Top những trang web hack một lần được nhiều like nhất 2018

Facebook là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất tại Việt Nam. Với lượng người dùng lớn và hoạt động thường xuyên, mạng xã hội này bỗng dưng trở thành môi trường tiếp thị đầy màu mỡ cho cả cá nhân lẫn doanh nghiệp.

Hiện nay, bạn dễ dàng nhận thấy các bạn trẻ bán hàng qua Facebook bằng cách đăng bài viết lên trang cá nhân hoặc nhóm buôn bán. Các doanh nghiệp thi nhau lôi kéo lượt thích(like) cho fanpage của mình, do vậy like trở thành cơn sốt trên thị trường.

Có cầu thì ắt có cung, những trang web hack like nó được lập trình để giúp những người sử dụng Facebook không được nhiều like trên bài viết hoặc phải cầu xin để được like thỏa mãn nhu cầu của mình.

Top những trang web hack một lần được nhiều like nhất 2018

Dưới đây sẽ liệt kê ra Top những trang web giúp bạn hack một lần được nhiều like nhất, tuỳ vào cách thức sử dụng và mục đích của bạn muốn hack like.

I. AUTO-BOT.ME (250 LIKE/1 LẦN)

Đây là trang web đang chiếm vị trí số 1 của những trang website hack like. Vừa nhanh lại vừa được nhiều like, cộng thêm vào đó là lượng người dùng đông đảo nên cũng sản sinh ra token rất nhiều để phục vụ cho web.

Tuy nhiên cũng có một hạn chế đó là chúng ta không thể tăng quá 1k like cho 1 ID, vì nếu tăng nhiều thì hệ thống website sẽ tự động block token của bạn đến 24h cùng ngày, phải chờ qua ngày hôm sau thì mới sử dụng lại được.

Còn nữa đó là nếu bạn sử dụng tài khoản facebook ảo, thì sẽ không thể login vào bên trong để sử dụng. Không like được ID chưa link.

II. HACKLIKE.VN (200 LIKE/1 LẦN)

Vị trí số 2 là website hacklike.vn, sở hữu tên miền đậm chất việt nam và với tuổi đời từ những năm 2013, thì website này luôn luôn đứng top đầu google với độ tin cậy cao và thu hút lượng lớn người truy cập với các chức năng vô cùng thông minh và đầy đủ, thêm vào đó tốc độ hack like cũng nhanh không kém gì so với auto-bot.

Lượng token dồi dào (tầm 20k live thường xuyên) đủ để cho thấy quy mô của website tầm cỡ như thế nào. Các bạn cần đăng ký tài khoản sau đó sử dụng, khoảng cách giữa 2 lần like là 10 phút.

Hạn chế duy nhất là không like được bài viết có đính kèm link.

III. AUTOLIKENHANH.COM (100 LIKE/1 LẦN)

Với giao diện thân thiện cùng với độ vi xử lý tốc độ bàn thờ (100 like tầm 3 giây) thì website này đã có chỗ đứng nhất định trong làng hacklike việt nam, tuy tuổi đời còn non trẻ (tiền thân là autolike.vn) nhưng với sự hiện đại và tốc độ nhanh đúng nghĩa với tên miên autolikenhanh thì này website này cũng được rất nhiều anh em sử dụng, khoảng cách giữa 2 lần sử dụng là 20 phút.

IV. HACKLIKE24H.COM (100 LIKE/1 LẦN)

Ai đã từng sử dụng website này thì chắc cũng biết, mỗi lần Hack like sẽ được gần 100 like (do token die). Với giao diện rất đơn giản và dễ sử dụng, tuy nhiên tốc độ lên like còn chậm (100 like tầm 30 giây).

Nhưng xét về khía cạnh nhiều like thì Hacklike24h.com vẫn nằm trong top các website hack được nhiều like với một lần sử dụng.

V. HAYLIKE.NET (75 LIKE/1 LẦN)

Trước đây thì website này dùng khá là tốt, còn bây giờ thì theo đánh giá của nhiều người là không được bằng 3 website trên kia, tốc độ like lên nhanh, nhưng vào web thấy nhiều quảng cáo, gây khó chịu cho người dùng, tính từ khi mở web đến khi thao tác xong like chắc trải qua tầm 5 click quảng cáo.