trên PC và các thiết bị của Apple.
10 công cụ chuyển đổi ảnh chụp sang ảnh phác thảo miễn phí
#10. Luanpic

Nó là một công cụ dựa trên trang web vì bạn có thể tải hình ảnh lên trang web. Bạn có thể tải hình ảnh lên bằng nút tải lên từ thiết bị của mình và trang web sẽ chuyển đổi hình ảnh đó. Bạn có thể tải xuống hình ảnh của việc chuyển đổi.

Ưu điểm & Nhược điểm Nó là một công cụ miễn phí không có trí tuệ nhân tạo. Bạn có thể chuyển đổi hình ảnh bằng một cú nhấp chuột. Không thể lấy hình ảnh phác thảo có độ phân giải cao bằng công cụ này.
10 công cụ chuyển đổi ảnh chụp sang ảnh phác thảo miễn phí
Phần kết luận

Sau khi so sánh tất cả các công cụ, chúng tôi có thể kết luận rằng hình ảnh để phác thảo là công cụ tốt nhất vì nó cung cấp các bản phác thảo với chất lượng tuyệt vời do trí thông minh nhân tạo. Bạn có thể chuyển đổi hình ảnh bằng một cú nhấp chuột và hoàn toàn miễn phí.