4 mẹo tăng thu nhập khi kiếm tiền từ tiếp thị liên kết

Dưới đây là những lời khuyên tốt nhất để tăng lợi nhuận tiếp thị liên kết của bạn. Nếu bạn tham gia tiếp thị liên kết, bạn có thể phải trải qua vài giai đoạn đặc biệt khó khăn trong công việc kinh doanh của mình.

Đầu tiên, bạn cố gắng tìm hiểu mọi thứ về nó, và khi bạn đã nắm được cách thực hiện trong kinh doanh này, bạn thực hiện bán liên kết đầu tiên của mình. Kể từ đây, bạn bắt đầu kiếm được tiền hơn, và số tiền kiếm được sẽ tăng dần theo thời gian.

Tham gia tiếp thị liên kết - 3 sai lầm bạn phải tránh


Nếu bạn thực sự nghiêm túc về việc tham gia vào tiếp thị liên kết, bạn cần phải tham gia vào nó trong thời gian dài. Nếu bạn làm vậy, bạn sẽ phải suy nghĩ như một nhà tiếp thị.

Sai lầm đầu tiên là không đi vào một thị trường ngách vốn đã có nhiều sự cạnh tranh. Thay vào đó, hãy thử đi sâu vào một thị trường ngách không có quá nhiều cạnh tranh. Bằng cách đó, bạn có thể chắc chắn là một trong những nhà tiếp thị liên kết tốt nhất trong thị trường ngách bạn đã chọn.

Một sai lầm khác mà nhiều nhà tiếp thị liên kết mới hay mắc phải là không cố gắng để quảng bá một sản phẩm nhất định. Mọi nhà tiếp thị liên kết phải nhận ra rằng việc viết bài và tạo nhiều bài đăng trên blog sẽ mất một thời gian trước khi nhận được kết quả. Theo nguyên tắc chung, hãy viết không ít hơn 10 bài cho mỗi sản phẩm bạn đang quảng cáo. Đó là nếu sản phẩm khoảng $10.

Hầu hết các khóa học về tiếp thị liên kết sẽ cung cấp cho bạn các công cụ và tài nguyên hữu ích để giúp bạn bắt đầu kiếm tiền nhanh hơn. Tuy nhiên, sự hướng dẫn có đầy đủ chi tiết hay không còn phụ thuộc vào giá từng khóa học cụ thể.
4 mẹo tăng thu nhập khi kiếm tiền từ tiếp thị liên kết
Điều đầu tiên bạn làm là viết các bài báo nhắm mục tiêu theo từ khóa và đăng chúng lên nhiều thư mục bài viết nhất có thể. Thư mục bài viết của bạn nếu có hơn 100.000 người mua tiềm năng, thì có thể kiếm được doanh thu gần như ngay lập tức từ những bài viết đó.

Ngoài việc viết và đăng các bài báo để tối đa hóa tiếp thị liên kết của bạn, bạn nên thực hiện một chút tiếp thị video. Nhiều người lướt web để tìm thông tin và video là một phần quan trọng trong số đó. Bạn có thể đăng video từ tài khoản mạng xã hội của mình lên YouTube hoặc một dịch vụ video khác và thu hút mọi người đến blog của bạn.

Bạn càng có thể tận dụng các bài đánh giá sản phẩm, bài đăng trên diễn đàn và các bài báo để hướng dẫn mọi người cách kiếm tiền trực tuyến từ tiếp thị liên kết, bạn sẽ nhận được kết quả càng nhanh.

Cách tạo danh sách tức thì & bán hàng liên kết dễ dàng


Đây là một phương pháp mà bạn có thể sử dụng để xây dựng danh sách người đăng ký và doanh số bán hàng ngay lập tức. Nó không tốn kém gì, nó ngắn và dễ dàng.

Bạn cần tìm một sản phẩm ClickBank thành viên trả cho bạn một khoản hoa hồng định kỳ & lôi kéo họ tham gia bằng địa chỉ và tên e-mail của họ. Khi họ nhập thông tin chi tiết của họ, bạn sẽ được trả tiền hàng tháng cho công việc họ đã làm một lần. Bạn có thể dễ dàng xây dựng danh sách 500-1000 người đăng ký ngay lập tức bằng phương pháp này.

