Cảm nhận sự thơ mộng của nước Mỹ qua những thành phố nhỏ bình yên

Nước Mỹ không chỉ nổi tiếng với tượng nữ thần tự do hay phố Wall sầm uất. Đất nước này còn có những thành phố nhỏ, thơ mộng, bình yên và đầy màu sắc.

Nước Mỹ thơ mộng qua những thành phố nhỏ bình yên -1

Thành phố Anchorage, Alaska, chắc chắn là điểm đến lý tưởng cho những du khách yêu thích cà phê. Tại đây, trung bình 10.000 cư dân có 6 quán cà phê.

Nước Mỹ thơ mộng qua những thành phố nhỏ bình yên -2

Annapolis, Maryland, nổi danh vì độ thân thiện với vật nuôi với hàng loạt cửa hàng, khu chăm sóc thú cưng. Phần lớn nhà hàng ở đây cho phép khách hàng dẫn theo vật nuôi. Tại đây, du khách có thể ngắm cảnh sắc thơ mộng, quyến rũ, thưởng thức bữa tối tại Middleton Tavern, nơi cựu Tổng thống George Washington từng dùng bữa.

Nước Mỹ thơ mộng qua những thành phố nhỏ bình yên -3

Trong khi đó, Asheville, North Carolina, gây ấn tượng với khách du lịch nhờ các hầm ủ bia, quán bar cùng khu triển lãm nghệ thuật.

Nước Mỹ thơ mộng qua những thành phố nhỏ bình yên -4

Thành phố Baton Rouge thuộc bang Louisiana là điểm đến lý tưởng cho những người yêu làm đẹp với hàng loạt tiệm cắt tóc, làm tóc danh tiếng. Họ cũng có thể dành thời gian giao lưu với sinh viên rất nhiệt tình ở Baton Rouge.

Nước Mỹ thơ mộng qua những thành phố nhỏ bình yên -5

Charleston, South Carolina, là một trong những điểm đến được gắn thẻ nhiều nhất trên Instagram. Thành phố này giúp du khách tiếp cận nghệ thuật gần nhất. Họ có thể ngắm các nghệ sĩ sáng tác ngay trên đường phố, trong trường học hay tại trung tâm triển lãm.

Nước Mỹ thơ mộng qua những thành phố nhỏ bình yên -6

Những khách du lịch có tâm hồn ăn uống có thể lựa chọn trải nghiệm cuộc sống ở Columbia, South Carolina. Thành phố này có đủ cửa hàng ăn uống với hàng loạt món ăn đặc sắc, đủ để thỏa mãn những vị khách khó tính nhất. Đây cũng là nơi quy tụ nhiều tiệm làm tóc. Làm một kiểu đầu mới rồi đến quán ăn thưởng thức thịt nướng chắc hẳn sẽ là trải nghiệm thú vị tại thành phố thơ mộng bậc nhất nước Mỹ.

Nước Mỹ thơ mộng qua những thành phố nhỏ bình yên -7

Một điểm đến lý tưởng khác cho việc ăn uống là Greenville, South Carolina. Không chỉ cung cấp nhiều lựa chọn để thưởng thức những món ăn ngon, thành phố này còn mang lại cho du khách những buổi tham quan mãn nhãn tại công viên tuyệt đẹp với thác nước tự nhiên.

Nước Mỹ thơ mộng qua những thành phố nhỏ bình yên -8

Những người yêu vận động chắc hẳn không nên bỏ qua Hagerstown (Maryland ) khi du lịch Mỹ. Họ có thể đạp xe hay đi bộ trên đường mòn dọc theo đường sắt cạnh Vườn Quốc gia C&O Canal để trải nghiệm không khí đậm chất lịch sử cuộc nội chiến hay lịch sử người Mỹ gốc Phi.

Nước Mỹ thơ mộng qua những thành phố nhỏ bình yên -9

Healdsburg, California, gây ấn tượng bởi vẻ đẹp xanh mát. Những người yêu rượu chắc chắn sẽ đắm chìm vào cuộc khám phá những vườn nho sống sót sau vụ cháy rừng lịch sử năm ngoái.

Nước Mỹ thơ mộng qua những thành phố nhỏ bình yên -10

Honolulu, Hawaii, mang lại cho du khách không gian tràn ngập âm nhạc, đậm hơi thở nghệ thuật cùng cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp. Tần suất được gắn thẻ liên tục trên Instagram phần nào cho thấy mức hấp dẫn của nó trong lòng khách du lịch.

Nước Mỹ thơ mộng qua những thành phố nhỏ bình yên -11

Thành phố Kansas, bang Missouri, là quê hương của Thomas Hart Benton - họa sĩ nổi tiếng. Đến đây, du khách có thể chiêm ngưỡng các tác phẩm của ông.

Nước Mỹ thơ mộng qua những thành phố nhỏ bình yên -12

Omaha, Nebraska, cũng là điểm đến lý tưởng cho các du khách yêu nghệ thuật. Các nhạc sĩ, ban nhạc luôn được chào đón tại thành phố tuyệt đẹp, đậm lịch sử với những con đường rải sỏi, nhà hàng, cửa hàng thời trang và quán cà phê này.