Làm thế nào để trở thành một nhà tiếp thị liên kết thành công

Tiếp thị liên kết là một trong những phương pháp tiếp thị phổ biến nhất mà các nhà tiếp thị nhận được hoa hồng sau khi bán hàng dựa trên đề xuất của họ. Đây là cách tiếp thị dễ nhất và rẻ nhất vì bạn không phải sản xuất và bán một mặt hàng.

Tất cả những gì bạn phải làm là tạo kết nối giữa người bán và người mua và sau đó nhận hoa hồng của bạn sau khi giao dịch kết thúc.

Hầu hết các công ty trực tuyến và những công ty khác bán hàng hóa hoặc dịch vụ miền, cung cấp các chương trình liên kết.

Khi bạn đăng ký các chương trình như vậy, bạn sẽ được cung cấp một liên kết theo dõi duy nhất để sử dụng bất cứ khi nào bạn viết bất cứ điều gì về sản phẩm của họ.

Có các chương trình liên kết khác nhau và mỗi chương trình trong số đó sử dụng các điều khoản thanh toán khác nhau.

Đọc kỹ các điều khoản trước khi đăng ký một hợp đồng.

Trước khi đăng ký một chương trình nhất định, điều quan trọng là phải xem qua các điều khoản và điều kiện.

Nói chung, thỏa thuận này rất quan trọng đối với mọi mối quan hệ liên kết vì vi phạm có thể dẫn đến hậu quả nghiêm trọng như giữ lại phần thưởng cho đến khi bạn khắc phục được vi phạm. Trong các trường hợp khác, điều này có thể dẫn đến tài khoản của bạn bị đóng.

Hoa hồng

Có nhiều phương pháp mà bạn có thể lựa chọn khi nhận hoa hồng của mình với tư cách là đơn vị liên kết. Và như đã nói ở trên, bạn sẽ được thưởng tùy theo thành tích của mình.

Là một chi nhánh, bạn nên chọn phương pháp hoàn toàn phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Điều này cũng sẽ giúp ích rất nhiều trong quá trình đàm phán. Nói về đàm phán, bạn sẽ phải thuyết phục nhà cung cấp về những gì bạn có thể cung cấp.

Ngoài ra, bạn sẽ không thể truy cập các giao dịch tốt nhất ngay lập tức cho đến khi bạn trở thành một chi nhánh được thành lập.
Làm thế nào để trở thành một nhà tiếp thị liên kết thành công
CPA (Giá mỗi chuyển đổi)

Đây là phương thức thanh toán mà bạn được trả một lượng tiền mặt nhất định cho tất cả những người chơi mới mà bạn gửi và gửi tiền cho họ. Số tiền thay đổi tùy thuộc vào số lượng khách hàng mà bạn sẽ gửi.

Trong quá trình thương lượng CPA, bạn phải luôn nhớ rằng một số nhà cung cấp có thể yêu cầu bạn gửi một số tiền nhất định trước khi CPA được kích hoạt. Ví dụ: khi bạn thương lượng CPA là 80 đô la, trình kích hoạt tích lũy sẽ là 30 đô la.

Có nghĩa là, bạn sẽ không nhận được bất kỳ khoản thanh toán nào cho đến khi khách hàng đặt cọc $ 30 hoặc thậm chí nhiều hơn.

Do đó, điều khôn ngoan là bạn nên tìm kiếm bất kỳ yếu tố kích hoạt nào trước khi tiếp thị thương hiệu. Mặt khác, khi không có trình kích hoạt liên quan đến yêu cầu đặt cọc của khách hàng, đừng mong đợi nhận được CPA cao như một giao dịch có kích hoạt.

Chia sẻ lợi nhuận

Đây là phần trăm bạn nhận được từ tiền gửi của người chơi. Chia sẻ doanh thu là điều quá phổ biến trong ngành này. Điều này có nghĩa là bạn sẽ được hưởng lợi từ các khoản tiền gửi của khách hàng mà bạn gửi.

Nói chung, các nền tảng liên kết là tỷ lệ phần trăm theo cấp quảng cáo, nơi bạn nhận được tỷ lệ phần trăm cao hơn sau khi giới thiệu nhiều người chơi chuyển đổi hơn. Tuy nhiên, các chi nhánh được thành lập và có hiệu suất cao có một số tính linh hoạt trong việc này.

Chia sẻ doanh thu hoặc CPA

Chia sẻ doanh thu về cơ bản ít dự đoán hơn CPA, theo đó bạn có thể tiến hành dự đoán về thu nhập hàng tháng của mình tùy thuộc vào lưu lượng truy cập bạn đang gửi.

Chia sẻ doanh thu về cơ bản kém ổn định hơn CPA, nhưng điều này hoàn toàn phù hợp để gây bất lợi hoặc vì lợi ích của một công ty liên kết. Tuy nhiên, với chia sẻ doanh thu, số dư hoa hồng của bạn có thể bị xóa hoàn toàn bởi một khách hàng thắng tốt.

Điều này có thể khiến bạn không có phần thưởng trong một tháng nhất định, bất kể số lượng khách hàng bạn đã gửi. Mặt khác, nếu chương trình có kết chuyển âm, số dư sẽ được chuyển tiếp hàng tháng cho đến khi kết chuyển âm này kết thúc.

Khi bạn trở thành một chi nhánh bingo, bạn chắc chắn sẽ trải qua những tình huống được đề cập ở trên, mang lại sự nhẹ nhõm hoặc thất vọng. Tuy nhiên, vào cuối ngày, bạn phải chọn một trong những phù hợp với bạn mặc dù tốt nhất là chọn cả hai.

Hỗn hợp

Với điều này, bạn sẽ nhận được cả phần chia sẻ doanh thu và phần trăm CPA. Tuy nhiên, số tiền bạn sẽ nhận được sẽ ít hơn so với khi bạn lấy mỗi người một lúc.

Hình thức thanh toán này không có sẵn trên hầu hết các nền tảng liên kết. Tuy nhiên, đây là cách tiếp cận tốt nhất để bảo vệ các chi nhánh khỏi sự bất ổn tiềm ẩn của việc chia sẻ doanh thu. Phần của CPA vẫn ổn định bất kể chuyển đổi âm hay không có thể được tạo ra bởi những khách hàng mà bạn gửi.

Kết luận

Hy vọng rằng bạn đã học được cách hoạt động của các mối quan hệ liên kết. Tuy nhiên, để trở thành một chi nhánh thành công, bạn cần phải xây dựng một trang web thành công mà từ đó bạn sẽ gửi lưu lượng truy cập.

Đây là phần phức tạp nhất, và đây là giai đoạn mà các chi nhánh sụp đổ hoặc bay. Về cơ bản, chất lượng lưu lượng truy cập bạn sẽ gửi rõ ràng sẽ cho biết mức độ thành công của bạn.