20 Plugin Photoshop miễn phí tốt nhất năm 2021

Plugins Photoshop miễn phí là một trong những tính năng ẩn của trình chỉnh sửa ảnh mà nhiều nhà thiết kế không để ý. Chúng tôi đã tạo danh sách các plugin Photoshop miễn phí tốt nhất này để chỉ cho bạn cách các plugin có thể giúp cải thiện quy trình làm việc của bạn.

Khi nói đến thiết kế đồ họa, cách bạn tổ chức giao diện ứng dụng Photoshop và lập kế hoạch quy trình làm việc đóng một vai trò quan trọng trong hiệu quả và năng suất. Đó là lý do tại sao mọi nhà thiết kế nên thử nghiệm với các plugin Photoshop vì chúng có thể cải thiện vĩnh viễn quy trình làm việc của bạn.

Với một plugin duy nhất, bạn có thể tạo gradient ngay lập tức. Hoặc làm sắc nét hình ảnh chỉ với một vài cú nhấp chuột. Hoặc thậm chí tìm thấy kho ảnh chất lượng cao mà không cần phải chuyển sang Chrome.

Khám phá bộ sưu tập các plugin Photoshop miễn phí của chúng tôi và bạn sẽ tìm thấy một thế giới hoàn toàn mới gồm các công cụ hữu ích.

Cài đặt plugin Photoshop


Nếu bạn là người mới và không biết cách cài đặt plugin Photoshop, chỉ cần làm theo các bước bên dưới để bắt đầu.

1: Đầu tiên, tải xuống tệp plugin. Nó sẽ ở dạng tệp ZIP
2: Giải nén nội dung của tệp ZIP
3: Tạo một thư mục trên máy tính của bạn để lưu trữ tất cả các plugin Photoshop và sao chép các tệp plugin đã tải xuống của bạn vào thư mục plugin mới
4: Trên Photoshop, chuyển đến menu Chỉnh sửa và sau đó đến Tùy chọn >> Plugin
5: Đánh dấu vào hộp kiểm có nội dung “Thư mục plugin bổ sung”, sau đó tìm thư mục plugin Photoshop mới trên máy tính của bạn và nhấp vào OK
6: Khởi động lại ứng dụng Photoshop để kích hoạt plugin mới Để bật một số plugin, bạn sẽ phải điều hướng đến menu Bộ lọc và tìm nó ở đó.

Một số plugin Photoshop đi kèm với các tệp thiết lập. Chúng có thể dễ dàng cài đặt bằng cách chạy trình hướng dẫn cài đặt. Khi tải xuống các plugin từ Adobe Exchange, hãy đảm bảo đã cài đặt ứng dụng Creative Cloud trên máy tính của bạn để tích hợp plugin với Photoshop.

1. https://www.pexels.com/pro/

Plugin Photoshop miễn phí tốt nhất năm 2021

Pexels là một trong những trang lưu trữ ảnh miễn phí lớn nhất trên Internet. Nó có một bộ sưu tập lớn kho ảnh chất lượng cao mà bạn có thể sử dụng miễn phí trong các thiết kế của mình.

Đây là plugin Photoshop chính thức cho Pexels. Nó cho phép bạn truy cập toàn bộ cơ sở dữ liệu ảnh trực tiếp từ Photoshop để dễ dàng tìm và sử dụng ảnh mà không cần phải rời khỏi Photoshop.

2. https://dribbble.com/shots/4163586-Free-HDR-Sharpener-Photoshop-Plugin

Thêm hiệu ứng HDR vào ảnh thông thường có thể khó khăn. Tuy nhiên, với plugin Photoshop miễn phí này, bạn có thể thêm các hiệu ứng HDR chỉ với một cú nhấp chuột. Nó thậm chí còn có một thanh trượt để điều chỉnh độ mạnh của hiệu ứng để phù hợp với ảnh của bạn.

3. https://blazrobar.com/store/easymockups-1-0-0/

EasyMockups là một tiện ích mở rộng Photoshop chất lượng cao cho phép bạn tạo các mô hình giả phong cách để trưng bày các thiết kế và màn hình ứng dụng của bạn. Phần mở rộng tương thích với Photoshop CC 2015 trở lên. Và nó cho phép bạn chọn từ 10 thiết kế mockup với nhiều tùy chọn tùy chỉnh.

4. https://www.the-orange-box.com/portfolio_page/free-seamless-texture/

Các mẫu và kết cấu cũng là một trong những tài nguyên được sử dụng nhiều nhất trong Photoshop. Thông thường, bạn phải tải xuống các tài nguyên đó từ các thị trường của bên thứ ba. Tuy nhiên, với plugin này, bạn có thể tạo các mẫu liền mạch của riêng mình. Plugin cho phép bạn tạo các mẫu và kết cấu liền mạch từ hình ảnh của riêng bạn chỉ với một vài cú nhấp chuột.

