Tiếp thị liên kết: Những tìm hiểu cụ thể để kiếm tiền năm 2021

Tiếp thị liên kết là cách để bắt đầu với tiếp thị qua internet. Bạn có thể không cần một trang web để kiếm tiền, nhưng bạn cần một trang web nếu bạn thực sự nghiêm túc với việc kiếm tiền trực tuyến. Nó sẽ đóng vai trò là điểm đến cho tất cả các tài liệu tiếp thị của bạn.

Vì Internet là môi trường rất cạnh tranh, bạn sẽ cần phải tìm nhiều cách để thúc đẩy lưu lượng truy cập đến trang web hoặc liên kết của mình.

Hãy sáng tạo trong hoạt động tiếp thị của bạn, sử dụng các công cụ mới nhất và tiếp thị qua internet và áp dụng nó vào hoạt động kinh doanh liên kết của bạn.

Tiếp thị liên kết là gì?


Một trong những cách tốt nhất để kiếm tiền trực tuyến là quảng bá sản phẩm và dịch vụ của người khác. Đây là những gì gọi là tiếp thị liên kết - sự hợp tác giữa người tạo sản phẩm và chủ sở hữu trang web.

Khi bạn quảng bá sản phẩm của ai đó, họ sẽ trả hoa hồng cho bạn. Bạn có thể chỉ là người có liên kết cụ thể mà độc giả của bạn nhấp vào để truy cập trang web của chủ sở hữu sản phẩm.

Tiếp thị liên kết có lẽ là một trong những cách dễ nhất để kiếm tiền trên internet. Với tư cách là một nhà tiếp thị liên kết , bạn sẽ có cơ hội quảng bá sản phẩm của người khác và kiếm hoa hồng cho mỗi lần bán hàng. Người bán liên kết cung cấp sản phẩm, thư bán hàng và tất cả các hỗ trợ.

Tất cả những gì bạn cần là PC, kết nối internet và một số sáng tạo để quảng bá sản phẩm. Bạn thậm chí không cần trang web của riêng bạn để bắt đầu. Nếu không có trang web, bạn vẫn có thể kiếm được thu nhập , mặc dù nếu bạn có thì sẽ rất thuận lợi.

Tiếp thị liên kết: Những tìm hiểu cụ thể để kiếm tiền năm 2021

Làm thế nào để bắt đầu tiếp thị liên kết vào năm 2021 cho người mới bắt đầu


1. Tiếp thị liên kết không có gì quá phức tạp.

Tiếp thị liên kết rất đơn giản để bắt đầu. Trên thực tế, bạn cần phải làm rất ít để bắt đầu.

Tất nhiên, có những công việc quản trị phải làm, chẳng hạn như chọn một thị trường ngách và đăng ký một miền , nhưng phần còn lại khá đơn giản.

2. Thách thức là tìm nguồn cung ứng sản phẩm phù hợp

Giờ đây, có thể tìm nguồn sản phẩm từ mọi nơi trên internet và bắt đầu quảng bá chúng, nhưng nếu bạn muốn kiếm tiền nghiêm túc, bạn cần tìm nguồn sản phẩm của mình từ những thị trường tốt nhất.

Bạn có thể tìm nguồn sản phẩm từ nhiều nơi, ngoài những nguồn trong nước thì hai nơi ở nước ngoài được đánh giá cao nhất là Clickbank và sau đó là PayDotCom.

Ngoài ra còn có nhiều thị trường khác, nơi bạn có thể tìm nguồn sản phẩm từ Commission Junction, eBay , Facebook, Youtube , Pinterest, Quora, Instagram, Flipkart ở Ấn Độ và các chương trình của Amazon.

3. Cần có sự sáng tạo

Tiếp thị liên kết là cung cấp một cái gì đó cho khách truy cập của bạn và sau đó thuyết phục họ mua nó. Do đó, bạn cũng cần có khả năng đưa ra các giải pháp sáng tạo cho mọi người.

