11 ý tưởng nhiều người chưa biết để kiếm tiền từ Linkedin

LinkedIn, chuyên gia và nghề nghiệp lớn nhất thế giới xem xét mục nhập cuộc sống dựa trên web là điểm truy cập quan trọng cho gần 610 triệu khách hàng đã đăng ký trên 200 quốc gia.

Lối vào thực hiện một nửa công việc cho các cá nhân bằng cách thả các bài đăng cho những người tìm kiếm công việc hoặc định vị công nhân và các hiến pháp chuyên gia khác để mua tiền mặt.

Các ngôn ngữ tương tác giữa các cá nhân, bao gồm cả LinkedIn, không gắn liền với việc chuyển ảnh hoặc ghi âm hoặc có thể là một số nội dung dễ hiểu khác. Bạn có thể làm và tạo ra nhiều tác phẩm trong trường hợp bạn là một người đam mê máy tính, người hiểu được tầm quan trọng và dấu vết của các ngôn ngữ quản trị hệ thống.

Một bộ phận khách hàng có xu hướng tìm hiểu về LinkedIn chỉ vì công việc quản lý quy trình suy nghĩ. Việc nhồi nhét sơ yếu lý lịch trực tuyến của bạn chỉ là 30% công việc bạn đang làm. Trong trường hợp chúng ta nhìn lướt qua bức tranh rực rỡ hơn, LinkedIn cũng là cách tiếp cận lý tưởng nhất để kiếm tiền một cách thành thạo.

Một số lượng đáng kể trong số họ đã phân phát 13-40 cách khác nhau để nhận tiền mặt thông qua LinkedIn. Trong mọi trường hợp, sau quá trình xem xét và sàng lọc những suy nghĩ của chuyên gia, chúng tôi đã có được tổng số 10 kỹ thuật tốt nhất hoạt động trong suốt giai đoạn này.
11 ý tưởng nhiều người chưa biết để kiếm tiền từ LinkedIn

11 ý tưởng để kiếm tiền từ LinkedIn


1. Nội dung không bao giờ thu nhỏ

Mặc dù thực tế rằng đó là một giai đoạn hoạt động dựa trên internet, một chút gợi ý về nội dung trên trang LinkedIn của bạn có thể khiến bạn giành được tiền. Thế nào? LinkedIn đền bù với khả năng cảm nhận cao hơn khi bạn soạn nội dung hoặc bài báo trên nền tảng của nó. Nó thậm chí còn cải thiện thông tin người dùng bằng cách xếp bạn vào vị trí chủ đề bằng cách nhấn vào "Tôi" trong ứng dụng. Những phần kiến ​​thức liên tục được dự đoán về những người đang sử dụng nội dung của bạn cùng với các doanh nghiệp, chức danh công việc và lĩnh vực.

2. Tham gia LinkedIn Profinder

LinkedIn Profinder là một trung tâm thương mại hỗ trợ chuyên gia để xác định các công việc thuê ngoài và tự chủ tốt nhất. Tất cả những gì bạn cần là tham gia vào nó và bạn có thể nhận được một số lượng lớn công việc từ những cá nhân đang tìm kiếm khả năng. Nhìn chung, đây là cách tiếp cận lý tưởng thứ hai để giành được tiền mặt, ngay cả khi hai công việc đang làm việc.

Việc quản lý là miễn phí, ngoại trừ trường hợp bạn cần phải làm mới hơn năm vị trí trong một tháng mà bạn phải trả phí bảo hiểm LinkedIn. Từ người cố vấn đến tác giả, cơ quan quản lý CNTT và hơn thế nữa, mọi phân loại đều mang lại lợi nhuận để giành chiến thắng.

3. Tham gia hoặc tạo các cuộc họp trên LinkedIn

Tạo hoặc tham gia các nhóm LinkedIn về khuynh hướng của bạn. Nếu một khách hàng đã đăng ký cần tổ chức một cuộc họp có thể gọi những cá nhân hấp dẫn hoặc quan trọng thông qua bố cục email. Phát triển khả năng gửi thư của bạn bằng cách sử dụng các tờ khai, các khóa học trực tuyến hoặc quà tặng chất miễn phí.

