Cách tạo Danh sách kiểm tra 1 của Whatsapp mà không cần tắt dữ liệu di động trên điện thoại di động Xiaomi

WhatsApp là ứng dụng trò chuyện được sử dụng phổ biến nhất để liên lạc. Đôi khi, nhiều người dùng whatsapp đang tìm cách làm cho trạng thái của họ trông "ngoại tuyến" hoặc "kiểm tra một cái" mà không cần phải tắt dữ liệu di động.

Tôi không biết nguyên nhân nào khiến họ muốn xuất hiện ngoại tuyến. Nhiều người dùng WhatsApp muốn điều này để tránh giao tiếp với đối tác của họ, vì họ cảm thấy buồn chán hoặc có những áp lực khác. Một phần vì có những thứ khiến họ chọn cách phớt lờ cuộc trò chuyện, nhưng mặt khác anh vẫn muốn bật dữ liệu di động để mở các ứng dụng khác.

Vì vậy, lựa chọn phù hợp để đối phó với điều này là gì? Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá cách làm cho WhatsApp trông được đánh dấu 1 / ngoại tuyến trong khi dữ liệu di động vẫn đang bật.

Phương pháp này có thể được thực hiện nếu bạn sử dụng điện thoại di động xiaomi. Đối với các loại điện thoại di động khác, tôi chưa thử, nhưng nếu bạn bè muốn thử thì cũng không sao. Câu nói "chúng ta không biết nó sẽ diễn ra như thế nào cho đến khi chúng ta thử nó".
Cách tạo danh sách kiểm tra 1 của Whatsapp mà không cần tắt dữ liệu di động trên điện thoại di động Xiaomi
Có các tùy chọn khác để WhatsApp trông được đánh dấu 1, một trong số đó là sử dụng WhatsApp GB, nhưng sử dụng WhatsApp GB (ứng dụng bất hợp pháp) không được khuyến khích. Bởi vì ứng dụng đã được sửa đổi, người ta sợ rằng một tập lệnh đã được chèn vào đó để lấy cắp dữ liệu cho những người dùng muốn truy cập vào ứng dụng đã được sửa đổi. Tiếp theo:

1.Mở menu cài đặt

Mở menu cài đặt hoặc cài đặt trên thiết bị của bạn và tìm menu ứng dụng đã cài đặt. Nếu trên xiaomi của bạn cuộn xuống và tìm thấy văn bản cài đặt ứng dụng, đó là nơi có văn bản ứng dụng đã cài đặt.

2. Tìm kiếm ứng dụng Whatsapp

Sau khi thành công, trong ứng dụng đã cài đặt hoặc quản lý ứng dụng. Tìm ứng dụng whatsapp, sau khi tìm thấy, hãy nhấp vào biểu tượng ứng dụng. Tiếp theo, nhấp vào biểu tượng sử dụng dữ liệu và tắt sử dụng dữ liệu di động trên SIM 1 & SIM 2 cho ứng dụng whatsapp, xong.

Để kiểm tra xem nó có hoạt động hay không, trước tiên bạn nên tắt dữ liệu di động. Sau khi phương pháp này được thực hiện, sau đó bật dữ liệu và kiểm tra để mở whatsapp. Có thành công hay không. Nếu thành công sẽ có thông báo trò chuyện đến như bình thường, nếu không có thông báo trò chuyện và những thông báo khác sẽ không tồn tại.