4. Bạn sẽ cần đào tạo

Một số người sẽ nói rằng bạn có thể nhận được tất cả thông tin bạn cần thông qua các chương trình liên kết. Tuy nhiên, điều đó không đúng. Tôi có thể nói với bạn rằng phải mất rất nhiều thời gian để tìm ra cái nào hiệu quả và cái gì không.

Tiếp thị liên kết có thể mang lại lợi nhuận, nhưng cần nỗ lực - đặc biệt là khi bạn mới bắt đầu. Sẽ có một đường cong học tập, và rất khó để xác định các cơ hội thực sự khi chúng có vẻ quá đơn giản và rõ ràng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc kinh doanh hợp pháp mà bạn có thể kinh doanh tại nhà với ít hoặc không tốn kém chi phí, thì tiếp thị liên kết có thể là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Với tiếp thị liên kết, bạn đang bán các sản phẩm của người khác và kiếm tiền hoa hồng khi bạn bán hàng .

Với hầu hết các doanh nghiệp khác, bạn có thể có nguồn cung cấp sản phẩm không giới hạn, nhưng với tiếp thị liên kết, bạn bị hạn chế đối với bất cứ thứ gì bạn có thể cung cấp cho thị trường. Do đó, nếu sản phẩm bạn đang cố gắng cung cấp cho thị trường không chuyển động, thì bạn đang bị hạn chế về thu nhập của mình.

5. Không nhất thiết dành toàn bộ quỹ thời gian cho tiếp thị liên kết.

Bạn có thể làm việc với nhiều hoặc nhiều sản phẩm liên kết như bạn muốn. Nếu bạn có xu hướng cung cấp hoa hồng lớn hơn và có bí quyết tìm nguồn sản phẩm của riêng mình, thì bạn có thể làm việc với bao nhiêu sản phẩm tùy thích.

Một lựa chọn khác là chỉ tham gia tiếp thị liên kết trên cơ sở bán thời gian. Bạn vẫn có thể có nguyện vọng toàn thời gian trong khi làm việc tại nhà, ngay cả khi có ít hoặc không có vốn.

6. Thị trường

Người tiêu dùng tràn ngập các sản phẩm và dịch vụ của các chi nhánh. Nhiều nghìn chi nhánh đang cạnh tranh để giành được một không gian nhỏ trên thị trường.

Một số người chơi lớn là Amazon , ClickBank , Drugstore, Click2Sell, ArticleBank và nhiều hơn nữa. Vì vậy, điều quan trọng là phải có được của thị trường khi bạn có thể.

Tất nhiên, có rất nhiều lợi thế tuyệt vời khác đối với tiếp thị liên kết. Một ví dụ là ClickBank, người sẽ hoạt động như một chủ ngân hàng của bạn và phân phối hoa hồng của bạn trên toàn cầu ngay lập tức.

Tiếp thị liên kết hiện là hệ thống số 1 dành cho các nhà xuất bản và chi nhánh bán sản phẩm kỹ thuật số trực tuyến. ClickBank thật tuyệt vời vì các sản phẩm kỹ thuật số được cung cấp ngay lập tức cho người tiêu dùng trên tất cả các máy tính bất kể mã zip. Chúng có thể được lấy ở định dạng kỹ thuật số, dễ lưu trữ và phân phối hơn.

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi khi phải làm việc suốt ngày để kiếm ít hoặc không kiếm được tiền , bạn có thể chỉ muốn thử tiếp thị liên kết. Bạn có thể bắt đầu kiếm tiền trực tuyến ngay lập tức.

Cho dù bạn là người mới bắt đầu hay chuyên gia, tiếp thị liên kết sẽ phải là cách dễ nhất để kiếm tiền vì bạn không phải tự mình giao dịch với khách hàng hoặc cập nhật sản phẩm, việc này cực kỳ tốn thời gian.

Cách kiếm tiền trực tuyến với tiếp thị liên kết


Bước đầu tiên là xác định một khu vực thích hợp mà bạn có thể kiếm tiền. Đầu tư thời gian của bạn để thực hiện nghiên cứu của bạn. Cái này quan trọng. Bạn không thể kiếm tiền từ việc quảng cáo một sản phẩm nếu không ai muốn nó.