Việc tham gia nhóm sẽ khuyến khích bạn mở rộng hệ thống của mình một cách thành thạo. Hồ sơ của bạn sẽ hiển thị ở thanh bên chính xác với các hồ sơ bộ phận thu thập. Với điều này, nó sẽ cải thiện phần giới thiệu cho bạn để có được một dòng công việc có thể áp dụng chuyên nghiệp bằng cách thu được tiền mặt.

4. Sử dụng các khu vực mặt hàng để bán các mặt hàng

Đối với các tổ chức hy vọng bán các mặt hàng vật lý hoặc máy tính của họ, LinkedIn mang đến cơ hội đáng kinh ngạc để kiếm tiền mặt thông qua phân khúc mặt hàng.

Đăng các mục số ít trong phân đoạn các mục của trang tổ chức của bạn. Nó có những điểm nổi bật như khách gắn cờ có thể khai thác điểm đến của bạn, quảng cáo trên YouTube và liên hệ với sự tinh tế.

Bạn cũng có thể thúc giục các cá nhân soạn các bản khảo sát hoặc bất kỳ đề xuất nào cho các mục bằng cách đưa vào một nút đề xuất.

Tương tự như vậy, bạn có thể nói về những cuộc tụ họp mà bạn đã thực hiện hoặc tham gia để có khả năng bán các mặt hàng của bạn ở những nơi mà các cá nhân có thể phát hiện ra hấp dẫn để có được chúng. Nó thậm chí không có vẻ giống như một cuộc chào hàng thỏa thuận.

5. Ảnh chụp đầu của một chuyên gia

Một điều thu hút các cá nhân đến trang của bạn là kết quả trực tiếp của hồ sơ của bạn và một bức ảnh của bạn. Ảnh chụp từ chuyên gia đến hồ sơ của bạn là một sự sắp xếp. Khách hàng nhận được nhiều góc nhìn hồ sơ hơn gấp nhiều lần và nhiều thông điệp hơn với nhiều nhãn cầu trên bức ảnh của bạn. Những bức ảnh đã được cắt xén từ nhiều cuộc tụ họp mà bạn đã đi cùng những người bạn đồng hành hoặc từ một đám cưới sẽ không hỗ trợ cho bức ảnh chuyên nghiệp của bạn.

Bạn có thể nghĩ rằng nó ổn, bao gồm một số hình ảnh dễ nhìn. Hình ảnh một hướng dẫn liên quan đến tiền chuyển một bức ảnh tự sướng bị che khuất làm ảnh của họ, OK tin họ? Điều này cũng tương đương. Vì vậy, hãy chụp một bức ảnh chụp chính diện của chuyên gia để có được một dòng công việc vượt trội.

6. Chuyển video trực tiếp sang LinkedIn

LinkedIn thưởng cho các cá nhân có nhiều lượt xem video hơn khi video được chuyển trực tiếp trên sân khấu với tính toán của nó. Mặt khác, việc chia sẻ kết nối từ YouTube hoặc các phương pháp khác nhau có thể không khuyến khích phạm vi tiếp cận tính toán.

Các bản ghi trên LinkedIn có thể dài 10 phút, tuy nhiên cần giữ cho nó ngắn gọn và chính xác, vì vậy những người theo dõi nghĩ rằng nó hấp dẫn. Có thể hình dung thêm nhiều khả năng hoặc lượt xem và tiền mặt với các bản ghi âm để kết hợp các mẹo, cách thực hiện, tin tức nóng hổi từ ngành và các đánh giá.

7. Nội dung không bao giờ thu nhỏ

Mặc dù thực tế rằng đó là một giai đoạn hoạt động dựa trên internet, một chút gợi ý về nội dung trên trang LinkedIn của bạn có thể khiến bạn giành được tiền. Thế nào? LinkedIn đền bù với khả năng cảm nhận cao hơn khi bạn soạn nội dung hoặc bài báo trên nền tảng của nó.

