Sắp ra mắt Tây Du Ký 2017-Thầy trò Đường Tăng tái ngộ

Theo Sina, Dám hỏi đường ở nơi nào đã có lịch khởi quay. Dự kiến trong tuần tới, đoàn phim chính thức bấm máy. Dám hỏi đường ở nơi nào là phiên bản điện ảnh 3D của Tây du ký với ba câu chuyện chính: 3 lần đánh Bạch Cốt Tinh, Đại náo Thiên cung, Thông thiên hà.

Bản phim điện ảnh giữ gần nguyên dàn diễn viên chính trong bản truyền hình kinh điển năm 1986.

Trong đó, Lục Tiểu Linh Đồng vào vai Tôn Ngộ Không, Trì Trọng Thụy đóng Đường Tăng, Mã Đức Hoa vai Trư Bát Giới, Lưu Đại Cương đảm nhận vai Sa Tăng thay Diêm Hoài Lễ đã qua đời.

Sắp ra mắt Tây Du Ký 2017-Thầy trò Đường Tăng tái ngộ

Tài tử thuộc thế hệ 9X được yêu thích - Ngô Diệc Phàm được mời đảm nhận vai Bạch Long Mã (đồ đệ thứ 4 của Đường Tăng).

Lục Tiểu Linh Đồng bên cạnh đảm nhận vai chính còn kiêm vai trò đồng sản xuất. Nam diễn viên gạo cội muốn Tây du ký được cả thế giới biết đến nhưng với phim truyền hình, khán giả phương Tây sẽ khó tiếp cận.

Vì thế, ông tìm đến điện ảnh.

“Lần này làm phim, chúng tôi có sự phối hợp của hãng Paramount, sự xuất hiện của Ngô Diệc Phàm. Yếu tố hiện đại bên cạnh truyền thông, tin rằng phim sẽ được khán giả quan tâm”, ông chia sẻ thêm.

Lục Tiểu Linh Đồng, Mã Đức Hoa, Trì Trọng Thụy từng là những cái tên gắn liền với tuổi thơ nhiều thế hệ. Tuy nhiên, việc họ đóng lại Tây du ký ở tuổi xế chiều khiến nhiều người hoài nghi. Không ít khán giả cho rằng đây là sự mạo hiểm.

“Đây sẽ là bản phim già nhất của Tây du ký, với Đường Tăng Trì Trọng Thụy 65 tuổi, Tôn Ngộc Không 58 tuổi, Trư Bát Giới Mã Đức Hoa cũng đã 72 tuổi. E rằng, khả năng thành công sẽ thấp", một ý kiến đánh giá trên Toutiao.

Trước nhiều sự ái ngại, Lục Tiểu Linh Đồng tỏ thái độ bình thản. "Đây là tác phẩm hoàn thành di nguyện của cha khi còn sống, tôi không tính mức độ thành công về mặt doanh số", ông nói.

"Cha tôi luôn muốn có một bản điện ảnh Tây du ký. Vì thế, từ năm 2014, tôi đã lên kế hoạch cụ thể, tìm kiếm đơn vị hợp tác sản xuất.

Cuối tháng 11/2016, kịch bản mới hoàn thành. Phim sẽ sớm được bấm máy để kịp ra mắt vào năm 2018, khiến khán giả hiểu hơn về văn hóa Mỹ hầu”, Lục Tiểu Linh Đồng chia sẻ.