Cần làm món gì cho chàng khi thấy chàng xuống sức

nam giới, suy giảm ham muốn do ảnh hưởng của các nhân tố xã hội như rượu, bia, thuốc lá…

Thất bại trong chuyện chăn gối không chỉ khiến đàn ông cảm thấy bất lực, thiếu tự tin mà nhiều khi còn khiến các bà vợ thất vọng, nghi ngờ chồng dẫn tới cuộc sống gia đình trở nên bất hòa.

Suy giảm ham muốn thường do thiếu hụt nội tiết tố như:

- Lượng testosterone giảm
- Stress, mất ngủ kéo dài

Đừng quá lo ngại, hãy tẩm bổ cho nhau bằng các món ăn dưới đây để tăng cường sức lực và cải thiện cuộc sống hôn nhân thêm ngập tràn hạnh phúc:

Bột tử hà sa trộn nhân sâm mật ong:

Bột tử hà sa 20g; nhân sâm, câu kỷ tử, hạch đào nhân mỗi loại 10g; sữa bò 50ml; mật ong 30g. Rửa sạch sâm, hạch nhân lau khô, thái nhỏ tán thành bột.

Cho tất cả các thứ bột thuốc trên vào nồi, cho sữa bò, mật ong vào đun nhỏ lửa tới khi sôi là dùng được, cách ngày uống 1 lần và uống trong vòng 1 tháng sẽ đạt hiệu quả tốt.

Cần làm món gì cho chàng khi thấy chàng xuống sức

Bài thuốc này có tác dụng bổ ích tinh, ích khi bồi nguyên. Những người tình dục không điều độ, ăn chơi quá đà nên sử dụng.

Ếch xào bách hợp, măng:

Ếch 250g; mã thầy 100g; bách hợp và măng tươi mỗi loại 10g. Mã thầy gọt vỏ, rửa sạch. Bách hợp ngâm nước, măng tươi rửa sạch, cắt khúc.

Ếch bỏ đầu, lột da thái miếng. Cho dầu nóng xào ếch chín tới rồi thả các vị thuốc đảo nhanh tay, cho nước vào xâm xấp nước rồi nêm gia vị vào là ăn được, cách ngày ăn 1 lần, ăn trong vòng 30 ngày.

Món ăn có tác dụng tư bổ thận âm, thanh nhiệt nhuận phế. Những người làm tình quá mức, thương tổn thận tinh, người gầy yếu nên sử dụng.

Thịt hầu nấu mạch đông, táo:

Ruột hàu 250g; mạch môn đông, toan nhân táo mỗi loại 10g; rau kim châm 50g; rượu, mì chính, gia vị đủ dùng. Hầu rửa sạch, ráo nước. Các thứ thuốc trên sắc lấy nước.

Trộn hàu với chút bột mì rồi rán chín vàng, sau đó cho xào với rau kim châm, cho nước thuốc đã cô đặc vào đun chín.

Cách ngày ăn 1 lần, ăn trong vòng 30 ngày. Món ăn có tác dụng bổ thận âm, thanh nhiệt nhuận phế, có tác dụng cải thiện tuần hoàn và chức năng hệ miễn dịch cơ thể. Những người hay nhức mỏi gối, hoạt tinh, xuất tinh sớm nên ăn món ăn này.

Tổng hợp