Định vị một khu vực ngách nhỏ hơn trong một khu vực ngách lớn hơn cụ thể. Việc bán sản phẩm và dịch vụ cho người muốn hoặc cần sẽ dễ dàng hơn.

Bước thứ hai liên quan đến việc cung cấp dịch vụ và tạo lưu lượng truy cập vào trang web của bạn. Khi lưu lượng truy cập đã được tạo, bạn sẽ cần nắm bắt thông tin liên hệ của họ. Để bạn có thể theo dõi họ và thuyết phục họ mua sản phẩm.

Bước thứ ba liên quan đến việc tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn. Bạn sẽ cần thử nghiệm với các phương pháp tạo lưu lượng truy cập khác nhau. Hãy nhớ rằng: lưu lượng truy cập là mạch máu của công việc kinh doanh trực tuyến của bạn. Tăng lưu lượng truy cập dần dần và nhất quán.
  • Tạo một trang web
  • Đăng ký với một thương hiệu nào đó và nhận một sản phẩm
  • Nhận một tên miền cho quảng cáo liên kết của bạn
  • Viết một bài báo về sản phẩm của bạn và tại sao nó tuyệt vời
  • Viết một báo cáo dài 5 đến 10 trang về sản phẩm của bạn và tại sao nó lại tuyệt vời
  • Xây dựng hình ảnh, ví dụ: hình ảnh về sản phẩm của bạn trên trang Web với tên, ảnh và liên kết trang web của bạn ở đâu đó gần với hình ảnh của bạn
  • Đặt hàng tấn nội dung có tên, ảnh và liên kết trang web của bạn vào một thư mục riêng trong miền của bạn.
  • Viết rất nhiều bài báo cho chương trình liên kết của bạn, gửi chúng đến các thư mục bài báo.
  • Nhận liên kết đến miền này từ một chương trình liên kết mà bạn đã tham gia và đặt nó dưới dạng siêu liên kết trong hộp tài nguyên bài viết của bạn.
  • Xây dựng Blog bằng WordPress và chọn các chủ đề Thương mại điện tử của bạn.
  • Đăng ký với Blogger.com và một blog về chủ đề của chương trình liên kết của bạn.
  • Viết nội dung như vậy như bình thường và đặt nó vào liên kết chương trình liên kết của bạn.
  • Đăng nhập vào AdSense, nhận blog và tên miền miễn phí và đặt liên kết AdSense vào blog của bạn.
  • Tại đây, bạn có thể kiểm tra tên miền tồn tại và thay đổi cài đặt thành Riêng tư.
  • Gửi các bài viết của bạn đến các thư mục bài viết và các trang web khác mà bạn có thể liên kết đến trang liên kết của mình.
  • Kiểm tra xem chương trình liên kết của bạn đang hoạt động như thế nào và điều chỉnh nếu cần.
  • Tham gia các chương trình liên kết khác để tăng thu nhập của bạn
  • Nếu bạn đang điều hành bất kỳ trang web hoặc bất kỳ doanh nghiệp nào cho vấn đề đó, bạn cần phải có các sản phẩm hoặc dịch vụ tiếp thị qua internet để cung cấp cho khách hàng của mình.
  • Có hàng trăm chương trình liên kết trên internet ở mọi thị trường ngách mà bạn có thể nghĩ đến.
  • Tìm các chương trình liên kết tốt nhất.
Khi tiếp thị liên kết trở nên thoải mái hơn đối với bạn, bạn cần phải khám phá các công ty tiếp thị theo mạng khác để tăng thêm thu nhập của mình. Bạn không bị giới hạn ở bất kỳ mạng cụ thể nào.

Làm cho tiếp thị liên kết trở thành một phần của hoạt động kinh doanh trực tuyến của bạn . Hầu hết những bất lợi liên quan đến mô hình kinh doanh này đã được khám phá ở trên.

