Mẹo sao chép / sao chép WhatsApp và các ứng dụng khác trên điện thoại Xiaomi

Trong kỷ nguyên kỹ thuật số này, WhatsApp là một trong những nền tảng Messenger phổ biến nhất trên thế giới. Vào năm 2021, người ta ghi nhận rằng hơn 5 triệu người dùng (người thật) đã tải xuống WhatsApp trên PlayStore trên toàn thế giới. Wow, wow, phải không?

Vì vậy, không có gì lạ trong kỷ nguyên kỹ thuật số này khi người dùng điện thoại di động Android, thậm chí là iPhone, cài đặt và biến WhatsApp trở thành nơi chứa ứng dụng giao tiếp chính của họ.

Có rất nhiều người dùng WhatsApp có nhiều hơn một số điện thoại trên điện thoại di động của họ. Tất nhiên, theo cách này, tính hữu ích của nó là giúp họ dễ dàng hơn trong việc quản lý các con số sẽ được sử dụng cho cá nhân và công việc / doanh nghiệp. Để không bị rơi vào một số cùng một lúc.

Cùng với sự phát triển của công nghệ, đã có rất nhiều điện thoại thông minh trong đó có sẵn các tính năng sao chép ứng dụng / nhân bản. Một trong số đó là điện thoại di động được sản xuất tại Trung Quốc, cụ thể là Xiaomi .
Mẹo sao chép / sao chép WhatsApp và các ứng dụng khác trên điện thoại Xiaomi
Nếu bạn là người dùng điện thoại di động Xiaomi, bạn không cần phải bận tâm đến việc sao chép WhatsApp nữa.

Phương pháp này khá dễ dàng. Bạn chỉ cần mở ứng dụng "Bảo mật / Bảo mật" đã có sẵn theo mặc định từ điện thoại di động xiaomi. Ứng dụng này có biểu tượng tia chớp màu xanh lá cây.

Sau khi vào ứng dụng bảo mật / bảo mật, sau đó vuốt xuống và tìm menu Ứng dụng kép có logo biểu tượng màu vàng. Sau đó, tất cả những gì bạn phải làm là chọn ứng dụng nào bạn muốn nhân bản sau này, ngoài WhatsApp, các ứng dụng khác cũng có thể được nhân bản. Bấm "Bật" rồi đợi vài giây, xin chúc mừng. Ứng dụng đã được cài đặt và nhân bản thành công.
Mẹo sao chép / sao chép WhatsApp và các ứng dụng khác trên điện thoại Xiaomi
Phương pháp này thường dành cho người dùng Xiaomi Mobile (MiFans) nếu trên các thiết bị khác có sẵn các tính năng như được mô tả trong bài viết này. Bạn có thể thử nó, hy vọng nó hoạt động. Phương pháp này dành cho điện thoại xiaomi và không cần phải tải xuống ứng dụng của bên thứ ba trước.