Nó thậm chí còn cải thiện thông tin người dùng bằng cách xếp bạn vào vị trí chủ đề bằng cách nhấn vào "Tôi" trong ứng dụng. Những phần kiến thức liên tục được dự đoán về những người đang sử dụng nội dung của bạn cùng với các doanh nghiệp, chức danh công việc và lĩnh vực.

8. Cập nhật hồ sơ của bạn

Khoảng 80% các cá nhân nhập ngũ đã bỏ qua việc làm mới hồ sơ LinkedIn của họ. Bạn nên làm mới trang hồ sơ của mình với hồ sơ hiểu biết về công việc hoặc hồ sơ đào tạo. Đây là giai đoạn cụ thể mà bạn phải làm mới hoặc điền vào toàn bộ hồ sơ để nhận được làm mới từ các trang nghề nghiệp so sánh mà bạn quan tâm.

Đây là một sự thiếu sót khi không nhận được sự làm mới từ các tổ chức, và về lâu dài, cơ hội kiếm được tiền mặt sẽ tăng lên một chút.

9. #motivation LinkedIn

Hashtags là mệnh lệnh trong tất cả các kênh xã hội hiện tại. Từ một người đàn ông điển hình đến các thương hiệu lớn, mọi người đều sử dụng thẻ bắt đầu bằng # để ghi chú. Tất cả những điều được xem xét, đối với LinkedIn, Hashtags hoạt động duy nhất trái ngược với Twitter, Instagram hoặc Facebook.

Vào cuối năm nay, LinkedIn đã bắt đầu kêu gọi khách hàng tham gia mạng lưới hashtag với những cá nhân có chủ đề tự cải thiện và kinh doanh trung tâm, nơi bạn có thể chia sẻ nội dung bằng cách thêm những hashtag này để tiếp cận theo cấp số nhân. Hôm nay #motivation có khoảng 12 triệu người ủng hộ.

Nghe có vẻ hấp dẫn - cách tốt nhất khác là mua tiền mặt.

10. Thông qua Quảng cáo LinkedIn

Nhận được một vài đô la, tại thời điểm đó, hãy dồn nguồn lực vào Quảng cáo trên LinkedIn để kiếm được nhiều tiền hơn.

Thực hiện một cuộc thập tự chinh quảng cáo để thúc đẩy quà tặng miễn phí bằng cách tận dụng việc tập trung vào các lựa chọn thay thế để thu hút sự cân nhắc của khách hàng. Bạn thậm chí có thể thực hiện một trận chiến thăng hạng tập trung vào kinh tế xã hội theo dõi cho mặt hàng của bạn.

Điều này sẽ giúp họ có được sự tò mò để tìm hiểu về các quà tặng miễn phí và thúc đẩy các cá nhân sử dụng các phiếu mua hàng bị hạn chế và nhận chúng. Việc đếm mã giảm giá cũng có thể giúp bạn đạt được mục tiêu của mình.

11. Trao quyền cho khu vực hoặc mặt hàng kinh doanh liên kết

Giới thiệu thành viên là một nguồn chắc chắn để giành được tiền mặt. Nó trả tiền trên web và có thể soạn các cuộc kiểm toán bất thường. Có một số lợi thế đáng kể như vậy nếu bạn nâng cao những lợi thế đó trên LinkedIn để hỗ trợ các giao dịch với công ty con của bạn.

Bạn có thể chia sẻ chi nhánh của mình để quảng bá các bài đăng khảo sát bên trong các buổi họp mặt. Thật vậy, thậm chí bạn có thể gửi email cho họ về điều đó trên blog của mình để họ có thể khám phá ra điều hấp dẫn trong bất kỳ đợt gửi hàng mới nào, ưu đãi về thời gian hạn chế và mã giảm giá.

Đó là tất cả mọi người! Suy nghĩ của tôi về việc giành được tiền mặt thông qua LinkedIn-Nghiên cứu và Xác định lại. Nếu bạn có bất kỳ đánh giá nào về phương pháp thành thạo nhất để mua tiền mặt bằng LinkedIn, hãy thông báo cho chúng tôi.