Adstriton.com Giải pháp thay thế Google Adsense

Adstriton.com giải pháp thay thế Google Adsense đối với ai không đăng ký được Google Adsense. Đối với các blogger và người dùng YouTube, chắc hẳn họ đã rất quen thuộc với cái tên Google Adsense.

Google Adsense là mạng quảng cáo rất phổ biến trên thế giới, blogger nào cũng muốn blog của mình được chấp nhận và có thể hiển thị quảng cáo từ Google Adsense.

Tuy nhiên, việc đăng ký một blog với Google Adsense không hề đơn giản, phải đáp ứng nhiều điều kiện và quá trình xét duyệt khắt khe, mất nhiều thời gian, thậm chí khi được chấp nhận vẫn có nguy cơ bị ban tài khoản do nhiều yếu tố khác nhau.

Nhưng đừng lo, đối với những người chưa đáp ứng đủ điều kiện để đăng ký Google Adsense hoặc bị Google Adsense từ chối nhiều lần, vẫn có những lựa chọn trả phí cao thay thế cho Google Adsense, đó là Adstriton.com.

Adstriton.com là một mạng quảng cáo (Advertising network) thay thế cho Google Adsense. Adstriton phân phối quảng cáo trên toàn cầu, vì vậy bất kỳ quốc gia nào mà có lưu lượng truy cập tới web đặt quảng cáo đều bị ràng buộc phải được trả tiền.

Để đăng ký một blog trên Adstriton, các yêu cầu không quá khó, các blog có nội dung tốt và traffic ổn định là có cơ hội được chấp nhận. Các loại quảng cáo tồn tại cũng rất đa dạng, chẳng hạn như Quảng cáo biểu ngữ, Quảng cáo bật lên, Quảng cáo Intext và thậm chí là Liên kết an toàn tự động. Các nhà xuất bản sẽ được trả bằng các phương pháp CPC, CPM và CPA.

Adstriton.com Giải pháp thay thế Google Adsense

Các loại quảng cáo trên Adstriton


1. Quảng cáo biểu ngữ

Banner Ad là một phương pháp quảng cáo bằng cách hiển thị một biểu ngữ có kích thước nhất định trên blog / trang web của bạn, thường là 300x250, 728x90, 160x600, 125x125 và nhiều hơn nữa.

2. Quảng cáo bật lên

Quảng cáo cửa sổ bật lên (Popup Ad) là phương thức quảng cáo bằng cách hiển thị một cửa sổ hoặc cửa sổ bật lên mới trên trình duyệt web khi một phần nào đó của blog / website được nhấp vào.

3. Quảng cáo Intext

Intext Ad là một phương pháp quảng cáo bằng cách chuyển đổi các văn bản trên blog / website của bạn thành văn bản trực tiếp (văn bản có liên kết).

4. Tự động Safelink

Auto Safelink là một phương pháp hay cách thức dùng để thay đổi URL / liên kết trên blog / website một cách tự động, sau này khi người truy cập nhấp vào liên kết, người truy cập sẽ được đưa đến một trang nào đó có chứa quảng cáo trước khi được dẫn đến URL gốc.

Các loại hoa hồng trên Adstritons


1. CPC (Giá mỗi nhấp chuột)

CPC (Cost per Click) là một phương pháp chia hoa hồng trong đó hoa hồng sẽ được chia từ mỗi lần nhấp vào quảng cáo do khách truy cập blog / trang web thực hiện.

2. CPM

CPM (Cost per Mile) là một phương pháp hoa hồng trong đó hoa hồng sẽ được chia cho mỗi quảng cáo được hiển thị 1000 lần.

3. CPA (Giá mỗi hành động)

CPA (Cost per Action) là một phương pháp chia hoa hồng trong đó hoa hồng sẽ được chia cho mọi hành động, hoạt động hoặc giao dịch mua của khách truy cập.

Phương thức Thanh toán Hoa hồng (Thanh toán) Trên Adstriton


1. Bitcoin

Để rút tiền qua Bitcoin, bạn chỉ mất tối thiểu một khoản tiền nhỏ.

2. Chuyển khoản Ngân hàng

Để thực hiện rút tiền qua Chuyển khoản Ngân hàng, bạn cần số tiền tối thiểu quy định được thông báo cụ thể khi đăng ký tài khoản.

3. Tất cả các nhà khai thác Tín dụng và Phiếu thưởng Kỹ thuật số

Để rút tiền qua tín dụng của Tất cả các nhà khai thác sẽ được xử lý / trả, gửi tiền tự động.

Đăng ký Adstriton


Để đăng ký trở thành nhà xuất bản từ adstriton.com, làm theo các bước dưới đây:
  1. Truy cập trang web Adstriton.com .
  2. Nếu bạn chưa có tài khoản, vui lòng đăng ký trước, nếu bạn đã có tài khoản, bạn có thể đăng nhập trực tiếp.
  3. Trong khu vực thành viên, nhấp vào menu 'Nhà xuất bản'.
  4. Sau đó, vui lòng nhập URL / liên kết của blog / trang web sẽ đăng ký.
Nếu thành công thì chỉ cần đợi xem xét cho đến khi trạng thái trở thành 'Hoạt động'. Trong thời gian chờ duyệt mã quảng cáo, bạn có thể cài đặt ngay trên blog / website của mình, để quảng cáo Auto Safelink tự động được kích hoạt mặc dù blog / website vẫn đang được xét duyệt nên bạn có thể có ngay thu nhập từ blog / website của mình.

tổng hợp.