Tải xuống trò chơi Real Cricket 22 MOD APK mới nhất

Tải xuống trò chơi Real Cricket 22 MOD APK mới nhất với số tiền không giới hạn, được mở khóa hoàn toàn và không có quảng cáo. Tải xuống APK RC22 + OBB

Tựa game mang chủ đề thể thao được giới thiệu hôm nay là Real Cricket 22, game sẽ giúp bạn trải nghiệm những trận đấu ấn tượng của môn thể thao cùng tên.

Đồng thời, trò chơi sẽ cung cấp cho bạn một số cơ chế và trận đấu hấp dẫn để học hỏi và nâng cao khả năng của mình. Vì vậy, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua những trận đấu đầy thử thách mà trò chơi này mang lại.

Tham gia các trận đấu cricket thú vị

Có thể dễ dàng đoán được lối chơi của Real Cricket™ 20 qua tiêu đề của nó, đó là môn cricket. Người chơi sẽ tham gia vào những trận đấu cricket hoàn toàn ấn tượng với những yếu tố chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê.

Cụ thể, đó không chỉ là một sân đấu chỉ có các đối thủ đối đầu, mà còn là một sân vận động với những bình luận viên cực kỳ ấn tượng. Ngoài ra, trong một số trường hợp, camera còn thay đổi góc nhìn, tương tự như các chương trình thể thao.

Bạn sẽ vào vai các vận động viên ở các vị trí khác nhau và cố gắng đạt điểm cao trong trò chơi này. Hai vai trò nổi bật mà bạn có thể đảm nhận là đánh bóng hoặc chơi bowling. Cụ thể, mỗi vị trí có những đặc điểm khác nhau liên quan đến việc kiểm soát.

Vì vậy, có thể nói đây không phải là một trò chơi dễ dàng mà bạn sẽ dành nhiều thời gian trải nghiệm để rèn luyện và nâng cao kỹ năng của mình. Trải nghiệm của trò chơi này sẽ rất thú vị và đầy thử thách đối với bạn.

Thực hiện các cú đánh hoặc cú ném chính xác

Như đã đề cập ở trên, Real Cricket™ 20 có lối chơi liên quan đến môn thể thao cùng tên và bạn sẽ dành một ít thời gian để trải nghiệm cơ chế của nó.

Cụ thể, trong trò chơi này, bạn sẽ thi đấu trong một sân vận động thực tế với các yếu tố chân thực và bạn cũng có thể chọn từ một số yếu tố môi trường liên quan.

Trận đấu có thể diễn ra từ sáng đến tối, theo thời gian, bạn sẽ biết khả năng những cơn mưa có thể xảy ra, điều này cũng có những ảnh hưởng cụ thể.
Tải xuống trò chơi Real Cricket 22 MOD APK mới nhất

Trải nghiệm của người chơi là tập trung hoàn toàn vào việc đánh bóng và ném bóng; các hoạt động như bắt bóng hay chạy giữa hai vị trí đánh và ném bóng sẽ được thực hiện tự động.

Vì vậy, tốt nhất bạn nên tập trung vào việc thực hiện các cú đánh hoặc ném chính xác và hợp pháp để ghi điểm. Nhưng đồng thời, nếu không cẩn thận, bạn có thể tạo ra cơ hội ghi bàn cho đối thủ và mang đến cách biệt khá lớn giữa hai đội.

Vị trí đầu tiên mà bạn có thể trải nghiệm là vị trí ném bóng, ở vị trí này bạn sẽ thử đập 3 đầu ra được đặt song song với nhau và nó nằm phía sau người đánh bóng. Nói cách khác, bạn sẽ tìm cách để người đánh bóng không đánh bóng của bạn.

Đầu tiên bạn sẽ chọn vị trí bóng sẽ tiếp đất, bên phải màn hình có thanh trượt để bạn điều chỉnh lực, và đó là thanh trượt nên bạn hãy quan sát để lựa chọn cho chính xác.

Sau khi ném được một số lượt nhất định, đội của bạn sẽ đổi vị trí từ ném bóng sang đập bóng. Tuy nhiên, vị trí thay đổi, góc nhìn vẫn giữ nguyên so với khi bạn ném bóng. Nhưng có một điều khác đó là cách điều khiển hai nhân vật.

Đối với ném bóng, bạn sẽ chọn lực và cách ném, còn đối với đánh bóng, bạn sẽ quyết định cách đánh và chọn lực đánh. Vì vậy, mỗi vị trí có những khó khăn khác nhau mà bạn sẽ phải đối mặt.

Rèn luyện kỹ năng của bạn

Như đã nói ở trên, nếu không cẩn thận, điểm số của bạn có thể bị mất trắng bất cứ lúc nào, giống như bạn vô tình tạo điều kiện ghi điểm cho đối phương bằng cách để họ đánh bóng ra ngoài khu vực chơi.

Vì vậy, có thể nói đây không phải là cách chơi hoàn toàn đơn giản nhưng cũng không kém phần thú vị mà bất kỳ ai cũng muốn chinh phục. Vì vậy, trong trò chơi này, không thiếu những trận đấu mà bạn có thể trải nghiệm hoặc luyện tập.

Trong một số chế độ, bạn sẽ có thể tìm thấy bảng độ khó trước khi bắt đầu trò chơi này. Nó có năm cấp độ khó chính là Dễ, Trung bình, Khó, Chuyên gia, Harcore. Vì vậy, bạn có thể rèn luyện bản thân trong những trận đấu này.

Đồng thời, bạn cũng không thể bỏ qua việc thử thách bản thân ở các giải đấu khác nhau trong trò chơi này. Bạn bè của bạn hoặc những người chơi khác cũng có thể trở thành đồng đội hoặc đối thủ của bạn trong trò chơi.

Thuê vận động viên với kỹ năng ấn tượng

Bên cạnh kỹ năng của người chơi, các chỉ số của đội cũng là một yếu tố mà bạn cần chú ý bởi nó cũng có ảnh hưởng riêng.

Đồng thời, số liệu thống kê của đội đến từ các vận động viên trong trò chơi và bạn có thể tìm thấy những vận động viên có chỉ số ấn tượng trong trò chơi này.

Nhưng không có gì là miễn phí vì bạn sẽ cần phải chi tiền để đưa những người này vào đội của mình và để có tiền, bạn sẽ cần phải tham gia vào các trận đấu khác nhau.

Tải xuống Real Cricket 22 - MOD

Download