60 templates blogspot/blogger premium free hay dùng miễn phí tải về

Tổng hợp các mẫu blogspot/blogger cao cấp cho tới thời điểm hiện tại mà người dùng viết blog dựa trên nền tảng blogger ưa dùng.

Các mẫu blogspot/blogger được chia sẻ sau đây đều không mã hóa javascript, code sạch sẽ không có mã độc và hoàn toàn miễn phí tải về không kèm điều khoản gì cả.

Đến thời điểm này vẫn có nhiều người sử dụng blogspot trong công việc của mình vì nó hoàn toàn miễn phí cùng với việc sử dụng mã nguồn mở nên người dùng có thể tùy biến theo nhu cầu của riêng mình.

Dưới đây là 60 templates blogspot/blogger premium free hoàn toàn miễn phí tải về để các bạn tùy ý lựa chọn phù hợp với công việc của riêng mình.

1- SuperMag Premium

60 templates blogspot/blogger primium free hoàn toàn miễn phí tải về

Super Mag là một Theme Blogspot rất mạnh mẽ và chuyên nghiệp . SuperMag rất nhanh và được tối ưu hóa, cho phép trang web của bạn nhận được kết quả tốt nhất trên Công cụ tìm kiếm.
Live demo | Download

2- Pixel Blogger Template

60 templates blogspot/blogger primium free hoàn toàn miễn phí tải về

Đây là mẫu Blogger hoàn toàn miễn phí, mã nguồn mở và có thể tùy chỉnh (dựa trên nền tảng blogger) dành cho trang web theo phong cách tạp chí và tin tức ở bất kỳ vị trí thích hợp nào. Mẫu này miễn phí cho mục đích sử dụng thương mại và cá nhân nhưng không có hỗ trợ.
Live demo | Download

3- Speedy Piki Premium

60 templates blogspot/blogger primium free hoàn toàn miễn phí tải về

Bạn có thể sử dụng mẫu Speedy Piki trên blog của mình phục cho nhiều công việc trong các lĩnh vực khác nhau, nó rất phù hợp với nút tải thêm bài đăng đã được thêm vào. Và thanh bên cũng như phần chân trang chỉ có những tiện ích thật cần thiết, bạn có thể thêm logo blog và các biểu tượng mạng xã hội của mình.
Live demo | Download

4- Median UI v1.7

60 templates blogspot/blogger primium free hoàn toàn miễn phí tải về

Median UI là một mẫu Blogger cổ điển được tạo bởi Jago deasain, mẫu này được thiết kế với khái niệm UI. Thực tế đây là template sạch sẽ và có tốc độ tải nhanh khiến nó trở thành một trong những template blogger tốt nhất, một thiết kế đơn giản hơn nhưng có khả năng đọc cao là điểm cộng của template này.
Live demo | Download

5- JetTheme Newspaper v1.9

60 templates blogspot/blogger primium free hoàn toàn miễn phí tải về

Jet Theme đã được chứng minh là một trong những mẫu blogger tốt nhất năm 2022. Nó đi kèm với phiên bản miễn phí và phiên bản trả phí. Phiên bản miễn phí có tên là Jet Theme 'Phiên bản Blog-Blog Version'. Phiên bản trả phí có tên là Jet Theme 'Phiên bản báo chí-Newspaper Version'.
Live demo | Download

6- Plus UI v2.6.1 và Plus UI v2.6.2 - Không cần license key

Mẫu blogger đáp ứng Premium Design Plus UI phiên bản v2.6.1 không cần nhập key và không mã hóa javascript. Giao diện người dùng Plus là một trong những mẫu tải nhanh, thân thiện với SEO, phản hồi nhanh và tải nhanh tốt nhất.

Mẫu này có thể được sử dụng để tạo các blog như tin tức công nghệ, viết blog, Phần mềm, trò chơi, v.v. Nói chung, mẫu blogger Plus UI được thiết kế cho các blog hoặc trang web hiện đại.
Phiên bản Plus UI v2.6.1
Live demo | Download
Phiên bản Plus UI v2.6.2
Live demo | Download

Tài liệu tham khảo tại đây

7- Plus UI Landing page v2.6

Plus UI Landing Page v2.6 Tải xuống miễn phí mẫu Blogger: là một mẫu hiện đại, không cần nhập key và không mã hóa javascript sẽ cung cấp cho bạn các tính năng tuyệt vời và hữu ích.