5. https://www.the-orange-box.com/portfolio_page/free-pixel2vector/

Plugin miễn phí này là một plugin phải có cho mọi nhà thiết kế và bạn sẽ ngay lập tức yêu nó. Về cơ bản, plugin cho phép bạn tạo các hình dạng vector từ các hình ảnh pixel thông thường. Điều này là vô cùng hữu ích. Ví dụ: bạn có thể sử dụng nó để sao chép văn bản từ một hình ảnh và thay đổi kích thước của nó mà không làm cho nó trông như pixel.

6. http://richardrosenman.com/shop/highpass-sharpen

Đây là một plugin Photoshop khác cho phép bạn dễ dàng làm sắc nét hình ảnh mà không cần phải trải qua hàng tá công cụ điều chỉnh. Nó cũng bao gồm một số tùy chọn nâng cao để điều chỉnh và tùy chỉnh hiệu ứng làm sắc nét.

7. http://richardrosenman.com/shop/lens-fx/

Lens FX là một plugin hữu ích để tạo hiệu ứng biến dạng đơn giản trong Photoshop. Plugin đi kèm với một tập hợp các hiệu ứng khác nhau mà bạn có thể sử dụng để thêm nhiều loại biến dạng khác nhau cho hình ảnh của mình.

8. https://exchange.adobe.com/creativecloud.details.101664.free-skin-beauty-retouch.html

Chỉnh sửa ảnh là một trong những công việc tốn nhiều thời gian nhất của quá trình chỉnh sửa ảnh. Với plugin Photoshop miễn phí này, bạn có thể làm cho nó bớt tẻ nhạt hơn. Plugin cho phép bạn dễ dàng nâng cao ảnh chân dung với chỉnh sửa da cơ bản.

9. https://exchange.adobe.com/creativecloud.details.20417.reallooklongshadow-panel.html

Bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy có bao nhiêu nhà thiết kế vẫn sử dụng các hiệu ứng kiểu lớp để thêm bóng cho các đối tượng. Thay vào đó, bạn nên sử dụng plugin miễn phí này. Nó cho phép bạn tạo bóng đổ thực tế cho các đối tượng của mình một cách dễ dàng. Và nó cũng làm cho bóng tối có thể tùy chỉnh hoàn toàn. Vì vậy, bạn có thể quay lại và chỉnh sửa bóng đổ bất cứ khi nào bạn muốn.

10. https://exchange.adobe.com/creativecloud.details.12780.watermark-for-adobe-photoshop-cc-english.html

Bạn mệt mỏi với việc thêm hình mờ vào ảnh? Thông thường, bạn phải thêm từng hình mờ vào ảnh. Có thể mất nhiều thời gian để xử lý một loạt ảnh lớn. Plugin miễn phí này cho phép bạn dễ dàng thêm hình mờ vào ảnh chỉ với một cú nhấp chuột. Nó hoạt động với cả hình mờ văn bản và hình ảnh.

11. https://exchange.adobe.com/creativecloud.details.103037.free-retouch-panel.html

Các nhiếp ảnh gia sẽ thấy plugin miễn phí này khá hữu ích, đặc biệt là để xử lý ảnh chân dung. Plugin này thêm một bảng điều khiển mới vào giao diện người dùng Photoshop để giúp bạn chỉnh sửa ảnh mà không cần nỗ lực. Nó bao gồm nhiều điều chỉnh và tùy chọn để nâng cao và cải thiện ảnh chân dung.

12. https://exchange.adobe.com/creativecloud.details.13159.comic-kit.html

Các nghệ sĩ truyện tranh và họa sĩ minh họa chắc chắn sẽ thích plugin Photoshop miễn phí này vì nó có thể tạo ra nhiều mẫu sáng tạo một cách dễ dàng. Bạn có thể sử dụng nó để nhanh chóng tạo ra các mẫu được sử dụng trong truyện tranh và phim hoạt hình.

13. http://richardrosenman.com/shop/halftone/

Plugin này rất tuyệt vời để tạo các thiết kế độc đáo từ những hình ảnh thông thường của bạn. Nó chỉ đơn giản tạo ra các mẫu bán sắc từ hình ảnh. Plugin cung cấp nhiều điều chỉnh để tùy chỉnh hiệu ứng bán sắc. Bạn thậm chí có thể sử dụng nó để tạo hiệu ứng bán sắc truyện tranh kiểu cũ.

14. http://www.fnordware.com/superpng/

Nếu bạn là một nhà thiết kế làm việc với nhiều tệp PNG, plugin này sẽ rất hữu ích. Nó cho phép bạn nén các tệp PNG để tiết kiệm kích thước tệp mà không ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh. Plugin này đã được vài năm tuổi và nó đã không được cập nhật trong một thời gian. Không chắc liệu nó có hoạt động với các phiên bản Photoshop mới nhất hay không.

15. https://swatchy.github.io/

Swatchy là một plugin Photoshop đơn giản nhưng hữu ích giúp bạn sắp xếp các mẫu màu của mình. Plugin cho phép bạn tạo các thư mục để giữ cho các mẫu màu của bạn có tổ chức và dễ tìm. Bạn sẽ có thể tạo các thư mục khác nhau cho các bảng màu khác nhau.