Phương pháp giảm cân bằng cách sử dụng Cafe

Có rất nhiều cách giảm cân (giảm béo) như ăn kiêng,sử dụng thực phẩm chức năng kết hợp luyện tập thể dục thể thao...Nhưng với việc thường xuyên sử dụng cafe cũng được coi là một phương pháp giảm cân khá hữu hiệu.

Với việc mỗi ngày sử dụng 500-600mg caffeine, tương đương với khoảng 4 tách cà phê sẽ không gây ra các tác dụng phụ. Chất caffeine trong cà phê có thể giải phóng chất béo bên trong máu. Do đó, việc giảm cân bằng cà phê là hoàn toàn có thể, chỉ cần bạn uống đúng cách.

- Không giống như các loại đồ uống khác, chức năng chính của cà phê không phải là giải khát. Nhiều người uống nó với mục đích tạo cảm giác hưng phấn.Và nó còn có tác dụng giảm cân nếu sử dụng đúng cách.


Phương pháp giảm cân bằng cách sử dụng Cafe

- Hương thơm cà phê: khi làm việc, chỉ cần ngửi hoặc uống 1 chút cà phê, có thể kích thích các dây thần kinh trong não khiến bạn giảm tình trạng thèm ăn, giúp ích bạn trong việc giảm cân.

- Uống cà phê nóng: giúp đốt cháy calo trong cơ thể nhanh hơn, ngoài ra, cà phê nóng còn có thể chống ung thư, chống lão hóa không thua gì rau xanh.

Cà phê là một nguồn quan trọng cung cấp các chất chống ôxi hóa (antioxidant) cho cơ thể, vai trò mà trước đây người ta chỉ thấy ở hoa quả và rau xanh.

- Không sử dụng đường: giảm cân chỉ có tác dụng khi bạn không kết hợp cà phê với đường nhé. Đường chỉ cản trở việc phân giải mỡ trong cơ thể bạn. Cũng hạn chế sử dụng với sữa.

- Massage bằng bã cà phê: giúp làn da của bạn trở nên mịn màng, sáng bóng , săn chắc và đẹp hơn. Xoa bã cà phê vào những chỗ hay tích mỡnhư bắp chân, bụng, lưng, hông… sẽ có tác dụng giảm mỡ.