Loại bỏ bạn bè ít tương tác trên Facebook

Đã dùng facebook thì không cần định nghĩa ai cũng dễ nhận ra Facebook là một trang web mạng xã hội cho phép người dùng dễ dàng kết nối và chia sẻ với gia đình, bạn bè trên mạng.

Mạng xã hội có nghĩa là nơi kết nối mọi người ở mọi nơi lại với nhau. Nơi các thành viên tương tác với nhau như chat, tải hình ảnh lên, bình luận… Facebook xoá tan mọi khoảng cách địa lý giống như mạng Internet.

Loại bỏ bạn bè ít tương tác trên Facebook
– Chat bạn có dễ dàng trò chuyện với bạn bè mọi lúc mọi nơi chỉ cần có mạng Internet để lên là được.

– Khả năng tìm kiếm bạn bè dễ dàng. Bạn có thể dễ dàng tìm được bạn bè qua địa chỉ email hoặc số điện thoại, thậm chí nếu bạn không biết thì chỉ cần có bạn chung vẫn tìm được. Hoặc có thể tìm bằng cách search tên họ mà cách này thường khó tìm được.

Nhưng có nhiều trường hợp người dùng than vãn rằng danh sách bạn bè của họ thì cả mấy nghìn người mà lượt tương tác like, bình luận thì rất ít.
Lý do thì có nhiều nhưng có thể kể ra vài nguyên nhân chính sau;
- Các nick bạn đó ít hoạt động trên fb dù vẫn tồn tại.
- Những trạng thái của bạn đăng không có gì hấp dẫn.
- Vì kết bạn trên fb còn hơn cả cấp số nhân nên những bạn đó còn đứng sau người F1 mấy đời nên chả biết bạn là ai
- Cũng có thể do bạn không đẹp zai.....

Vậy làm thế nào để loại bỏ những người bạn ít tương tác với bạn trên Facebook? Ở bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn tìm và loại bỏ những bạn bè ít tương tác với bạn trên Facebook bằng một tính năng mới nhât cho Facebook.

Bước 1 Để lọc bạn bè Facebook không tương tác hoặc ít tương tác, hiện nay người ta dùng phần mềm mở rộng extension cho Chrome mang tên Friend Remover (vào cài đặt ở đây).

Loại bỏ bạn bè ít tương tác trên Facebook

Bước 2 Sau khi cài đặt xong, chúng ta bấm biểu tượng của Friend Remover trên góc phải để xem danh sách bạn bè sắp xếp theo chiều từ tương tác thường xuyên đến ít tương tác và không tương tác. Ở đó, chúng ta chỉ cần bấm chọn từ dưới lên và bấm nút Remove Friends để hủy kết bạn với những người cuối danh sách. Tất nhiên danh sách này chỉ là hỗ trợ, việc cân nhắc quyết định hủy kết bạn hay không vẫn là của người dùng.

Loại bỏ bạn bè ít tương tác trên Facebook

Ở đó, chúng ta chỉ cần bấm chọn từ dưới lên và bấm nút Remove Friends để hủy kết bạn với những người cuối danh sách.

Loại bỏ bạn bè ít tương tác trên Facebook