Để bán sản phẩm liên kết, bạn cần quảng bá sản phẩm, trả lời tự động để theo dõi danh sách gửi thư xin phép của những người đăng ký tham gia kép. Đây là một sự kết hợp mạnh mẽ vì bạn có thể tiếp thị một sản phẩm hoặc ba sản phẩm trở lên đồng thời. Để tạo danh sách tức thì, bạn cần đưa ra sản phẩm "hướng dẫn" để khách hàng tiềm năng của bạn chọn tham gia. Khi ai đó chọn tham gia, bạn cần đưa họ đến trang nắm bắt khách hàng tiềm năng và bắt đầu tiếp thị sản phẩm liên kết của bạn. Đây là cách bạn thực hiện bán hàng liên kết dễ dàng và có ngay người đăng ký nhận bản tin của bạn.

Bạn sẽ phải cung cấp nhiều hơn giá tiêu chuẩn của sản phẩm, nhiều hơn nữa và bạn sẽ được lợi từ chiến lược này vì bạn sẽ tăng gấp đôi số người đăng ký trong danh sách của mình. Khi bạn cung cấp một sản phẩm giá trị, người đăng ký của bạn sẽ có nhiều khả năng mua hàng của bạn hơn.

Để làm được điều này, bạn sẽ cần đầu tư vào phần mềm sẽ tự động hóa quá trình xây dựng danh sách. Phần mềm này sẽ cho phép bạn xây dựng danh sách của mình rất nhanh, cung cấp cho bạn các email tức thì chỉ với một vài cú nhấp chuột.

Khi bạn đã có phần mềm tự động gửi email, bạn sẽ không phải chạm vào nó trừ khi bạn muốn thay đổi các email bạn được cấp để gửi vào danh sách của mình.

Thiết lập thư trả lời tự động của bạn trước khi bạn bắt đầu tiếp thị sản phẩm liên kết của mình. Khi bạn đã hoàn thành việc này, bước tiếp theo là chuẩn bị một báo cáo đặc biệt miễn phí hoặc sách điện tử mà bạn sẽ tặng để nhận e-mail của khách hàng tiềm năng.

Điều này sẽ cho phép bạn giữ liên lạc với khách hàng tiềm năng và xây dựng mối quan hệ với họ, cuối cùng biến họ thành những khách hàng tiềm năng muốn mua sản phẩm của bạn.

Sử dụng Tiếp thị Bài viết

Có hai chìa khóa chính để sử dụng tiếp thị bài viết để gửi lưu lượng truy cập đến trang ép và liên kết liên kết của bạn. Bài viết đầu tiên nên nằm trên trang bán hàng hoặc trang web của bạn và phải trỏ đến liên kết liên kết.

Tất cả các bài báo bạn viết nên có tên, địa chỉ và thông tin liên hệ của bạn. Bài báo thứ hai nên được gửi đến các thư mục trình bày chi tiết kiến ​​thức chuyên môn của bạn về chủ đề bạn đang quảng cáo.

Khi bạn xuất bản các bài viết của mình trong các thư mục bài viết, hãy đảm bảo tạo một hộp tài nguyên chứa tên của bạn và một liên kết đến trang web hoặc trang bóp của bạn. Điều này sẽ hỗ trợ xếp hạng công cụ tìm kiếm của bạn và sẽ mang lại kết quả có giá trị cho bạn.

Quảng cáo truyền hình

Trong thế giới kỹ thuật / kỹ thuật số ngày nay, nhiều công ty nhận thấy rằng quảng cáo truyền hình rẻ hơn quảng cáo kỹ thuật số về chi phí.

Một số công ty đang thử nghiệm quảng cáo kỹ thuật số trên TV và nếu họ thành công ở đó, bạn có thể thấy nhiều quảng cáo kỹ thuật số hơn trên TV. Khi chi phí quảng cáo ngày càng rẻ, chúng ta có thể sẽ thấy nhiều công ty đi theo con đường quảng cáo trên TV.

Quảng cáo có liên quan

Một ví dụ điển hình về quảng cáo phù hợp cho bạn biết có bao nhiêu thành viên trong gia đình đã mất việc do nền kinh tế tồi tệ. Mọi người sẽ có xu hướng nhấp vào thông báo quảng cáo này hơn là một thông báo có nội dung 'mất việc làm' hoặc 'tiêu hết tài khoản ngân hàng của bạn'.

Bạn có thể điều chỉnh điều này hơn nữa bằng cách tạo dòng tiêu đề / tiêu đề quảng cáo để xác định xem bạn định thu hút phụ nữ hay nam giới. Ví dụ, bạn có thể nói, "Bạn đã sẵn sàng giảm thời gian xem TV của mình chưa? Đánh lạc hướng!"

