Tết này bạn du ngoạn nơi đâu

Bên cạnh lựa chọn những điểm đến theo sở thích, phù hợp đi với gia đình hay bạn bè thì việc cân nhắc hành trình phù hợp với túi tiền cũng là điều khiến nhiều người phải cân nhắc, lựa chọn.

Dưới đây là một số địa điểm du ngoạn hấp dẫn và ang áng giá cả để các bạn lựa chọn.

Hành trình dưới 5 triệu đồng

Tết này bạn du ngoạn nơi đâu

Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí mà vẫn có được hành trình du xuân ý nghĩa, thì những điểm đến trong nước sẽ là lựa chọn hàng đầu. Từ TP.HCM, bạn có thể xuôi về miền Tây, "ngược" lên Tây Nguyên, khám phá Tà Đùng - "Hạ Long trên cạn", kết hợp tham quan "thành phố trà" Bảo Lộc chỉ từ 3.39 triệu đồng.

Bên cạnh đó, chinh phục Đà Lạt, Buôn Ma Thuột - Pleiku bằng xe với chi phí dao động từ 2.99 triệu đồng cũng là gợi ý hấp dẫn. Với những ai yêu biển, thì tuyến Long Hải, Phan Thiết, Ninh Chữ, VịnhVĩnh Hy hay vi vu đảo ngọc Phú Quốc hứa hẹn sẽ cho bạn cái Tết thật nhiều cảm xúc.

Hành trình từ 5-20 triệu đồng

Tết này bạn du ngoạn nơi đâu

Từ 5-20 triệu đồng, thì hành trình miền ven biển miền Trung sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Theo đó, các tuyến tham quan Nha Trang, Nha Trang - Phú Yên bằng máy bay; khám phá Huế - Đà Nẵng - Hội An kết hợp "check-in" Cầu Vàng tại Bà Nà, thưởng thức show diễn Ký ức Hội An chỉ từ 5.99 triệu đồng sẽ là những trải nghiệm hấp dẫn dành cho bạn.

Bên cạnh đó, tuyến miền Bắc thưởng ngoạn những mùa hoa hay du xuân lễ Phật tại Bái Đính, Yên Tử, Chùa Hương... cũng có mức giá chỉ hơn 10 triệu đồng.

Nếu muốn đón Tết ở nước ngoài, thì các quốc gia Đông Nam Á như: Campuchia, Thái Lan, Malaysia, Singapore, Myanmar hay Indonesia… đều đáng để bạn cân nhắc cho chuyến đi của mình. Cùng với mức chi phí này, bạn cũng có thể chọn hành trình bay thẳng đến Ninh Ba – thả ga đón Tết tại Trung Quốc "cực hot" trong xuân này.

Hành trình từ 20-30 triệu đồng

Tết này bạn du ngoạn nơi đâu

Với khoảng "hầu bao" từ 20-30 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể sở hữu tour chất lượng, khám phá những điểm đến mới lạ.

Trong khu vực Đông Nam Á, thì Lào và Brunei được xem là "viên ngọc quý bị lãng quên", mang vẻ đẹp đầy bí ẩn để bạn khám phá trong dịp nghỉ Tết Nguyên đán.

Một trong những "siêu phẩm" mùa xuân tại Vietravel là hành trình charter Fukushima – thưởng ngoạn mùa hoa anh đào Nhật Bản chỉ từ 23.99 triệu đồng cũng được nhiều du khách ưu tiên lựa chọn trong mùa Xuân năm nay.

Ngoài ra, Đài Loan, Hồng Kông, Hàn Quốc là những điểm đến còn mang đậm nét văn hóa đón Tết cổ truyền và chưa bao giờ ngừng hot trong những năm qua.

Hành trình từ 30-50 triệu đồng

Tết này bạn du ngoạn nơi đâu

Du xuân tại "thành phố vàng" Dubai, trải nghiệm du thuyền 5 sao Voyager of the Seas khám phá ba quốc gia Singapore - Malaysia - Thái Lan, vi vu xứ sở "mặt trời mọc" ngắm hoa anh đào với dịch vụ chất lượng đẳng cấp hay chinh phục vẻ đẹp lãng mạn trên đất Ý... là những gợi ý dành cho bạn khi có kế hoạch du xuân với chi phí từ 30 – 50 triệu.

Đi chùa lễ Phật đầu năm là nét đẹp truyền thống của nhiều người Việt Nam. Với chuyến bay thuê bao đến Ấn Độ - Nepal có giá từ 30.99 triệu đồng là tour du lịch kết hợp hành hương, chiêm bái thánh tích, tham gia lễ cầu may mắn, bình an là gợi ý tuyệt với dành cho đông đảo các tín đồ du lịch ưu ái lựa chọn, cầu mong cho một năm mới hạnh thông, vạn sự như ý.

Hành trình từ 50-70 triệu đồng

Tết này bạn du ngoạn nơi đâu

Nếu bạn "rủng rỉnh" túi tiền, sẵn sàng chi cho chuyến du xuân đẳng cấp cùng gia đình thì với 50-70 triệu, bạn có thể lựa chọn chương trình khám phá "quốc gia cầu vồng" Nam Phi; tận hưởng "hương vị" mùa xuân tại châu Âu trong 8 ngày khám phá trọn vẹn Thụy Sĩ cùng các điểm đến hấp dẫn như: Zurich, Bern, Lucerne (bay thẳng cùng hàng không Edelweiss) hay 10 ngày chinh phục Pháp - Bỉ - Hà Lan - Đức… đều xứng đáng để bạn đưa vào kế hoạch của mình.

Bên cạnh đó, với "túi tiền" này bạn cũng có thể sở hữu thì hành trình 7 ngày khám phá bờ đông hoặc bờ tây Hoa Kỳ.

Hành trình trên 70 triệu đồng

Tết này bạn du ngoạn nơi đâu

Chinh phục Hoa Kỳ với các thành phố nổi tiếng như: Los Angeles, Las Vegas, San Jose, San Francisco , New York, Philadelphia, Washington DC...; "check-in" thiên đường nhiệt đới Hawaii; 7 ngày khám phá Canada với Vancouver - Victoria - Whistler - Granville... là những chương trình dành cho bạn nếu có ý định du xuân tại Bắc Mỹ.