5 game miễn phí hay nhất trên Android trong năm 2020

Hiện tại những game Android hấp dẫn ngày càng xuất hiện nhiều cùng với sự phát triển của điện thoại thông minh.

Ngày nay các game Android được xây dựng với chất lượng đồ họa ngày càng được cải thiện đáng kể và có những đổi mới khá hấp dẫn đối với game thủ trên toàn thế giới.

Các nhà phát triển cũng hỗ trợ rất tốt để các game thủ có thể chơi game với đồ họa chất lượng HD giống như chơi trên một máy chơi game.

Sự xuất hiện của điện thoại Android cấu hình cao thực sự hỗ trợ chơi game di động như chơi game trên máy chơi game kéo theo sự ra đời của các game Android với chất lượng đồ họa cao.

Đặc biệt hiện nay việc phát triển trò chơi Android được hỗ trợ bởi Unreal Engine 4, điều này có thể khiến một số nhà phát triển trò chơi có thể xây dựng các trò chơi Android với chất lượng đồ họa tốt nhất.

Và không chỉ về mặt đồ họa, giờ đây các nhà phát triển game di động cũng có thể tự do hơn trong việc phát triển những ý tưởng sáng tạo của họ, sau đó được áp dụng vào trò chơi Android mà họ đang xây dựng để làm cho trò chơi trở nên thú vị hơn và cung cấp trải nghiệm chơi game ngày càng tốt hơn.

Giờ đây, game đã trở thành nhu cầu chính của tất cả mọi người, cả trẻ em và người lớn, để thoát khỏi cảm giác ngột ngạt giữa một đại dịch Covid-19 mà mọi thứ đều được thực hiện ở nhà như công việc, học tập và những thứ khác.

Trong số rất nhiều trò chơi Android được cung cấp miễn phí trên Playstore, đây là 5 trò chơi Android hay nhất 2020 miễn phí, vui nhộn và được tải xuống và chơi trên điện thoại di động của bạn.

Tất nhiên, những game này có chất lượng đồ họa tốt nhất sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game trên điện thoại thú vị và căng thẳng như đang chơi game trên console.

1. Genshin

5 game miễn phí hay nhất trên Android trong năm 2020

Trò chơi Genshin Impact này cũng là phiên bản năm 2020 của trò chơi andoid hay nhất của Google, đây là trò chơi nhập vai (RPG) mới nhất của nhà phát triển trò chơi đến từ Trung Quốc, Mihoyo.

Trò chơi này ngay lập tức được game thủ xâm chiếm ngay khi trò chơi được phát hành bởi trò chơi này có chất lượng đồ họa đủ cao và được cung cấp cho nhiều nền tảng khác nhau như Android, iOS, PS4, PC.

Trong trò chơi này, bạn sẽ được gặp gỡ một nhân vật nhỏ nhắn và dễ thương có một đôi cánh tên là Paimon.

Tuy nhiên, hóa ra nhân vật Paimon này không thể chơi được, hay còn gọi là nhân vật / NPC không thể chơi được, và Paimon này có nhiệm vụ hướng dẫn người chơi trong suốt trò chơi.

Paimon chịu trách nhiệm cung cấp cho bạn cái nhìn thoáng qua về thế giới Teyvat mà bạn sẽ bước vào, và cơ chế của trận chiến mà bạn sẽ vượt qua. Paimon sẽ yêu cầu bạn nhập thị trấn gần nhất để bạn có thể tiếp tục trò chơi tiếp theo.

2. Mobile Legends: Bang Bang

5 game miễn phí hay nhất trên Android trong năm 2020

Game Mobile Legend: Bang Bang là game android hay nhất có thể chơi ở chế độ nhiều người chơi. Được phát triển bởi Moonton, trò chơi Mobile Legend này đã trở thành một trong những trò chơi MOBA di động hay nhất rất được các game thủ trên thế giới yêu thích.

Hầu như tất cả mọi người, cả trẻ em và người lớn, đã chơi trò chơi này. Trò chơi này tương tự như game Dota 2 hay Liên minh huyền thoại thường chơi trên PC, giờ đây game Mobile Legends: Bang Bang đã được chơi trên điện thoại Android của bạn.

Chơi Mobile Legends: Bang Bang khá dễ dàng vì nó được trang bị tương tự ảo, giúp bạn điều khiển tướng mình đang chơi dễ dàng hơn.

Thực ra thì game Mobile Legends: Bang Bang đã được phát hành vào năm 2016, nhưng hóa ra game này vẫn ra thường xuyên và liên tục nhận cập nhật cho đến tận bây giờ nên cứ chơi đến hôm nay thì còn thú vị hơn.

3. Shadowgun: Trò chơi chiến tranh

5 game miễn phí hay nhất trên Android trong năm 2020

Nhà phát triển Madfinger Games cũng sống động hơn bằng cách tạo ra các trò chơi cho thể loại MOBA.

Madfinger đã tạo ra trò chơi Shadowgun War Games, là một trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất hoặc trò chơi FPS sử dụng một người chơi vs người chơi hoặc hệ thống PvP có thể được chơi bởi 5 người chơi với 5 người chơi khác (5v5).

Trò chơi Shadowgun War Games này mới được phát hành nên trò chơi này vẫn còn cần phải phát triển thêm về mặt nội dung, nhưng cho đến thời điểm hiện tại trò chơi Shadowgun: War Games đang có cơ hội lớn để trở thành game mobile hay nhất.

4. eFootball PES 2021 Mobile

5 game miễn phí hay nhất trên Android trong năm 2020

Trò chơi eFootball PES 2021 này ở đây để nuông chiều những người yêu bóng đá để có thể chơi trò chơi bóng đá trên điện thoại di động Android của họ.

Trò chơi eFootball PES 2021 Mobile được trình bày với hình ảnh gần với thực tế hơn khi so sánh với hình ảnh của trò chơi tiền nhiệm.

Những người chơi trong trò chơi này có hình thức gần giống với những người chơi thật như trong thế giới thực.

Trò chơi bóng đá này cũng được trình bày với một bầu không khí sân vận động cũng giống với sân vận động ngoài đời thật, cũng được trang bị với sự cuồng nhiệt của các cổ động viên để bạn có thể cảm thấy như bạn đang ở trong các sân vận động bóng đá từ trụ sở của các câu lạc bộ lớn trên thế giới.

5. Siêu đại chiến Marvel

5 game miễn phí hay nhất trên Android trong năm 2020

Bạn có cảm thấy nhàm chán khi chơi các trò chơi MOBA, như Mobile Legends hay những trò chơi khác không?

Nếu vậy, bạn có thể thử chơi trò chơi Marvel Super War này, trò chơi cũng được xếp hạng là một trong những trò chơi Android hay nhất 2020.

Trên thực tế, trò chơi Marvel Super War tương tự như các trò chơi MOBA trên di động trước đây, nhưng trò chơi này chắc chắn sử dụng các nhân vật siêu anh hùng từ Marvel, chẳng hạn như Captain America, Deadpool và Thor.

Tựa game Marvel Super War này chắc chắn rất thích hợp cho những game thủ cũng là fan của phim hay truyện tranh Marvel.