Plus UI là Mẫu Blogger chuyên nghiệp, linh hoạt và được tối ưu hóa cao. Mẫu Blogger tốt nhất cho Tin tức công nghệ, Tiếp thị, Mẹo SEO, Video, Trang web thực phẩm và hơn thế nữa. Plus UI đã được tối ưu hóa cho các công cụ tìm kiếm chính để bạn có thể nhận được kết quả không phải trả tiền tốt nhất. Nó cũng hoàn toàn thân thiện với mọi thiết bị di động.
Live demo | Download

8- Lantro UI v1.4


Lantro UI v1.4 - Standard Responsive Free: Lantro UI v1.4 là một mẫu blogger đẹp và hấp dẫn với rất nhiều tính năng được tối ưu hóa SEO, hiệu suất tốt, thân thiện với quảng cáo, thân thiện với thiết bị di động, thiết kế hiện đại và hơn thế nữa.

Điều thú vị là mẫu cố gắng cung cấp cho bạn các bản cập nhật thường xuyên với các bản sửa lỗi. Mẫu này hoàn hảo cho các trang web công nghệ, trang web thực phẩm, trang web hướng dẫn và hơn thế nữa.
Live demo | Download

9- Imagz Plus UI Premium

Template blogger iMagz Pro rất phù hợp với các chủ đề blog khác nhau. Với thiết kế hiện đại iMagz Pro có các tính năng ưu việt, nó sẽ hỗ trợ hiệu quả cho blog của bạn.

Ví dụ, các blog có niche tin tức bạn có thể sử dụng tính năng chia bài đăng như trang Tin tức nói chung. Nếu bạn muốn bán hàng hóa và dịch vụ với các tính năng trang đích hiện có, tất nhiên nó sẽ rất hữu ích.

Mẫu iMagz Pro có 2 phiên bản là iMagz + Landing Page và phiên bản iMagz Standard. Điều làm cho nó khác biệt là việc loại bỏ tính năng trang đích trong phiên bản tiêu chuẩn. IMagz Standard dành riêng cho những bạn không cần blog có trang đích.
Live demo | Download

10- Gameify Premium

Gameify là mẫu Blogger Blog và Tạp chí được thiết kế bởi Templateify. So với các mẫu khác, Gameify có nhiều các tính năng nâng cao ưu việt và độc quyền sẽ làm cho trang web của bạn trở thành cấp độ xuất sắc cao nhất cho các blogger.

Mẫu Gameify Blogger được tải rất nhanh chóng và được tối ưu hóa hoàn toàn cho SEO (Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm), có thể giúp bạn cải thiện đáng kể công cụ tìm kiếm và các dịch vụ khác trên trang web của mình. Và, tất nhiên, Gameify tương thích với AdSense và được tối ưu hóa cho thiết bị di động.
Live demo | Download

11- MSD Grid Premium

MSD-MSDesign Grid là một bố cục blogger đáp ứng gọn gàng, linh hoạt cho phép bạn sử dụng là trang blog/web với chủ đề công nghệ, trò chơi, du lịch, phim, tạp chí và blog cá nhân ... Với giao diện hài hòa, hấp dẫn, tiện lợi... và có thể làm vừa ý những người viết blog khó tính nhất.
,br/> Với điểm quan trọng là giảm tỷ lệ ricochet, đồng thời mở rộng giới thiệu quảng cáo, chủ đề này giúp khách truy cập dễ tìm kiếm nội dung và điều hướng, đồng thời tăng thu nhập từ quảng cáo của bạn! Nếu bạn đang tìm kiếm bố cục kiểu blogger theo phong cách Tạp chí, thì tại thời điểm này, đây là lựa chọn tốt nhất cho bạn.
Live demo | Download

12- Fletro Pro v6.0 và Fletro Pro v6.1

Fletro Pro V6.1 Premium là một mẫu blogger đáp ứng nhanh, chuyên nghiệp, hiện đại và hoàn toàn có thể tùy chỉnh.

Fletro Pro V6.1 Premium cũng rất thuận tiện để cho bạn kiếm tiền từ trang web/blog của mình thông qua các biểu ngữ, banner vì nó có nhiều không gian có thể đặt quảng cáo. Nó phù hợp cho các blogspot hướng dẫn, phân phối, tạp chí hoặc làm blog cá nhân cùng nhiều lĩnh vực khác...

Fletro Pro V6.0 Premium hoàn toàn có thể tùy chỉnh có nghĩa là bạn có thể tạo các blog khác nhau từ cùng một mẫu. Các tùy chỉnh được thực hiện thông qua trang dành riêng cho blogger để phục vụ mục đích này.

Fletro Pro v6.0
Live demo | Download

Fletro Pro v6.1
Live demo | Download

13- VTrick – Creative v1.5.11

VTrick – Creative Blogger Template v1.5.11 - là một chủ đề và mẫu blogger đáp ứng đầy đủ được thiết kế cho blog chia sẻ kiến thức, blog cá nhân và nhiều các danh mục khác.

