Khắc phục lỗi Facebook Messenger trên iPhone và iPad

Hiện tại nhiều người dùng facebook đã tỏ ra rất khó chịu khi ứng dụng Facebook Messenger trên iPhone và iPad liên tục bị văng ra ngoài, chỉ sau khi khởi chạy được vài giây.Hiện tượng này không chỉ xẩy ra tại Việt Nam mà còn xuất hiện ở nhiều nơi trên thế giới.

Ứng dụng Facebook Messenger bị văng ra ngoài liên tục, gây cảm giác rất bực mình. Các trường hợp gặp lỗi thường là các thiết bị cũ (từ iPhone 5S cho đến iPhone 7 Plus và ipad) đang chạy iOS 10 và iOS 11, trong khi iOS 9 thì không gặp lỗi này.

Khắc phục lỗi Facebook Messenger trên iPhone và iPad
Để khắc phục, người dùng hãy xóa ứng dụng Facebook Messenger và khởi động lại thiết bị iOS. Sau đó, tiến hành cài đặt lại Facebook Messenger.

Theo các bước:

Bước 1: Xoá ứng dụng Facebook Messenger
Bước 2: Bấm nút nguồn để màn hình hiện chữ "Trượt Để Tắt Máy" (Slide to power off).
Bước 3: Tiếp tục nhấn giữ phím Home trong vài giây cho đến khi máy tự trở về giao diện màn hình chính.
Bước 4: Cài lại ứng dụng Facebook Messenger.

Nếu sử dụng biện pháp trên nhưng tình hình vẫn không mấy khả quan thì bạn có thể xóa ứng dụng tin nhắn trên thiết bị của mình, truy cập trình Facebook từ Safari hay bất cứ trình duyệt web nào có sẵn trên điện thoại.

Giải thích cho hiện tượng này, các chuyên gia công nghệ cho rằng, quá trình nâng cấp iOS 11 đang gặp rất nhiều trục trặc, và người dùng bắt buộc phải chờ đợi những nâng cấp như iOS 11.1 hay 11.2.

Tổng hợp