Sử dụng những thứ tốt nhất trong niche này để tận dụng tối đa trải nghiệm tiếp thị liên kết của bạn. Hãy thử khám phá các cơ hội mới và công ty đại lý trong lĩnh vực này và biến tiếp thị liên kết trở thành một phần trong công việc kinh doanh trực tuyến của bạn.

Mục tiêu đề ra

Để thành công trong tiếp thị liên kết, bạn cần phải có mục tiêu. Nó không nhất thiết phải là một mục tiêu tài chính, mặc dù đó là nơi hầu hết mọi người bắt đầu. Đó là một mục tiêu mà bạn hy vọng sẽ đạt được trong một khoảng thời gian ngắn. Đó là một mục tiêu mà bạn đang xem xét.

Sau đó là các mục tiêu về kiến thức: mục tiêu mạng xã hội: đăng bài trong các nhóm có liên quan và giao tiếp với những người khác trong các nhóm đó thông qua công cụ, nhận xét, bài đăng.

Những mục tiêu này có thể mang lại lợi nhuận, nhưng hãy nhớ rằng nếu các cuộc thảo luận nhóm đang diễn ra mà bạn không có mặt, thì những mục tiêu này là vô ích. Đừng đặt mục tiêu của bạn quá cao. Tôi sẽ không đặt mục tiêu là 100.000 đô la mỗi năm. Tuy nhiên, tôi sẽ đặt nó thành 40.000 đô la mỗi tháng.

Các hoạt động tạo động lực: chẳng hạn như đọc sách truyền động lực, cầu nguyện, trích dẫn, hát và suy nghĩ về các mục tiêu và lập kế hoạch để đạt được mục tiêu

Mọi người mất theo dõi mục tiêu của họ khi mọi thứ bắt đầu trở nên khó khăn. Thực hiện thử thách mỗi ngày. Hãy suy nghĩ về những gì bạn có thể làm để cải thiện bản thân với tư cách là một nhà tiếp thị liên kết.

Duy trì sự tập trung là bước đầu tiên dẫn đến thành công. Bạn càng tập trung, bạn càng đi đúng hướng.

Làm việc theo mục tiêu của bạn mỗi ngày và luôn suy nghĩ dài hạn. Nếu bạn nghĩ ngắn hạn, bạn sẽ chỉ tạo ra cho mình sự thất vọng.

Đặt mục tiêu hàng ngày giúp bạn thiết lập mục tiêu hàng ngày về những việc bạn sẽ làm.

Cách kiếm tiền với tư cách là nhà tiếp thị liên kết


Tiếp thị liên kết là một mô hình kinh doanh tuyệt vời theo nghĩa mà ai cũng có thể làm được. Có ba bước cơ bản để tạo một kênh tiếp thị liên kết thành công và nhận được lưu lượng truy cập vào trang thu hút khách hàng tiềm năng của bạn.

Bước 1) Giả sử bạn đã quyết định rằng bạn muốn kiếm tiền với tiếp thị liên kết . Bạn đã thực hiện nghiên cứu của mình, chọn một sản phẩm bạn muốn quảng cáo và ... bây giờ bạn cần phải quảng cáo. Hầu hết những người truy cập trang web của bạn sẽ không nhất thiết muốn mua sản phẩm mà bạn đang quảng cáo.

Vậy bạn có lựa chọn nào? Bạn có thể viết các bài báo và bài đăng trên blog liên quan đến thị trường ngách của mình và hy vọng bao gồm một liên kết đến sản phẩm liên kết của bạn trong tệp chữ ký. Đó là nếu bạn có một blog.

Google AdWords là một tùy chọn quảng cáo có trả tiền. Cá nhân tôi thích tiếp thị bài viết hơn vì nó miễn phí.

Một khi bạn đã viết các bài báo quảng cáo và đăng chúng trên trang web của mình, bạn phải gửi chúng đến các thư mục bài viết trực tuyến.

Đừng lo lắng. Chỉ là vấn đề thời gian trước khi bạn bắt đầu thấy lưu lượng truy cập vào trang web của mình - đặc biệt nếu bạn viết nhiều bài báo.