Giao diện đa dạng, hiện đại và chuyên nghiệp tốt nhất, với mã sạch làm cho trang web của bạn trở nên mạnh mẽ, hấp dẫn, đáp ứng và dễ sử dụng. VTrick là một chủ đề chia sẻ theo phong cách hiện đại và mẫu hoàn hảo cho cá nhân, công ty và đại lý.
Live demo | Download

14- VTrick v1.9.0

VTrick Blogger Template là một mẫu blogspot/blogger có thể dùng cho nhiều chủ đề từ blog cá nhân cho tới chủ đề tin tức. Mẫu được thiết kế lại dựa trên mẫu Colorify và lấy cảm hứng từ mẫu CSS-Trick đã được tác giả tối ưu hóa để phù hợp hơn.

VTrick là mẫu blogger đáp ứng chuyên nghiệp và được tối ưu cho các công cụ tìm kiếm. Vtrick thân thiện với thiết bị di động và hoàn toàn tương thích với google adsense cũng như các nền tảng kiếm tiền khác. VTrick hoàn toàn có thể tùy chỉnh và có nhiều tính năng độc đáo để bạn có thể tạo trang web chuyên nghiệp của riêng mình trên nền tảng blogspot.
Live demo | Download

15- Median UI v1.6

Chủ đề Median UI blogger cũng đã quen thuộc với những ai sử dụng nền tảng blogger làm web/blog phục vụ nhu cầu truyền tải thông tin hay chia sẻ kiến thức, phần mềm, ảnh hot girl.....

Với các mẫu Median UI v1.3 tới v1.5 mọi người đang sử dụng nó đơn giản trang nhã và điều cốt yếu là đem lại trải nghiệm người dùng.

Median UI Responsive Blogger Template được thiết kế với giao diện dashboard UI, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí như: Responsive, tối ưu hoá công cụ tìm kiếm, trang 404, tiện ích xã hội, nút chia sẻ xã hội và còn rất nhiều các tiêu chí khác. Median UI v1.6 có lẽ là bản Median UI cuối cùng mà tác giả Muhammad Maki muốn phát hành tới những người dùng blogspot.
Live demo | Download

16- Appiki - App Store

Piki Templates | Appiki - App Store & Review Blogger Template là một Android Blogger Template được thiết kế nâng cao so với các mẫu tương tự trước đây.

Bạn đã đạt được 50% của sự thắng lợi nếu bạn có được mẫu blog tuyệt vời này phục cho việc viết về chủ đề chia sẻ game. Mẫu blogger APPIKI không chỉ phù hợp tiêu chí bắt mắt bạn mà còn được một mẫu blogger đã được tối ưu hóa và sẵn sàng sử dụng.

Tôi muốn giới thiệu cho bạn Mẫu APPIKI Blogspot của Piki Templates , một mẫu tải xuống ứng dụng và một cửa hàng ứng dụng. Đây là một trong những mẫu tải xuống tuyệt vời nhất trên internet cho ứng dụng Blogger.
Live demo | Download

17- Foodify Premium

Foodify Blogger Template sẽ phục vụ bạn tốt nhất nếu bạn muốn phát triển một blog về ẩm thực, quán cà phê hoặc nhà hàng. Mẫu miễn phí này được phát triển đặc biệt cho các nhà hàng như vậy.

Nó đi kèm với 5 chủ đề màu sắc cài sẵn tuyệt đẹp. Bạn có thể dễ dàng phát triển chủ đề của riêng mình bằng cách sử dụng mẫu này. Bạn sẽ thấy chủ đề này siêu phản hồi.
Live demo | Download

18- TechMag Premium

TechMag là mẫu blogger chuyên nghiệp và thanh lịch và là một chủ đề hoàn toàn có thể tùy chỉnh, vì vậy bạn có thể tải về chủ đề này phục cho công việc của mình.

TechMag là một chủ đề blogger rất nhanh, có tốc độ hơn 80 trên thiết bị di động và máy tính để bàn. Các tính năng cốt lõi của chủ đề này là thiết kế sạch sẽ và trang nhã, bài viết nổi bật, quảng cáo đáp ứng, phiên bản RTL , v.v.
Live demo | Download

19- Starter Premium

Starter Premium là một Mẫu Blogger đáp ứng chuyên nghiệp. Starter thân thiện với thiết bị di động, nó cũng hoàn toàn tương thích với Google AdSense và các nền tảng kiếm tiền khác.

Mẫu Blogger Starter Premium rất phù hợp với người mới bắt đầu sử dụng blogger vì nó đơn giản, tải nhanh và được tối ưu hóa hoàn toàn cho các công cụ tìm kiếm. Nó siêu sạch vì không mã hóa và không cài link dẫn đến trang đích không mong muốn.
Live demo | Download

20- Foxify Premium

Foxify Premium Blogger Template có thể là một mẫu blogger được tối ưu hóa hoàn toàn cho SEO, mẫu này phù hợp với nhiều ngách như tin tức, tạp chí, sàn giao dịch chứng khoán và các blog khác nhau. Nó rất dễ dàng để tùy chỉnh và tải nhanh chóng.

