Gu bạn trai của các diễn viên nổi tiếng Nhật Bản là gì?

Nếu bạn đã từng sống hay du học ở Nhật Bản, có thể bạn nhận thấy được Gu bạn trai của con gái Nhật là như thế nào, nhưng gu bạn trai của các diễn viên nổi tiếng phim người lớn thì chưa chắc bạn đã biết.

Những hình tượng, hình mẫu cụ thể nào sẽ là gu chuẩn về mẫu bạn trai lí tưởng của những cô nàng diễn viên xứ sở hoa anh đào.

Trong làng ph.im người lớn tại xứ sở hoa anh đào hiện nay, thật khó để tìm được một cái tên nào nổi danh hơn Yua Mikami. Xuất thân từ một ca sĩ thần tượng không có được nhiều thành công.

Cô nàng chuyển sang lĩnh vực 18+ và nhanh chóng trở thành một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất, không chỉ tại Nhật Bản mà còn ở trên toàn châu Á ở thời điểm hiện tại.

Dù nổi tiếng là vậy, thế nhưng Yua cũng giống như các cô gái bình thường khác, muốn có 1 người bạn trai của riêng mình.

Trong 1 cuộc phỏng vấn gần đây, khi được hỏi về gu bạn trai hoặc chồng tương lai, "idol quốc dân" trả lời đơn giản rằng cô muốn một người luôn nhìn cô với ánh nhìn s exy và luôn đối xử với cô nàng như một người phụ nữ tuyệt vời nhất trong đời của anh ấy.
Gu bạn trai của các diễn viên nổi tiếng Nhật Bản là gì
Ngoài ra, khi được hỏi về dự định 10 năm sau này, Yua cũng dí dỏm bật mí rằng, cô nàng sẽ lấy chồng, sinh con như những người phụ nữ khác. Cô nàng là con một trong gia đình, do đó Yua muốn cho ông bà thấy các cháu của họ.


Hầu hết những người bạn bè ở quê nhà của Yua đã lấy chồng và sinh con hết cả. Dù vậy, cuộc sống hiện tại của Yua Mikami cũng khá là bận rộn nên cô nàng cũng không lo lắng cho lắm.

Aizawa Minami, còn được biết đến với nickname là Minya, sinh ngày 14/6/1996. Cô bắt đầu sự nghiệp AV vào tháng 9 năm 2016 với tư cách diễn viên độc quyền của hãng Idea Pocket.

Vào giữa năm 2019 vừa qua, nữ diễn viên 23 tuổi đã gặt hái thành công lớn khi lên ngôi hậu của giải thưởng Fanza A dult Award một cách đầy bất ngờ. Sau Arina Hashimoto, Minya là người thứ 2 sinh năm 96 lên ngôi hậu tại giải thưởng này.

Vào tháng 8 năm ngoái khi tham dự 1 show triển lãm tại Đài Loan, Minami đã trả lời một số câu hỏi liên quan tới cuộc sống thường ngày của cô. Nữ diễn viên sinh năm 1996 đã chia sẻ về gu người yêu lý tưởng của cô nàng.

Trái ngược với suy nghĩ của nhiều người rằng cô sẽ quan tâm đến ngoại hình, yêu cầu của Minami khá là đơn giản. Bạn trai của cô chỉ cần có 2 yếu tố là sạch sẽ và tính tình vui vẻ, hóm hỉnh là được.

Otsuki Hibiki, sinh năm 1988 là một trong những cái tên nổi tiếng nhất trong làng phim người lớn Nhật Bản trong suốt vài năm trở lại đây.

Vào năm 2016, cô đã từng đạt giải nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Fanza A dult Award – liên hoan phim dành riêng cho các bộ phim người lớn. Đây là thành tựu đang ghi nhớ của cô sau thời gian dài hoạt động trong lĩnh vực này.

Ở ngoài đời thường, nữ diễn viên có biệt danh Hibiyan này là bạn thân của Yui Hatano, một nữ diễn viên phim người lớn nổi tiếng khác.

Cả hai được mệnh danh là cặp chị em thân thiết nhất làng AV và chiếm được rất nhiều cảm tình của fan vì sự thân thiết, đáng yêu và cũng rất "đẹp đôi" của họ.

Dù vậy, Hibiki cũng có tiêu chuẩn cho chàng trai của riêng mình và cũng khá đơn giản. Gu bạn trai của cô đơn giản chỉ là cũng yêu thích chơi game và sẵn sàng "xoa bóp vòng một" của cô nàng mỗi ngày.

theo facebook.