Chè sữa trân châu hoa quả

Chè sữa thơm ngon với chút trân châu dẻo dẻo ăn cùng nhiều loại trái cây tươi mọng sẽ khiến bạn vô cùng thích thú. Thử làm món chè sữa trân châu hoa quả ngon mát để giải nhiệt ngày hè.

Hướng dẫn nấu chè sữa trân châu hoa quả

Nguyên liệu

- 100 gam trân châu nhỏ

- 200 ml nước

- 30 ml sữa đặc

- Trái cây các loại

Chè sữa trân châu hoa quả

Cách làm

1- Để thực hiện cách làm chè sữa trân châu hoa quả, đầu tiên bạn dùng một chiếc bát sạch cho trân châu vào rồi đổ nước sôi vào bát. Dùng đũa khuấy đều nhanh tay 5 phút để trân châu nở ra. Tiếp đó, bạn đổ ra một chiếc rổ và tráng bằng nước lạnh nha.

2- Đổ tiếp trân châu vào bát nước lạnh, ngâm trong thời gian 30 nữa nhé.

3- Sau đó, bạn lại vớt trân châu ra cho ráo nước rồi bạn tiến hành đun nước sôi lại thả trân châu vào. Đun khoảng độ 10 phút đến khi trân châu nổi lên và trở nên trong là được nha.


4- Cuối cùng vớt trân châu ra bát, bạn cho vào từng cốc, thêm chút sữa đặc và hoa quả cắt miếng vào là bạn đã hoàn thành xong cách làm chè sữa trân châu hoa quả này rồi đó. Bây giờ, bạn chỉ việc cho thêm đá, khuấy lên và thưởng thức thôi.

Thành phẩm

Cách làm chè sữa trân châu hoa quả không chỉ đơn giản mà còn tạo ra một món chè sữa thơm ngon hết ý luôn đó. Trân châu dẻo dẻo ăn kèm với các loại hoa quả tươi mọng rất là hấp dẫn đấy nha. Học cách làm chè sữa trân châu hoa quả mới lạ này để mời cả nhà trong hè này bạn nhé!

Những món chè ngon là lựa chọn số 1 để giải khát trong ngày hè nóng nức. Ngoài món chè sữa trân châu hoa quả này, bạn có thể học thêm món chè sữa táo tàu bồi bổ cơ thể hay chè đậu xanh trà sữa để đãi cả nhà mùa hè này nhé! Chúc bạn thực hiện thành công cách làm chè sữa trân châu hoa quả!

Chúc bạn thực hiện thành công cách làm chè sữa trân châu hoa quả!