Foxify Premium Blogger Template cực kỳ đơn giản và hấp dẫn bowid giao diện của nó. Foxify Premium hỗ trợ tất cả các loại thiết bị cho điện thoại di động, máy tính bảng, máy tính xách tay, máy tính để bàn. Trong trường hợp này, bạn có thể tìm thấy nhiều tùy chọn mới nhất như Dark Mode, RTL, Mega menu, v.v.
Live demo | Download

21- SeoPro v1.4 Premium

SeoPro Blogger Template - Mẫu Blogger đáp ứng là một mẫu blogger hoàn toàn có thể tùy chỉnh.

SeoPro Blogger Responsive Blogger Template là một mẫu blogger được tối ưu hóa cao và nhanh chóng. SeoPro cực kỳ dễ thiết lập và có các tính năng độc đáo mà không yêu cầu bạn sửa đổi một dòng mã.
Live demo | Download

22- Galaxy Mag Premium

Galaxy Mag phiên bản Premium full code không mã hóa. GalaxyMag Blogger Template là một mẫu Blogger chuyên nghiệp, đẹp, mạnh mẽ và linh hoạt cho các trang web blog, Tin tức và Tạp chí.

Mẫu Blogger Galaxy Mag này là mẫu blogger có thể tùy chỉnh hoàn toàn. Mẫu Blogger này là mẫu blogger có thể sử dụng dễ dàng nhiều Tính năng cao cấp Có sẵn trên mẫu này. Mẫu Blogger Galaxy Mag này thiết kế rất đẹp, dễ dàng thiết lập các kiểu hiển thị tin ở trang chủ.
Live demo | Download

23- Treasury Premium

Treasury Blogger Template là một mẫu blogger đơn giản và sạch sẽ. Đây là mẫu blogger có độ phản hồi cao. Nó được thiết kế đặc biệt cho các trang web thời trang, nhiếp ảnh và giải trí.

Nó là chủ đề được tối ưu hóa cao cho blogger. Đây là một chủ đề tạp chí miễn phí và nhiều tính năng có trong mẫu này. Đây là sự lựa chọn tốt nhất cho tất cả các trang web thời trang và nhiếp ảnh của bạn. Nó rất dễ sử dụng mẫu.
Live demo | Download

24- Freezify Premium

Freezhify Responsive Blogger Templates là mẫu blogspot chỉnh sửa từ mẫu Freedify 1.0.0, trong đó bố trí lại một số chi tiết để giao diện nhìn hài hòa hơn.

Freezhify là mẫu blogspot phù hợp với nhiều chủ đề như; Blog cá nhân, blog chia sẻ thủ thuật hay chia sẻ template cũng được....
Live demo | Download

25- Colorify v1.5.0 Premium

Colorify v1.5.0 Premium Blogger Template - là một mẫu blogger đáp ứng khá đầy đủ, được thiết kế cho đa dạng các chủ đề như trang trình chiếu phim ảnh, chia sẻ video, blog cá nhân hay chủ đề chia sẻ phần mềm, game và nhiều lĩnh vực khác.
Live demo | Download

26- Seoify v1.3.0 Premium

Seoify Pro Premium là một mẫu blogger chuyên nghiệp. Nó hoàn toàn có thể tùy chỉnh nếu bạn có ý định chỉnh sửa hoặc thay đổi style.

Seoify Pro là một mẫu blogger đơn giản, nhưng có thể mang lại hiệu quả cao về seo cũng như khai thác hiệu suất quảng cáo, bởi vì nó được phát triển với các tiêu chuẩn mới nhất về css, javascript và HTML.
Live demo | Download

27- Litespot Việt hóa Premium

Litespot nguyên mẫu chủ yếu dùng cho blog sử dụng tiếng Anh và tiếng Arap... nhưng có điều khi dùng cho tiếng Việt bị lỗi một vài tính năng như "Xem tất cả" tháng là tiếng Anh không chuyển sang tiếng Việt được nếu muốn chuyển phải thêm javascript json trong khi javascript json gây lỗi HTML5.

Mẫu Litespot Việt hóa phần nào khắc phục được những điều ở trên. Nói là việt hóa cho nó sang chứ thực ra cũng là sửa đổi một chút trong mẫu và đổi về tiếng Anh không còn khả dụng.
Live demo | Download

28- Spotlight Premium

Spotlight Blogger là một mẫu blogger sạch sẽ và thanh lịch, nó được thiết kế lại từ nguyên mẫu Litespot. Các tính năng cốt lõi của Spotlight là thiết kế sạch sẽ và trang nhã, chế độ tối bằng một lần nhấp, bài đăng liên quan nâng cao, các nút Gradient, v.v.
Live demo | Download

29- Jannify Premium

Jannify là mẫu Blogger đáp ứng phong cách thanh lịch. Nếu bạn đang tìm kiếm tin tức hoặc tạp chí dựa trên web, thì đó là một trong những lựa chọn hoàn hảo.

