Tìm hiểu việc kiếm tiền với dự án BOTV

Bạn đã từng biết người ta có thể kiếm được rất nhiều tiền thông qua việc sản xuất chương trình, đăng Clip lên Youtube. Thế nhưng bạn có biết tiền đó chỉ chảy về túi chủ sở hữu kênh đó trên Youtube và chính Youtube chứ người xem Clip hoàn toàn chẳng ai cho tiền mà chính họ tạo ra tiền cho chủ nhân Clip và Youtube.

Nhưng BOTV sẽ tạo ra 1 khác biệt, đấy là lấy tiền doanh thu từ Youtube chia cho cộng đồng. Khi kiếm tiền ở BOTV, việc của bạn là xem và Sub kênh, tiền sẽ tự nhiên chảy về túi.

Nhưng xem Video chỉ là 1 trong rất nhiều cách kiếm tiền tại BOTV, hãy tưởng tượng, sau này bạn sẽ mua mọi thứ trên BOTV với giá tốt = thị trường. Các sản phẩm đó vẫn mang lại lợi nhuận cho BOTV và BOTV chia lợi nhuận đó ngược lại cho chính các thành viên trong nhóm của bạn.

Dự án này tuyệt vời ở chỗ khi kiếm tiền BOTV bạn không mất tiền đầu tư, tham gia miễn phí, nên gọi là kiếm tiền vốn 0đ. Đặc biệt, đang có chương trình event tặng tiền thành viên mới khá hấp dẫn, đừng bỏ lỡ. Tìm hiểu qua 1 chút về dự án bạn nhé!

BOTV thuộc sở hữu của công ty hay cá nhân?

BOTV là dự án của Công ty Truyền thông và Giải trí BOTV. Có mã số thuế 0315017374 đăng ký tại Sở Kế Hoạch Đầu Tư TP HCM, có tính pháp lý rõ ràng.

Ngoài ra, Công ty BOTV còn được 2 quỹ đầu tư uy tín Lotus Capital cam kết đầu tư 5 triệu USD (khoàng 120 tỷ VNĐ) để phát triển dự án.
Tìm hiểu việc kiếm tiền với dự án BOTV

BOTV hoạt động như thế nào?

BOTV tạo ra 1 cộng đồng (trong đó có bạn) để xem các đoạn Clip hoặc chia sẻ các đoạn Clip và nhận tiền thông qua số lượt xem đó (vì thế nên nó miễn phí). Doanh thu được lấy từ Google Youtube (Adsense), Google Adsense Content… từ các Doanh Nghiệp bỏ tiền ra để Quảng Cáo của họ tiếp cận cộng đồng BOTV.

Dự án BOTV đã ra mắt APP BOTV giúp bạn xem Video và đăng ký theo dõi kênh người khác kiếm tiền. Bạn sẽ được tính tiền khi xem các Clip thông qua App BOTV cũng như qua website BOTV.com.vn (có hệ thống đo đếm).

Ngoài ra khi hướng dẫn bạn bè của bạn tham gia BOTV thông qua link giới thiệu và họ xác nhận tài khoản thành công thì bạn ngoài khoản tiền đã nhận ở trên có nói thì bạn cũng sẽ nhận thêm các khoản thu nhập từ quá trình xem Video của họ.

Chương trình tặng quà thành viên gần như không giới hạn thời gian, cái BOTV cần là những tài khoản thật, làm việc thật nên họ mạnh tay chi trả cho việc đăng ký tài khoản và xác thực tài khoản là vì thế. Tài khoản ảo, Cheat, Hack không có cơ hội tồn tại ở BOTV.

Thu nhập của BOTV như thế nào?

Trong giai đoạn hiện tại, khi chương trình tặng tiền để có thành viên mới phát vẫn đang diễn ra (không giới hạn), BOTV tặng tiền cho mỗi một lượt bạn đăng ký tài khoản, xác thực tài khoản là 10$ (sau đó + thêm 10$ là 20$). Tiền 20$ đó sẽ ở tài khoản và mỗi tháng cộng cho bạn 0.6$, khi kết thúc 12 tháng bạn có thể rút 26$ này.

Khi hướng dẫn bạn bè tham gia dự án BOTV và thành viên đó xác minh tài khoản BOTV thì bạn cũng sẽ nhận thêm 1.2$ trong đó 1$ tạm giữ trong 90 ngày, còn 0.2$ bạn có thể rút. Người bạn kia nhận 10$ +10$ =20$ giống bạn khi họ đăng ký thành công (sau này họ cũng nhận tổng 26$).

Người bạn đó giới thiệu được 1 thành viên khác, thì bản thân người bạn đó được 1,2$, còn bạn nhận 0.2$. Cứ như thế mọi người được nhận hoa hồng giới thiệu 7 tầng.

BOTV có phải đa cấp không?

Bạn tạo ra lượt views, và Youtube, Doanh Nghiệp Quảng Cáo cần các lượt views đó, họ sẽ trả tiền cho bạn cũng như mọi người. Không có chuyện lấy người sau nuôi người trước ở đây (vì cả người sau và người trước đâu có bỏ tiền ra đâu, họ đang nhận tiền mà!?).

Nó giống với bạn bắt buộc phải xem Clip Quảng Cáo trên Tivi mà không được gì, trong khi tiền đó thì Doanh Nghiệp họ trả cho nhà đài, thì ở đây, BOTV lấy tiền quảng cáo đó trả cho bạn.

Bạn sẽ phải làm gì khi dự án BOTV hoạt động chính thức?

Hiện tại đang có sự kiện tặng tiền khi đăng ký và chia sẻ dự án BOTV như đã nói (bạn hoàn toàn có thể kiếm thu nhập cao 100$ – 500$ từ Event này). Khi dự án hoạt động chính thức, để duy trì thu nhập cao đều đặn và không giới hạn, bạn sẽ làm 1 trong 3 hoặc cả 3 việc sau:
– Đem link Youtube chia sẻ để nhiều người xem, bạn nhận được tiền từ các lượt xem đó.
– Nếu bạn không thể làm được việc này thì bạn phải cài ứng dụng BOTV lên điện thoại của bạn và để điện thoại hoạt động tạo ra Views tự động.
– Bạn tạo ra các Clip có nhiều lượt người xem và đủ hạn mức views hàng tháng.

Tương lai BOTV sẽ phát triển như thế nào?

Sẽ không chỉ là Video, tương lai khi BOTV trở thành một cộng đồng chính thức thì các công cụ sẽ xuất hiện như BO Coin, BO Pay và các sàn thương mại điện tử, tiêu dùng mua sắm, chia sẻ Clip …để giúp cho cộng đồng BOTV kiếm được nhiều tiền hơn và mang lại giá trị xã hội nhiều hơn. Nói chung, BOTV là một dự án rất triển vọng và khả thi để mọi người sáng tạo và kiếm tiền BOTV.

Với sự ra mắt của BOPAY và hành trình sắp tới, hứa hẹn sẽ tạo nên 1 thu nhập đột phá trong việc hoàn tiền mua sắm của các thành viên trong cộng đồng BOTV và chia lợi nhuận cho cộng đồng.

Ps:Hấp dẫn là thế nhưng kiếm được đồng tiền trên mạng internet là không hề đơn giản vì vậy nên cân nhắc và tìm hiểu thông tin kỹ lưỡng.
theo BOTV.mobi