Có một số khía cạnh kỹ thuật để tạo ra một tiêu đề tốt, nhưng bạn sẽ làm tốt hơn điều này khi bạn gặp sự cố hệ thống. Khi bạn quảng cáo trên TV, hãy tiếp thị chương trình bạn đang quảng cáo, không phải kênh.

Đừng spam

Mặc dù mục đích cuối cùng của bạn là kiếm tiền, nhưng bạn sẽ không muốn làm các khách hàng tiềm năng của mình sợ hãi. Vì vậy, bạn sẽ muốn duy trì một mối quan hệ tốt với họ. Hầu hết mọi người nhận được email đầu tiên của họ 3 ngày sau khi họ tham gia vào danh sách của bạn. Vì vậy, bạn sẽ muốn giữ liên lạc với họ hàng ngày.

Chỉ cần gửi cho họ thông tin hữu ích mọi lúc. Cho họ biết những mẹo có giá trị mà họ có thể sử dụng, kể những tin tức mới nhất về các chương trình truyền hình cụ thể. Họ sẽ biết rằng bạn là một con người và một người bạn. Đổi lại, họ sẽ đối xử với bạn như vậy. Gửi cho họ một cuốn sách điện tử miễn phí như một sự cảm kích vì đã giúp đỡ họ.

Tiếp thị liên kết có thể bỏ tiền vào túi của bạn


Nếu bạn có một trang web hoặc một blog và bạn không tận dụng lợi thế của tiếp thị liên kết, bạn đang mất cơ hội kiếm được một số tiền hoàn hảo. Vô số công ty đang tìm kiếm các trang web và blog vững chắc tốt để đặt quảng cáo của họ nhằm mang lại doanh thu. Càng có nhiều người họ có thể tiếp cận tên, sản phẩm và dịch vụ của mình, đồng nghĩa với việc bán được nhiều hơn cho công ty mẹ. Sau đó, công ty mẹ sẽ trả cho chủ sở hữu trang web hoặc chủ sở hữu blog một số tiền nhất định cho những khách hàng đến trang web của họ từ các chi nhánh quảng cáo trên trang web của họ.

Đây là nơi mà tiếp thị liên kết trên blog, trang web và thư mục bài viết tạo ra một công việc thu nhập tốt như vậy. Những người điều hành hoặc sở hữu blog, hoặc trang web, có thể chọn quảng cáo các chương trình liên kết khác nhau trên các trang của họ. Bằng cách này, họ đang tận dụng nhu cầu khổng lồ từ các phân khúc khác nhau của xã hội để kiếm thêm một ít tiền mặt. Loại hình kinh doanh này đã được chứng minh là mang lại lợi nhuận rất nhanh chóng.

Có rất nhiều loại chương trình tiếp thị liên kết khác nhau. Một số cung cấp thanh toán một lần cho mỗi lần bán hàng. Một số người trong số họ thậm chí có thể cung cấp thanh toán trọn đời, và những người khác cung cấp thu nhập lặp lại. Các công ty khác cung cấp các khoản thanh toán theo từng cấp độ khác nhau, hoa hồng hàng tháng bằng cách chọn trở thành công ty liên kết và sau đó thực hiện theo các phương pháp tiếp thị đã được chứng minh, tạo ra thu nhập rất nhanh chóng, ngay cả khi theo học các khóa học về chủ đề này.

Clickbank là một trong những người bán các sản phẩm, dịch vụ và phần mềm kỹ thuật số lớn nhất trên internet. Nhiều sản phẩm kỹ thuật số trong thị trường ClickBank là Sách điện tử, phần mềm, trang web thành viên và rất nhiều thứ khác có thể tạo ra thu nhập đáng kể cho những người quyết tâm làm ra nó.

Cho dù là rót tiền vào quảng cáo trên Google AdWords hay dám làm như vậy trên Twitter hay Facebook, bạn vẫn có thể dễ dàng kiếm thu nhập từ tiếp thị liên kết mà không phải từ bỏ công việc hàng ngày của mình. Nhiều người đang làm việc đó toàn thời gian tại nhà và nhận được một khoản thu nhập tốt từ nó.

Bí quyết là tìm một công ty đáng tin cậy cung cấp tiếp thị liên kết cho các bà mẹ. Trong số hàng trăm nghìn công ty cung cấp chương trình cho các chi nhánh, làm thế nào bạn nên chọn công ty tốt nhất cho nhu cầu của mình?

