Thiết kế logo online chuyên nghiệp miễn phí với DesignEvo

Tại thời điểm hiện tại trong việc thiết kế một logo cho web/blog nhờ công nghệ phát triển mạnh mẽ, bạn có vô số lựa chọn một chương trình mà bạn sẽ thực hiện công việc này.

Có thể kết quả không tốt bằng kết quả mà các chuyên gia có tên tuổi trong lĩnh vực này có thể cung cấp cho bạn với hình thức trả phí, nhưng chúng sẽ có ích hơn cho bạn để thoát khỏi lối mòn khi muốn sở hữu một logo với một chi phí tối thiểu bạn cần bỏ ra.

Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn một trang thiết kế logo online hoàn toàn miễn phí giúp trang web/blog công ty của bạn có được logo theo cách phù hợp và theo mong muốn của bạn.

DesignEvo là một công cụ dựa trên nền tảng web sẽ rất hữu ích trong các dự án này. Bạn sẽ không cần thiết phải có những hiểu biết về thiết kế trước đó để làm việc với công cụ này vì việc sử dụng nó cực kỳ đơn giản, ngay cả đối với những người mới làm quen.
Thiết kế logo chuyên nghiệp miễn phí với DesignEvo
Các tính năng chính của DesignEvo:

- Công cụ thiết kế logo trực tuyến
- Hàng triệu biểu tượng có sẵn
- Hàng trăm font chữ
- Tùy chỉnh logo theo ý muốn

Cách sử dụng DesignEvo tạo logo trực tuyến

Bước 1: Truy cập trang tạo logo trực tuyến, click vào Make a Logo for Free để bắt đầu tạo logo
Bước 2: Lựa chọn danh mục ngành nghề, đặt tên, slogan của công ty
Bước 3: Tùy chọn kiểu font chữ, kích thước, khoảng cách các đối tượng của logo, Có thể thêm các biểu tượng icon vào logo của bạn
Bước 4: Lưu logo về máy tính của bạn bằng cách bấm vào biểu tượng download ở góc phải màn hình, chọn Download and Agree
Tại đây chương trình cũng có 2 lựa chọn cho bạn đó là chia sẻ lên các mạng xã hội hoặc add code vào website của bạn "Logo made with"

Tạo logo của bạn với DesignEvo.

Bạn truy cập DesignEvo

Vì DesignEvo là một công cụ rất thân thiện với người dùng, bạn có thể dễ dàng thiết kế logo của mình mà không cần bất kỳ kinh nghiệm thiết kế nào. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có một ý tưởng ngắn gọn về cách DesignEvo hoạt động, bạn có thể đọc thêm để xem hướng dẫn DesignEvo.

Điều đầu tiên là chọn một mẫu để bắt đầu thiết kế logo của bạn

Đối với tất cả những điều này, trước tiên, bạn có thể tùy chỉnh cả kích thước và màu nền của logo mới mà bạn sẽ sản xuất. Giờ đây, bạn có thể sử dụng công cụ tìm kiếm mạnh mẽ mà DesignEvo có để tìm các mẫu biểu trưng đại diện giúp ích như một liên doanh mới của hàng triệu người mà bạn có trong tầm tay từ ứng dụng này.

Thứ hai, chỉ cần tùy chỉnh mẫu đã chọn của bạn theo ý muốn

Theo cách tương tự, bạn cũng có một công cụ để chèn nội dung được viết tùy chỉnh với nhiều nguồn. Mặt khác, DesignEvo cung cấp cho bạn các hình dạng hình học khác nhau để làm phụ kiện trang trí trong thiết kế logo.

Rõ ràng, ngoài các yếu tố mà bạn có thể sử dụng trong các tác vụ này, tất cả chúng đều có khả năng được tùy chỉnh về kích thước và âm sắc để chúng phù hợp với giới hạn những gì bạn yêu cầu trong mọi trường hợp.

Cuối cùng, tải xuống biểu trưng của bạn trong tệp Zip

Khi bạn hoàn thành công việc được đề cập, bạn sẽ chỉ phải tải nó xuống ổ cứng của chúng tôi. Cụ thể, chính xác là cùng một công cụ tạo ra nhiều định dạng của cùng một logo. Nó tập hợp chúng trong một tệp ZIP để tải xuống, luôn luôn và mọi lúc, một tệp có nền trong suốt, đây là tệp thu hút hơn nhiều trong các tình huống khác nhau.

Điều duy nhất mà DesignEvo sẽ hỏi bạn ngay lập tức trước khi tải xuống thiết kế mới là bạn chia sẻ DesignEvo trên phương tiện truyền thông xã hội của mình. Nghe có vẻ hợp lý?

Phần kết luận

Việc thiết kế một logo chuyên nghiệp sẽ không còn là một nhiệm vụ khó khăn khi bạn nhận được sự trợ giúp từ DesignEvo. Công cụ này cung cấp cho bạn toàn quyền kiểm soát dự án của mình. Bạn có thể chọn sử dụng các mẫu logo đã được chuẩn bị kỹ lưỡng và chỉnh sửa bằng sự sáng tạo của mình. Ngoài ra, bạn có thể chọn bắt đầu thiết kế của mình từ một canvas trống. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ để tạo logo của mình, thì hãy thử DesignEvo.