Người phụ nữ có tướng này thì nên tránh xa để khỏi rước họa vào thân

Một người phụ nữ sở hữu những nét tướng này là người tâm địa hẹp hòi, thô lỗ, nóng nảy…dễ làm tổn thương người khác, không nên kết giao.

1- Tóc thô và rối

Người xưa thường nói “hàm răng mái tóc là góc con người”. Mái tóc của phụ nữ nhất định phải mềm mại, vì người phụ nữ có đặc điểm này thường là người dịu dàng, rất khéo léo trong đối nhân xử thế, và rất biết quan tâm, vun vén cho gia đình, rất yêu thương chồng con.

Ngược lại, với những người phụ nữ sở hữu một mái tốc thô và rối, (không phải do làm xoăn hoặc kiểu tóc) thì đây chính là người phụ nữ dễ nóng giận, vô cùng cục cằn thô lỗ không chung thủy trong tình cảm vợ chồng. Đồng thời, những người phụ nữ này thường không thích công việc vun vén chăm sóc gia đình.

2- Xương lông mày nhô ra

Theo nhân tướng học một người phụ nữ sở hữu cặp xương lông mày nhô ra thường là nét tướng của nam giới, người phụ nữ này thường mạnh mẽ, nam tính và cục cằn thô lỗ.

Trong cuộc sống người phụ nữ này thường có tính cách khá độc lập quyết đoán đôi chút ương bướng ngang ngạnh bảo thủ.

Khi kết hôn với người phụ nữ này người đàn ông sẽ chịu nhiều thiệt thòi bởi vợ quá hung dữ lại bảo thủ nên việc lớn nhỏ trong gia đình đều do người phụ nữ này quyết định.

3. Lưỡng quyền cao

Người phụ nữ có tướng này thì nên tránh xa để khỏi rước họa vào thân

Dân gian có câu “Nữ tử lưỡng quyền cao, sát phu bất dụng dao”. Đó là những người có khuôn mặt xương xẩu, gò má cao nhọn lên, hướng gò má đâm vào mắt thuộc diện ác tướng.

Điều này vốn dĩ còn phụ thuộc nhiều yếu tố khác ngoài tướng gò má, tuy nhiên phụ nữ có gò má cao do tính cách hay lấn át quyền hành của người khác, nên dễ xung khắc chồng dẫn đến hôn nhân không hạnh phúc.

4- Lông mày đậm, ánh mắt dữ dằn

Theo nhân tướng học những người phụ nữ sở hữu một đội lông mày đậm thường là người nóng nảy, bộc trực và quyết đoán có phần hơi hung dữ thô lỗ.

Trong cuộc sống những người phụ nữ này cũng vô cùng mạnh mẽ bảo một là một hai là hai khó có thể thay đổi ý định của họ.

Nếu người phụ nữ vừa có lông mày đậm xen lẫn ánh mắt dữ tợn, thì nên tránh xa bởi người phụ nữ này vô cùng nguy hiểm có thể làm tổn thương bất kỳ ai nếu như họ không ưa người đó.

5- Nhân trung phẳng, cằm nhọn

Theo nhân tướng học thì người phụ nữ có nhân trung phẳng và cằm nhọn thường là người phụ nữ độc ác giống mụ phù thủy trong truyện cổ tích.

Nhưng người phụ nữ này thường có tâm địa khó đoán, luôn ham tư lợi cho mình và cả cuộc đời người này thường khắc chồng chon.

Một người phụ nữ sở hữu nét tướng này thường chẳng có bạn thân và sống cô quả suốt đời chẳng ai dám lại gần.

6- Ti hí mắt lươn

Trong ca dao Việt Nam có câu: “Những phường ti hí mắt lươn – Trai thì trộm cắp, gái buôn chồng người”. Dẫu chẳng biết đúng hay sai nhưng câu nói này đã ăn sâu vào trong tiềm thức của rất nhiều thế hệ người Việt.

Người phụ nữ có tướng này thì nên tránh xa để khỏi rước họa vào thân

Những người phụ nữ có đôi mắt này thường lận đận trong tình duyên do bị kì thị đôi mắt lươn mang vẻ xảo trá.

Chị em phụ nữ sở hữu đôi mắt này thường được nhận xét là không chung tình vì khi giao tiếp,nhìn trực diện, mắt lươn thường lim dim nên tạo cảm giác hoài nghi, phản trắc, không tin tưởng được hay bị người đời dèm pha.

Bên cạnh đó, người phụ nữ có đôi mắt lươn, thường bị cho là người lẳng lơ, có thói trăng hoa, không chung thủy, bởi vậy ngày xưa, bố mẹ chồng thường rất không thích lấy con dâu mắt lươn, họ cho rằng đây là tướng mắt xấu,tài vận kém không biết chăm lo gia đình.

Tổng hợp.