Nó hoạt động với cả trình duyệt dành cho thiết bị di động và máy tính để bàn một cách linh hoạt. Nó cũng có tính năng chế độ tối để cải thiện trải nghiệm người dùng, theo yêu cầu mới nhất.
Live demo | Download

30- Newspeed Premium

Newspeed là một mẫu blogger / blogspot đáp ứng chuyên nghiệp. Nó lý tưởng cho các trang web tin tức và tạp chí, thể thao, trò chơi, tài chính, blog thực phẩm và các trang web khác.

Newspeed hoàn toàn đáp ứng và có thể tùy chỉnh, điều này sẽ cho phép bạn tạo các kiểu khác nhau cho các trang web khác nhau mà không cần phải chỉnh sửa một dòng mã nào.
Live demo | Download

31- Anartisis Premium v2.0.1

Anartisis - Tin tức & Tạp chí, Anartisis v2.0.1 - Chủ đề Blogger Tin tức & Tạp chí hoàn hảo cho các nhà xuất bản, tạp chí, tạp chí, blog và các trang web tin tức khác, Anartisis Blogspot Template là một công cụ tuyệt vời cho những người muốn làm việc tại một vị trí blog.
Live demo | Download

32- Edumagz Premium

Edumagz là một chủ đề blog & giáo dục cao cấp phù hợp với các blog giáo dục hoặc trường học. Chủ đề Edumagz tốt nhất này đi kèm với các tính năng tuyệt vời.

Bố cục đáp ứng, trình chiếu bài đăng trên blog để làm nổi bật các bài đăng yêu thích của bạn, các phần tử mã ngắn được thiết kế đặc biệt để hiển thị các bài đăng gần đây, bài đăng liên quan và hộp tác giả, các tiện ích tùy chỉnh để hiển thị quảng cáo hoặc lịch trình các khóa học.
Live demo | Download

33- Raghda Premium

Raghda Premium là một mẫu blogger thanh lịch và hiện đại với chủ đề hồ sơ công ty. Chủ đề này sẽ trông tuyệt vời trên bất kỳ thiết bị nào với bố cục đáp ứng cũng phù hợp với kích thước màn hình thiết bị của bạn.

Nó được tạo ra một cách có chủ đích để trông giống như WordPress và Joomla thay vì một mẫu blogger truyền thống. Tận dụng phong cách rõ ràng và sắc nét, các tính năng độc đáo và các yếu tố đồ họa tùy chỉnh để làm cho chủ đề này nổi bật so với phần còn lại.
Live demo | Download

34- Fastest Premium

Fastest Premium Blogger Template là mẫu blogger nhanh nhất được xây dựng bằng HTML5 và CSS3, nó hoàn toàn đáp ứng và trông hoàn hảo trên mọi thiết bị. Nó có một bố cục rõ ràng và một số lượng lớn các tính năng.

Các tính năng chính của mẫu này bao gồm hơn 10 thanh trượt khác nhau, tiện ích con tùy chỉnh, thiết kế đáp ứng, menu thả xuống 3 cấp với hỗ trợ hình nền toàn màn hình, hỗ trợ phông chữ Google và thân thiện với SEO.
Live demo | Download

35- Photo Blogger Premium

Bạn đang tìm một mẫu blogspot để làm chủ đề về ảnh, nơi bạn muốn lưu giữ và chia sẻ những tấm ảnh đẹp của cá nhân hoặc những tấm ảnh về phong cảnh, ảnh hotgirl.... Photo Blogger Template là mẫu blogger phù hợp để làm về chủ đề chia sẻ, lưu giữ các bức ảnh đẹp.

Giao diện blogspot album ảnh được thiết kế đẹp chức năng slider, zoom ảnh phong cách Landing page mới mẻ trên nền tảng website blogspot.
Live demo | Download
Bản tiếng Việt.
Download

36- Storyify Premium

Storify Blogger Template là một chủ đề tập trung vào nội dung tuyệt vời, rất thích hợp cho các nhà hoạt động, nhà báo, người viết blog, nhà văn và tác giả. Chủ đề Blogspot tối thiểu này có độ phản hồi cao và hoạt động hoàn hảo trên tất cả các thiết bị bao gồm máy tính bảng, thiết bị di động, máy tính để bàn vì nó có thể tự động điều chỉnh kích thước.
Live demo | Download

37- ProfilevCard Premium

ProfilevCard Mẫu Blogger cá nhân đáp ứng Phiên bản cao cấp. Bạn có thể dễ dàng thay đổi tín dụng chân trang và sử dụng các mẫu blogger này cho các trang web không giới hạn.

