Những cánh đồng hoa đẹp lung linh báo hiệu mùa xuân về

Mùa xuân khoác lên mình bộ cánh rực rỡ của cỏ cây và hoa lá, đem lại cho các vùng đất ở khắp mọi nơi trên thế giới vẻ đẹp mê hồn, cuốn hút.

Cho dù là những cánh đồng cỏ dại hay là những cánh đồng hoa xinh đẹp, tất cả đều được tô điểm bằng những bông hoa đầy hương thơm và rực rỡ sắc màu. Tất cả đều giống như một bức tranh vẽ tuyệt đẹp báo hiệu mùa xuân đang về.
Những cánh đồng hoa đẹp lung linh báo hiệu mùa xuân về
Pháp: Khu vườn xuân đầy màu sắc, tỏa hương thơm ngát ở làng Giverny vùng Normandie.

Những cánh đồng hoa đẹp lung linh báo hiệu mùa xuân vềBồ Đào Nha - Hoa hạnh nhân tinh tế làm phong phú thêm vùng Algarve vào mỗi tháng Ba.

Những cánh đồng hoa đẹp lung linh báo hiệu mùa xuân vềNew Zealand - Những bông hoa lupin xinh đẹp như thêu bên bờ hồ Tekapo.

Những cánh đồng hoa đẹp lung linh báo hiệu mùa xuân vềHoa Kỳ - Cánh đồng hoa Carlsbad gần San Diego, California, là một địa điểm thu hút theo từng mùa trong năm với hàng trăm mẫu hoa rực rỡ sắc màu.

Những cánh đồng hoa đẹp lung linh báo hiệu mùa xuân vềNhật Bản - Một không gian rộng lớn được bao trùm bởi màu hồng thơ mộng, tạo nên góc nhìn ấn tượng cho núi lửa Asahi ở Hokkaido.

Những cánh đồng hoa đẹp lung linh báo hiệu mùa xuân vềThụy Sĩ - Một cánh đồng hoa dại mùa xuân gần làng Wengen, thuộc đô thị Lauterbrunnen của đất nước.

Những cánh đồng hoa đẹp lung linh báo hiệu mùa xuân vềÝ - Phong cảnh mùa xuân tại Piano Grande (Great Plain), một cao nguyên rộng lớn ở vùng núi Apennine trung tâm nước Ý.

Những cánh đồng hoa đẹp lung linh báo hiệu mùa xuân vềRomania - Những bông hoa đỗ quyên tuyệt đẹp nở rộ gần hồ Bucura trên dãy núi Retezat.

Những cánh đồng hoa đẹp lung linh báo hiệu mùa xuân vềHoa Kỳ - Một buổi hoàng hôn thơ mộng tại cánh đồng hoa dại ở sa mạc vào mùa xuân ở Công viên Tiểu bang Sa mạc Anza-Borrego, California.

Những cánh đồng hoa đẹp lung linh báo hiệu mùa xuân vềChile - Một biển cúc họa mi mọc lên trên Monte Fitz Roy, ở Patagonia.

Những cánh đồng hoa đẹp lung linh báo hiệu mùa xuân vềBrazil - Những cánh hoa của cây kèn hồng (lapacho) rực rỡ dưới ánh sáng mặt trời ở Pantanal, ở Mato Grosso.

Những cánh đồng hoa đẹp lung linh báo hiệu mùa xuân vềCây hoa anh đào bung nở rực rỡ tại đền Senso-ji, Tokyo, Nhật Bản. Mùa hoa kéo dài khoảng một tháng, tính từ lúc cây đầu tiên đến cây cuối cùng nở. Mỗi cây riêng lẻ chỉ ra hoa trong khoảng một tuần. Một cây anh đào có tuổi thọ trung bình 30 - 40 năm.