Cách bảo mật WhatsApp bằng vân tay (FingerPrint) mà không cần ứng dụng của bên thứ ba

Trong thời gian qua các nhà phát triển WhatsApp tiếp tục cải tiến, có vẻ như không cần phải mất nhiều thời gian để khiến người dùng nhận được thông báo về các bản cập nhật ứng dụng. Như vậy, bạn có biết? nếu bây giờ trên whatsapp có tính năng "khóa" bằng "vân tay".

Vì vậy, tính năng này được tạo ra để bảo mật WhatsApp bằng cách sử dụng dấu vân tay, mục đích là để bảo vệ WhatsApp của bạn khỏi những người lạ thiếu hiểu biết.

Nó là điển hình cho những người thích tò mò đọc các cuộc trò chuyện WhatsApp không thuộc về họ mà không có sự cho phép, và từ bây giờ họ không còn cơ hội để làm điều đó. Bởi vì họ đã xâm phạm những gì thuộc quyền riêng tư của người khác, tất nhiên từ giờ họ sẽ không được làm như vậy nữa

Sau đó, sau khi tính năng này được kích hoạt, khi bạn sẽ mở ứng dụng WhatsApp. Bạn sẽ được yêu cầu dán dấu vân tay của mình làm điều kiện để mở ứng dụng. Khóa whatsapp này, tất nhiên bằng cách sử dụng dấu vân tay của bạn sẽ được ghi lại trước tiên.

Dưới đây là các bước về cách bảo mật WhatsApp bằng Vân tay hoặc Vân tay:
Cách bảo mật WhatsApp bằng vân tay FingerPrint mà không cần ứng dụng của bên thứ ba
1.Cập nhật / Cập nhật Whatsapp

Nếu ứng dụng WhatsApp của bạn vẫn đang sử dụng phiên bản cũ, tốt nhất bạn nên cập nhật nó trước. Vì tính năng này có sẵn trong phiên bản WhatsApp mới nhất nên việc nâng cấp không chiếm dung lượng lớn.

2.Mở Whatsapp

Sau khi cập nhật xong bây giờ, các bạn, hãy mở ứng dụng WhatsApp. Nhấp vào Cài đặt> Tài khoản> Bảo mật> Khóa vân tay> Bật.