Mẫu blogger thiết kế tuyệt vời này được xây dựng bởi Muhammad Maki và được phát hành lần đầu tiên vào ngày 6 tháng 10 năm 2020. Cập nhật lần cuối vào ngày 24 tháng 1 năm 2020. Mẫu Blogger phản hồi ProfilevCard có thiết kế đáp ứng đầy đủ giúp nội dung của bạn trông tuyệt vời trên mọi loại thiết bị.
Live demo | Download

38- Moview Premium

Moview là một mẫu blogger đáp ứng và cao cấp được sử dụng cho các loại blog và trang web về Phim, Điện ảnh & Đánh giá Phim, v.v. Chủ đề này đi kèm với nhiều tính năng độc đáo, cao cấp và tuyệt vời giúp bạn trở nên hấp dẫn hơn và thân thiện hơn với người dùng. Nói chung loại chủ đề này được gọi là Phiên bản cao cấp nhưng một số nhà thiết kế mẫu blogger cũng tung ra phiên bản miễn phí.
Live demo | Download

39- IDBlanter Premium

IDBlanter là một trong những Template Blogger cao cấp, đáp ứng tốt nhất, thiết kế material design. Tải xuống Mẫu Blogger cao cấp của IDBlanter.

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu blogger thiết kế material design đáp ứng, tìm kiếm cao cấp, mẫu blogger có thể tùy chỉnh miễn phí, mẫu blogger trang đơn, gọn gàng hơn thì bài viết này sẽ hữu ích cho bạn, hãy tải xuống các mẫu blogger trả phí miễn phí.
Live demo | Download

40- Freebify v1.0.0 Premium

Freebify là một trong những Mẫu Blogger chuyên nghiệp, đáp ứng. Tải xuống Mẫu Blogger phiên bản cao cấp Freebify.

Nếu bạn đang tìm kiếm Mẫu Blogger sạch, đáp ứng, cao cấp, trả phí . Bài viết này sẽ hữu ích cho bạn. Tải xuống các Mẫu Blogger cao cấp.
Live demo | Download

41- Official Magazine (Original) Premium

Official Magazine là mẫu tạp chí, tin tức, đa năng, mẫu Blogger cao cấp mới nhất. Tải xuống mẫu Blogger cao cấp của Tạp chí Officerilal.

Nếu bạn đang tìm kiếm Mẫu Blogger đa năng, tạp chí, cao cấp, miễn phí, có trả phí. Bài viết này sẽ hữu ích cho bạn. Tải xuống các Mẫu Blogger cao cấp miễn phí.
Live demo | Download

42- Power APK Premium

Power APK Blogger Template là một mẫu blogger cao cấp và đáp ứng . Đây là một chủ đề APK xu hướng khác cho nền tảng blogspot được chuyển thể từ WordPress .

Một chủ đề lý tưởng thực sự cho các blog thích hợp android. Nó hoàn toàn động hoạt động trên chế độ kéo thả tự động. Nó hiển thị nội dung bằng cách gán nhãn cho bài viết của bạn.
Live demo | Download

43- Vlogger Premium

Vlogger Blogger Template là một mẫu blogger video cao cấp hoàn hảo cho Youtuber , Podcaster, cổng phim, trang web chia sẻ video, blog hoạt hình và trang web blogger YID.

Nó được thiết kế đặc biệt để giới thiệu các video YouTube của bạn một cách năng động theo cách thực tế, mang lại vẻ đẹp bổ sung cho trang web blogger của bạn.
Live demo | Download

44- Cleanify Premium

Cleanify Premium là một mẫu blogger rõ ràng và đáp ứng cho các trang web đánh giá công nghệ và tiện ích. Thiết kế đáp ứng tự động thích ứng với các thiết bị di động, mang lại trải nghiệm xem tuyệt vời với bố cục thông minh.

Các tính năng khác bao gồm menu thả xuống nhiều cấp, thanh bên được mở rộng, cấu trúc mã thân thiện với SEO, kiểu bài đăng có thể tùy chỉnh (toàn chiều rộng hoặc đóng hộp giống như trang chủ)
Live demo | Download

45- Sure APK Premium

Sure APK – Responsive Blogger Template là mẫu blogger tải nhanh và được tối ưu hóa SEO để tạo điều kiện cho trải nghiệm người dùng của bạn. Có bốn hộp bài mới theo nhãn để bạn giới thiệu những tựa game hay sp hot.
Live demo | Download

46- Blue APK Premium

Blue APK là một mẫu blogger tốt nhất cho trang web tải xuống ứng dụng Android của bạn. Mẫu Blogger đáp ứng APK Pro màu xanh lá cây là mẫu dành cho trang web tải xuống ứng dụng và trò chơi Android.

