Cách tạo con bướm và cô bé trên màn hình máy tính-Butterfly and Poor Sakura on desktop

Bạn là một người có tâm hồn lãng mạn, phải thường xuyên làm việc với máy tính. Để đỡ nhàm chán bạn có thể nuôi một đàn bươm bướm hay chăm sóc một cô gái đáng thương xinh đẹp không kém phần gợi cảm trên màn hình máy tính của mình.

Butterfly On Desktop – Tạo những con bướm bay trên màn hình máy tính


Butterfly on Desktop là một ứng dụng giải trí được thiết kế dành riêng cho các mục đích vui nhộn. Nó hiển thị nhiều con bướm trên màn hình của bạn, tạo tâm trạng vui vẻ cho bất kỳ ai nhìn vào màn hình máy tính của bạn.

Với sự phong phú của thị trường phần mềm ngày nay, có rất nhiều sự lựa chọn về những cải tiến dành cho máy tính để bàn: Trình bảo vệ màn hình, hình nền và chủ đề là những phương pháp phổ biến nhất để chỉnh trang màn hình, bên cạnh đó thì việc sử dụng các đối tượng hoạt hình cũng đang là một xu hướng.

Butterfly on Desktop thuộc loại đã cũ, nhưng vẫn được ưa chuộng bởi chất lượng đồ họa hoạt hình. Màu sắc tươi sáng của những chú bướm là lời nhắc nhở mạnh mẽ về mùa xuân, mang lại một chút niềm vui cho công việc hàng ngày của bạn.
Cách tạo con bướm và cô bé trên màn hình máy tính-Butterfly and Poor Sakura on desktop
Quá trình cài đặt tốn rất ít thời gian, chỉ trong vài giây là bạn đã có thể làm quen với loài côn trùng này. Theo mặc định, ứng dụng chỉ thêm hai con bướm, nhưng bạn có thể thay đổi điều này từ phần Cài đặt, nơi bạn có thể xác định số lượng côn trùng được thả khi khởi động ứng dụng.

Không có giao diện riêng cho phần mềm Butterfly, nhưng bạn có thể quản lý một số yếu tố cần thiết bằng cách sử dụng biểu tượng tại khay hệ thống. Từ đây, bạn có thể thêm một hoặc năm con bướm nữa vào màn hình cùng một lúc, cũng như ngừng hoạt động của côn trùng, điều này sẽ làm cho những con bướm biến mất một cách kỳ diệu.

Nhìn chung những con bướm có vẻ rất sống động; bạn có thể thêm số lượng bướm không giới hạn, thậm chí bạn có thể để chúng bao phủ toàn bộ màn hình.
download

Poor Sakura Desktop – Tạo cô bé Sakura đáng yêu trên màn hình máy tính

Bạn có muốn 1 cô gái trên màn hình desktop của bạn? Bạn có muốn tự tay chăm sóc cho một cô gái xinh đẹp trên máy tính để bàn của mình không? Cô ấy có thể là người yêu hoặc là người bạn thân thiết của bạn.Cô ấy có thể nhận được năng lượng từ các tập tin trên máy tính của bạn,thức ăn của cô ấy là những tập tin bạn muốn xóa.

Sử dụng bất cứ cách nào bạn có thể tưởng tượng để chơi với cô ấy. Bạn có thể giúp cô ấy mở Windows hoặc để cô ấy nhảy múa trên thanh Taskba. Kéo các biểu tượng hệ thống của bạn để chọn cô ấy.
Cách tạo con bướm và cô bé trên màn hình máy tính-Butterfly and Poor Sakura on desktop
download

Cách cài đặt Poor Sakura Desktop: Setup xong thì copy file PDS đè lên để active.