Thật tốt khi đảm bảo rằng bạn đã thực hiện nghiên cứu của mình nếu bạn mới bắt đầu kinh doanh của riêng mình. Một chút nghiên cứu được thực hiện trực tuyến có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền và thời gian về lâu dài. Nếu bạn có ý định sử dụng một công ty liên kết lưu trữ, hãy đảm bảo rằng họ là một công ty lưu trữ phổ biến và có uy tín.

Tránh bất kỳ chi nhánh nào tính phí hơn $ 15 để tham gia chương trình của họ. Mặc dù thật tuyệt khi tham gia một chương trình liên kết nếu bạn tham gia quá nhiều, bạn sẽ sử dụng thuật ngữ nào?

Đảm bảo rằng công ty liên kết mà bạn định sử dụng có nhiều quảng cáo để khách hàng của bạn nhấp vào. Nếu họ không làm như vậy, họ chỉ đơn giản là tự tiêu ngay khỏi công việc kinh doanh. Một động thái khá hiểu biết đối với một nhà tiếp thị liên kết sẽ là một nhà tiếp thị liên kết.

Các công ty liên kết lưu trữ tốt nhất là những công ty cung cấp cho các chi nhánh của họ thu nhập suốt đời. Các gói liên kết này thường dựa trên internet và cung cấp cho khách hàng của bạn, do đó sẽ nhớ đến trang web của bạn và truy cập thường xuyên. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng xây dựng cơ sở khách hàng vững chắc với các nguồn được đề xuất và thông tin hữu ích được đăng thường xuyên trên trang web.

Hãy nhớ rằng một doanh nghiệp liên kết thành công dựa vào mối quan hệ bền chặt với khách hàng. Do đó, đừng mắc sai lầm khi không chọn một công ty liên kết máy chủ lưu trữ tốt cho thị trường ngách của bạn.

Bạn không muốn sớm có thu nhập sáu con số sao?


Tìm một thị trường đói

Một thị trường đói đang cố gắng có ngày càng nhiều giao dịch qua internet. Đó là một thị trường với nhiều khách hàng sẵn sàng chi tiền, nhưng họ thuộc một nhóm nhỏ hơn. Thông thường, nhóm nhỏ hơn này có một vấn đề và họ cần một giải pháp. Vì vậy, vai trò của bạn là tạo ra sản phẩm có thể giải quyết vấn đề của họ.

Tìm một sản phẩm không thể cưỡng lại cho thị trường của bạn.

Không nên chọn những sản phẩm quá rẻ hoặc quá đắt. Hãy chọn những sản phẩm giải quyết được vấn đề mà những khách hàng khao khát này có và sẵn sàng chi tiêu.

Xây dựng mối quan hệ với khách hàng của bạn

Sẽ không ai mua thứ gì đó từ một người lạ, đặc biệt là từ Internet. Nếu bạn có khách hàng, hãy đảm bảo rằng khách hàng của bạn cảm thấy rằng họ có mối quan hệ cá nhân với bạn. Hãy xây dựng lòng tin và uy tín trước khi bạn cố gắng bán hàng.

Thúc đẩy lưu lượng truy cập vào trang web của bạn

Lưu lượng truy cập là mạch máu của bất kỳ trang web thành công nào. Nếu không có giao thông, sau đó mọi thứ là một thất bại. Bạn có thể có trang web tốt nhất trên toàn cầu, nhưng bạn sẽ không bán được hàng nếu không có ai truy cập trang web đó. Do đó, hãy tìm hiểu cách thúc đẩy lưu lượng truy cập đến trang web của bạn hoặc chọn tiếp thị có trả tiền.

Tìm hiểu cách theo dõi khách truy cập vào trang web của bạn

Tìm hiểu cách phân tích các hoạt động của khách truy cập vào trang web của bạn. Theo dõi tỷ lệ nhấp vào trang web của bạn để hiểu hiệu suất của trang web của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng Google Analytics để tìm hiểu về các hoạt động trên trang web của mình.

Để kinh doanh tiếp thị liên kết của bạn thành công, bạn sẽ phải học và áp dụng 4 bước này cùng một lúc. Thành công không thể đạt được trong một sớm một chiều, vì vậy hãy tập trung và cam kết trong công việc kinh doanh của bạn và bạn sẽ thấy được kết quả.

Phần kết luận:


Đây là hướng dẫn chi tiết về cách tăng thu nhập tiếp thị liên kết của bạn và kiếm tiền. Bạn có phải là một nhà tiếp thị liên kết? Nếu vậy, đây là một số mẹo giúp bạn tăng thu nhập từ tiếp thị liên kết và kiếm tiền. Chỉ cần làm theo các chiến lược này nếu bạn muốn kiếm được nhiều tiền hơn!