Mẫu blogspot Blue APK mang đến một số tính năng hiện đại, điều đó làm cho blog của bạn hấp dẫn hơn. Blue APK là một chủ đề blogger đáp ứng và tối ưu hóa seo , giúp blog của bạn có tiềm năng hơn.
Live demo | Download

47- Pure APK Premium

Pure APK Premium blogger template là một mẫu blogger chuyên nghiệp và cao cấp được sử dụng cho Apk Store, Software Store, Games Store, Application, v.v. các loại blog và trang web.

Chủ đề Pure Apk Blogger đi kèm với nhiều tính năng độc đáo, cao cấp và tuyệt vời giúp trang web của bạn trở nên hấp dẫn hơn và thân thiện hơn với người dùng.
Live demo | Download

48- JetTheme Premium

Mẫu Blogger Premium JetTheme bản miễn phí - Mẫu blogger này được tạo từ jettheme.com, được phân phối miễn phí cho các blogger sử dụng CMS blogger.

Có thể nói mẫu blogger này có các tính năng cao cấp rất đầy đủ và không thua kém các mẫu cao cấp khác. Về tốc độ, mẫu này cũng tải rất nhanh (nhanh), vì tính năng lazyload có sẵn cho một số yếu tố như hình ảnh, video, adsense mà bạn có thể cài đặt.
Live demo | Download

49- Razer Premium

Razer v1.0 Premium Blogger Template là một mẫu blogger đa năng, đáp ứng và thân thiện với SEO. Nó có thể được sử dụng cho một blog tin tức hoặc tạp chí cũng như cho một trang web Thương mại điện tử.

Ban đầu được phát triển để giới thiệu tin tức và công nghệ trò chơi mới nhất, nó có thể được điều chỉnh rất dễ dàng cho phù hợp chủ đề với bất kỳ trang web nào.
Live demo | Download

50- Hartomy-Grid_Style Premium

Hartomy-Grid_Style Premium là mẫu blogger nhanh, chuyên nghiệp, hiện đại và dễ dàng tùy chỉnh. Phù hợp cho các bạn muốn giới thiệu sản phẩm hay dịch vụ của mình đến với khách hàng.

Mình chia sẻ nội dung chỉ cho mục đích trải nghiệm, không sử dụng cho mục đích thương mại. Nếu bạn có tiền thì bạn nên mua nó từ các tác giả gốc vì người ta tạo ra nó rất vất vả và không hề dễ dàng.
Live demo | Download

51- LinkMagz Grid Style v3.0 Premium

Trong thời đại mạng xã hội phát triển như ngày nay, việc thu hút sự chú ý của người dùng Internet là điều rất khó, tại bài viết này chia sẻ chủ đề Paid Version LinkMagz Grid Style Premium Blogger Template hoàn toàn miễn phí.

LinkMagz Grid Style v3.0 Premium Blogger Template Mẫu 1
Live demo | Download
LinkMagz Grid Style v3.0 Premium Blogger Template Mẫu 2
Live demo | Download

52- Publister Premium

Publister blogger template là một mẫu blogger báo / tạp chí có thiết kế chuyên nghiệp và gọn gàng, có thể được sử dụng như một tờ báo cộng đồng hoặc một trang web tạp chí tổng hợp.

Mẫu được thiết kế với cách tiếp cận hiện đại giúp bạn cũng có thể dễ dàng đọc từ các thiết bị di động của mình.
Live demo | Download

53- Masign Asuka Premium

Masign Asuka Responsive Blogger Template là một mẫu Blogger tải nhanh và cũng là một mẫu blogger được tối ưu hóa hoàn toàn về SEO giúp bạn lập chỉ mục nhanh bài đăng blog của mình trên google.

Trong bài viết này chia sẻ chủ đề này cho tất cả và miễn phí. Điều này có thể tạo mẫu giao diện chuyên nghiệp cho blog của bạn. Masign Asuka Blogger Mẫu có thể tốt nhất cho blog / web của bạn.
Live demo | Download

54- GNews Premium

GNews là một chủ đề blogger mới được tạo ở cấp độ chuyên gia của một cấu trúc mới. Bởi vì chủ đề GNews được tùy chỉnh hoàn toàn như một mẫu rất nhanh và rất hiệu quả.

GNews Blogger Premium Theme rất dễ sử dụng. Điều này rất khác với tất cả các chủ đề khác. Bởi vì nó đã được phát triển theo một cách rất đẹp bằng cách làm cho nó phù hợp để sử dụng trên các trang blogger tin tức.
Live demo | Download

55- Infinity Portfolio Premium

Mẫu Infinity Portfolio Blogger Template là một chủ đề BlogSpot hiện đại, nó đã được tạo ra để thể hiện tác phẩm của bạn theo cách mà nó thực sự xứng đáng.

