Bạn có biết tuổi thọ thật sự của đàn ông

Lịch sử nhân loại đến ngày nay vẫn được đánh dấu bởi sự thống trị của nam giới trong chính trị, gia đình, khoa học... Về mặt sinh học, nam giới có những ưu thế về thể chất và trí tuệ so với nữ giới.

Theo thống kê, tỉ lệ thiên tài trên thế giới bao gồm các nhà khoa học, nhà văn, chính trị gia, họa sĩ, nhà soạn nhạc... đều nghiêng vượt trội về phía nam giới.

Bởi vì người ta căn cứ vào một số yếu tố như: Đàn ông có thể đọc các bản hướng dẫn kỹ thuật và giải mã chúng dễ dàng hơn phụ nữ, đàn ông có xu hướng tự suy nghĩ để tìm giải pháp cho vấn đề thay vì tốn thời gian để trao đổi nó với bạn bè, cha mẹ và người thân như đối với phụ nữ.

Đàn ông ít quan tâm đến những vấn đề nhỏ nhặt như thời trang, phong cách ăn mặc như là phụ nữ; phụ nữ dễ thay đổi quan điểm bởi tác động bên ngoài trong khi đàn ông kiên định hơn trong quan điểm và cảm xúc của họ về bất cứ điều gì.

Căn cứ vào các tài liệu khoa học thì tuổi thọ của đàn ông luôn kém so với đàn bà nhưng kém tới mức nào thì không mấy người biết chính xác.

Và có một sự thật mà ít người biết và cũng không chịu chấp nhận là: Đàn ông thực ra chết ngay từ khi lấy vợ. Chẳng qua mấy chục năm sau người ta mới mang đi chôn thôi.

Chiều chiều bìm bịp kêu chiều
Lấy vợ thì cũng lấy liều mà thôi
Bữa sáng chỉ có gói xôi
Tối đến hầu vợ phận tôi đêm trường
Nằm chung thì bảo chật giường
Nằm riêng thì bảo tơ vương con nào
Lãng mạn thì bảo tào lao
Nghiêm túc lại bảo người sao hững hờ
Khù khờ bảo giả nai tơ
Khôn lanh thì bảo hái mơ bao lần
Một đời cứ mãi phân vân
Nỗi lòng mụ vợ biết mần sao đây
Khen vợ nó bảo là hâm
Lặng yên thì bảo mày câm rồi à
Vui thì vợ đấy chồng à
Ghét thì thằng chó ra bà bảo ngay
Sống sao cho trọn kiếp này
Để cho êm ấm đến ngày đi chôn.


Bạn có biết tuổi thọ thật sự của đàn ông

Ảnh chỉ có tính chất minh họa