Cách bật tính năng Nhấn đúp để báo thức trên điện thoại Xiaomi

Trong khoảng thời gian không quá dài, đôi khi tiện ích có bản cập nhật cần nâng cấp lên hệ điều hành phần mềm. Và tất nhiên, bản cập nhật này rất hữu ích để sửa lỗi hoặc cải thiện các tính năng có khả năng hơn.

Trên điện thoại Android , bất kể thương hiệu hay thương hiệu, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy thông báo cho các bản cập nhật hệ thống cần được nâng cấp. Sau khi cập nhật xong, bạn có thể tận hưởng các tính năng tốt hơn.

Một trong những tính năng thú vị nhất và được những người yêu thích Gadget thèm muốn là Double Tap To Wake. Khi bạn kích hoạt Tính năng Nhấn đúp này, để bật điện thoại di động của mình, bạn không cần phải nhấn lại nút nguồn sau đó. Chỉ cần nhấn 2x điện thoại sẽ tự bật.

Tính năng này rất hữu ích và rất hữu ích. Đặc biệt nếu bạn có điện thoại di động mà nút nguồn không còn hoạt động. Nó cũng có thể dành cho những bạn có điện thoại di động có nút nguồn phản hồi chậm hoặc cứng. Với tính năng này, bạn có thể kéo dài tuổi thọ của các nút trên điện thoại di động của mình.
Cách bật tính năng Nhấn đúp để đánh thức trên điện thoại Xiaomi
Trước đây vào khoảng năm 2017 để có thể sử dụng tính năng này, bạn cần phải mua một chiếc điện thoại có túi tiền khá đắt (điện thoại Spek Dewa). Vào năm 2021, không cần phải bận tâm suy nghĩ về điều này nữa. Bởi đồ dùng trong thời đại hiện nay rất đẳng cấp và tinh tế.

Và chắc chắn ở mức trung bình, tính năng Double Tap To Wake có sẵn. Một trong những điện thoại di động chắc chắn hỗ trợ tính năng Double Tap là Xiaomi, nếu bạn là người dùng điện thoại di động Xiaomi.

Đây là một tin vui cho bạn, sử dụng tính năng này trên Xiaomi không yêu cầu bất kỳ ứng dụng nào của bên thứ ba. Không giống như trước đây, bạn cần phải root điện thoại của mình để có thể sử dụng tính năng này. Tiếp theo, làm thế nào để kích hoạt tính năng Double Tap trên điện thoại Xiaomi?
  1. Trước hết, hãy mở cài đặt / cài đặt trên thiết bị của bạn.
  2. Cuộn xuống và tìm menu Cá nhân, sau đó tìm menu Chế độ xem và mở nó.
  3. Sau đó, tìm menu hệ thống và kích hoạt tính năng Double Tap Wakeup / màn hình chạm 2x để đánh thức.
  4. Sau khi trạng thái Bật / Bật, bạn có thể kiểm tra.
Đó là cách kích hoạt tính năng nhấn đúp trên điện thoại xiaomi. Chúc may mắn & hữu ích cho bạn bè.