Bạn sẽ tìm thấy một loạt các hình minh họa, thiết kế thú vị và sự kết hợp màu sắc hoàn hảo trong Chủ đề BlogSpot Portfolio vô cực này.
Live demo | Download

56- Litespot Premium

Mẫu blogger litespot là một mẫu rất hấp dẫn và chuyên nghiệp, mẫu blogger litespot cũng rất dễ tùy chỉnh và có bố cục đẹp. Nó đã thêm một hệ thống tùy chỉnh dễ dàng phổ biến như Cookies ngoại trừ.

Mẫu cao cấp của blogger litespot rất đẹp và có thể sử dụng được bởi các chuyên gia, nó được xây dựng với tất cả các tính năng như thân thiện với SEO, bố cục đẹp và ngoại trừ cookie. Sử dụng các mẫu lightspot, bạn có thể tạo tin tức, tạp chí, blog thời trang, blog cá nhân và nhiều loại blog khác như các chuyên gia.
Live demo | Download

57- Kompi Flexible v8 Premium

Kompi Flexible v8 là một mẫu blogger thân thiện với thiết bị di động tải nhanh và được sử dụng làm Blog cá nhân, Bài luận, Tiếp thị liên kết, v.v. nói chung là có thể dùng vào nhiều mục đích.

Chủ đề Blogger Kompi Flexible v8 đi kèm với nhiều tính năng độc đáo, cao cấp và tuyệt vời giúp blog của bạn trở nên hấp dẫn hơn và thân thiện hơn với người dùng.
Live demo | Download

58- Landing Page App Business v2.0 Premium

App Business là mẫu blogger trang đích ứng dụng hiện đại. Nó có một phong cách thanh lịch với một màu gradient hiện đại.

Mẫu này đã đặc biệt tạo ra hiển thị các chi tiết về ứng dụng của bạn. vì vậy có thể sử dụng mẫu này để xuất bản ứng dụng của bạn. Nó có nhiều phần như giới thiệu, lời chứng thực, Tính năng, Giá cả, video, liên hệ và blog.
Live demo | Download

59- Beautiful sexy fashion sales Premium

Template blogspot bán hàng thời trang Fashion free download

Template blogspot bán hàng thời trang Fashion giao diện thiết kế đẹp chuẩn seo chia sẻ miễn phí tới các bạn sử dụng để làm một web bán hàng thời trang. Đây là một mẫu blogger bán hàng đẹp chuyên nghiệp.
Live demo | Download

60- Reco v1.6 Premium

Recovery v1.6 là một chủ đề Blogger tuyệt vời cho các blog chủ đề: Phần mềm miễn phí kỹ thuật số, mô hình và những thứ khác.

Nó siêu nhẹ và được thực hiện bằng nhiều kỹ thuật để đạt được điểm số xuất sắc trên Google, chúng tôi cũng lưu ý đến chất lượng mã và SEO. Chủ đề nhanh này rất dễ sử dụng và tùy chỉnh.
Live demo | Download

61- Light Speed không bản quyền chân trang

Light Speed Premium là một mẫu blogger cao cấp tuyệt vời nhất với việc cung cấp các tính năng và chất lượng tuyệt vời. Mẫu này được thiết kế và tạo ra bởi Piki Template. Mẫu này trước đây cũng đã chia sẻ nhưng còn bản quyền chân trang và nay thì không còn nữa.

Là các tính năng cốt lõi của mẫu này như Tiện ích đầy màu sắc và sáng tạo, Bài đăng phổ biến Tiện ích nâng cao, tải nhanh, Chế độ tối, Plugin xã hội, Hộp tìm kiếm toàn chiều rộng, thẻ meta SEO, thân thiện với SEO, v.v.
Live demo | Download

62-Appiki - App Store không bản quyền chân trang

Khi có mẫu blogger Appiki - App Store coi như bạn đã đạt được 50% của sự thắng lợi nếu như bạn là người viết về chủ đề chia sẻ game. Mẫu blogger APPIKI không chỉ phù hợp tiêu chí bắt mắt mà còn là một mẫu blogger đã được tối ưu hóa và sẵn sàng sử dụng.
Live demo | Download

63-Glossy Mag 7 Full Blogger Template

Glossymag 7 là một chủ đề tạp chí hiện đại, gọn gàng dành cho Blogger/blogspot. Chủ đề Blogger Tạp chí này phù hợp với tất cả các loại trang web tin tức, blog cá nhân, blogger ẩm thực, tạp chí thể thao. Nó được xây dựng với một số khung tốt nhất như Bootstrap, jQuery, v.v. Chủ đề này là lựa chọn tốt nhất ngay cả đối với các trang web cá nhân hoặc chuyên nghiệp.
Live demo | Download

Trên đây là tổng hợp 63 mẫu blogspot/blogger hay được dùng làm blog cá nhân, trang chia sẻ thủ thuật hay trang tin tức. Bạn có thể tham khảo nhiều hơn các mẫu template cũng như các thủ thuật blogspot tại đây