Trước khi gửi bài viết của bạn đến thư mục bài viết, hãy truy cập thị trường thư mục bài viết và đảm bảo rằng chủ đề bài viết và cụm từ khóa của bạn đủ phổ biến để tạo ra lưu lượng truy cập hợp pháp . Nếu không, bạn sẽ không bao giờ nhận được một lượng truy cập tương đối vào trang web của mình.

Bước 2) Giả sử bây giờ bạn đã viết một bài báo dài khoảng 500 từ. Tin hay không thì tùy, những loại bài báo đó chiếm phần lớn các bài báo được nhìn thấy trong các công cụ tìm kiếm .

Đó là những người sẽ bắt đầu đọc bài viết của bạn, nhấp vào liên kết trong hộp tác giả và kết thúc trên trang web của bạn.

Bước 3) Được rồi, chúng tôi đã xem xét tiếp thị bài viết và chúng tôi biết rằng đó là một cách tuyệt vời để kiếm tiền với tư cách là một nhà tiếp thị liên kết .

Biết rằng có thể mất rất nhiều thời gian để viết những bài báo đó và xuất bản chúng. Và việc viết các bài báo dài 500 từ vì đôi khi việc xuất bản là một liên kết trong hộp tài nguyên.

Chúng tôi cũng biết rằng đôi khi phải mất rất nhiều thời gian để viết những bài báo đó. Rốt cuộc, bất kỳ ai có trình chỉnh sửa sẽ yêu cầu bạn cắt câu, định hình từ, viết lại từ ngữ hoặc thay đổi chúng theo một cách nào đó.

Nhưng chúng ta đang sống trong một thế giới mà công nghệ chạy gần như toàn bộ thế giới trong một vài con số ngắn ngủi, và chúng ta liên tục bị công nghệ mới tấn công.

Vì vậy, đôi khi chúng tôi đưa ra sự kết hợp của cả ba điều trên. Chúng tôi thích thực tế là chúng tôi chỉ mất chưa đến một giờ mỗi ngày và chúng tôi thích thực tế là chúng tôi chỉ mất 15 phút mỗi ngày để viết những bài báo đó .

Hãy thử tiếp thị trực tuyến cho chính bạn


Bạn có thể chủ động bắt đầu tiếp thị trực tuyến với tư cách là người viết blog hoặc ngay khi bạn hiểu các nguyên tắc cơ bản của tiếp thị liên kết. Trên thực tế, tiếp thị có thể được thực hiện theo nhiều cách tùy thuộc vào loại sản phẩm liên kết mà bạn đang cố gắng quảng bá.

Để quảng bá một sản phẩm liên kết cụ thể, bạn nên tập trung vào các loại nỗ lực bắt buộc tương tự khi tiếp thị ngoại tuyến.

Tuy nhiên, sự khác biệt là nhiều phương pháp tiếp thị trực tuyến của thế giới sử dụng công cụ tìm kiếm, quảng cáo hiển thị và một số loại kỹ thuật tiếp thị khác.

Trong trường hợp này, bạn có thể không bắt buộc phải phát triển những ý tưởng tiên tiến mới nhất để gây ấn tượng với khán giả bởi vì công ty liên kết của bạn có các chi nhánh có thể xử lý điều đó.

Trên thực tế, bạn có thể sử dụng các liên kết liên kết đó và bạn có thể bắt đầu kiếm tiền trực tuyến ngay lập tức khi bạn hiểu cách hoạt động của tiếp thị liên kết.

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và Tiếp thị công cụ tìm kiếm là hai công cụ cốt lõi hình thành nền tảng tiếp thị liên kết. Bạn có thể chọn sử dụng một hoặc cả hai để đáp ứng nhu cầu tiếp thị trực tuyến của mình.

Vì cả hai đều quan trọng đối với tiếp thị liên kết, nên bạn nên chọn cả hai chương trình để hình thành mạng lưới tiếp thị liên kết của mình.