Mua bán giao dịch trên Facebook thế nào cho ít rủi ro

Hiện tại việc giao dịch hay đơn giản là việc mua bán trao đổi trên Facebook đang diễn ra hết sức tấp nập và sôi động.

Để việc trao đổi trên mạng ảo trong khi người thật thì chả biết mặt mũi diễn ra đảm bảo ít rủi ro thì cũng nên tham khảo chút kinh nghiệm sau đây.

Kinh nghiệm giao dịch trên Facebook an toàn ít rủi ro


1. Người mua

- Tìm hiểu kỹ về cách kiếm tiền với Ad Breaks, xem cách kiếm tiền như thế nào, cẩn chuẩn bị những gì. Via là gì, fake ip như thế nào, Vps tạo ra sao thì mới mua.

- Khi mua thì phải xác định về làm luôn đừng có mà om đó, mấy hôm nó tắt kiếm tiền lại phí.

- Đã mua rồi thì phải chấp nhận rủi ro tắt kiếm tiền, bóp reach, hủy đăng. Mấy lỗi này không ai bảo hành cho các bạn đâu. Nếu ai tốt thì trong vòng 24h họ đổi cho bạn, còn nếu không thì chấp nhận mất vậy.

– Chơi với Mark chả có gì là tuyệt đối cả. Đừng bao giờ yêu cầu người bán cam kết là page phải paid, không bị tắt kiếm tiền, không bị lỗi nọ lỗi kia. Vì nếu cam kết trả cả tiền tỷ cũng không ai dám nhận nhé

– Hiện tại Facebook có mấy lỗi tắt kiếm tiền: Liên kết thực thể, Vi phạm chính sách, Không Nguyên Gốc, Quảng bá vũ khí, đồ họa phản cảm…Theo lý thuyết thì nhiều bạn bảo do thuế, do reup, do….
Mua bán giao dịch trên Facebook thế nào cho ít rủi ro
Nhưng nếu các bạn làm nhiều thì chắc chắn hiểu, chả có gì là tuyệt đối 100%. Mà đa phần đúc rút từ kinh nghiệm làm, mà hạn chế rủi ro cho bản thân.

Nếu anh em mua mà dính đừng có đổi cho người bán là bán page đểu, hay lừa đảo. Vì đây là sự cố không ai mong muốn.

Nhiều bạn chưa có kinh nghiệm cứ mua về khi bị tắt đều có tâm lý chán nản , buồn bã, yêu cầu bên bán phải có trách nhiệm đổi.

Nhưng nếu đặt địa vị các bạn là người bán, các bạn có đổi không ? Nên trước khi làm gì cần phải suy nghĩ kỹ trước khi làm để tránh thiệt thòi đôi bên

2. Người bán:

- Hỏi xem người mua đã có những kiến thức và hạ tầng cơ bản để có thể cầm page chưa. Nếu chưa thì nên tư vấn thêm để họ chuẩn bị.

- Thỏa thuận rõ ràng các điều khoản bảo hành để tránh tranh chấp khi phát sinh.

- Chia sẻ những rủi ro, khó khăn, sự cố khi làm để người mua chuẩn bị sẵn tâm lý.

- Trong vòng 24h nếu phát sinh lỗi không mong muốn : treo, hủy đăng, tắt kiếm tiền, lỗi page thì cố gắng đổi cho người mua con khác. Vì mới mua 1 ngày chưa kịp làm gì thì thiệt thòi quá. Còn quá 24h rồi thì chịu.

- Tư vấn, giúp người mua giải quyết những khó khăn khi làm.

- Đừng soi key, back page… Đây là đạo đức nghề nghiệp.

Lời kết:

Anh em muốn làm gì cũng phải suy nghĩ chín chắn, chấp nhận rủi ro thì hãy đưa ra quyết định mua page. Quan điểm của mình thì chưa có kinh nghiệm thì hãy góp nhặt kiến thức làm từ số 0. Khi đã có thể làm được ra nhiều view rồi thì mua cũng chưa muộn.

Kiếm tiền rất khó, đừng nghĩ mọi thứ màu hồng. Một khi đã tắt thì thiệt cả người bán và người mua. Nên đừng ai bắt đền ai. Khổ tâm cho cả 2.