Một nghìn lẻ một kiểu đánh ghen

Cứ nói tới đánh ghen là người ta nghĩ ngay tới sự thượng cẳng chân hạ cẳng tay,xé áo giật tóc của các bà các cô.

Đánh ghen thì có đến nghìn lẻ cách nhưng cơ bản là vẫn theo cách ở trên.Dưới đây là cách đánh ghen ít người làm được và cái kết thật bất ngờ.

Khi anh đang ngồi cùng nhân tình, chị nhẹ nhàng tiến lại gần. Trên tay chị là chiếc áo khoác và khăn quàng cổ mà anh đã từng nâng niu.

Đây là những kỷ vật xưa kia khi anh mới có chút chức danh chị mua tặng, anh vẫn nhớ như in điều đó.

Chị nhẹ nhàng bỏ tay nhân tình ra khỏi tay chồng rồi nói:“Xin lỗi em, chị xin một phút để làm việc này”.

Chị nhẹ nhàng quàng lấy chiếc khăn cổ quàng cho anh, mắt nhìn anh trìu mến nói “Em ạ, nếu em yêu chồng chị, yêu tiếng hát cũng như lời nói của anh thì hãy giữ ấm cho anh ấy”.

Chồng chị rất dễ viêm họng, cảm lạnh. Nếu cứ ngồi gió thế này anh ấy sẽ ho đấy em à. Khi mệt, anh ấy sẽ chẳng thể ra khỏi nhà được đâu”.

Nói rồi chị lấy chiếc áo khoác, choàng cho chồng. Chị nói “Thời tiết Hà Nội mùa này se lạnh, đặc biệt ngồi ở bờ hồ, gió càng thêm lạnh. Em hãy giữ ấm cho anh ấy. Có như thế anh ấy mới thường xuyên ra đây ngồi với em được”.

Một nghìn lẻ một kiểu đánh ghen

Nghe chị nói đến đây, khóe mắt anh cay cay. Còn cô nhân tình, đứng ngây người ra, cô bối rối, lúng túng trước hành động của chị.

Khi quàng xong áo cho chồng, chị vội quay lưng bước đi, trên mắt chị có những giọt nước mắt đã rơi xuống.
Trong tim chị như có ngàn mũi dao đâm, chị cảm thấy đau nhói. Tuy thế, chồng chị không nhìn thấy, anh vẫn đang đứng đó bần thần.

Anh và chị yêu nhau từ những năm đại học, khi đó chị là sinh viên khoa mỹ thuật, còn anh là sinh viên khoa nhạc họa.

Lần đầu tiên nhìn thấy anh, nghe anh hát chị dường như bị mê hoặc bởi vẻ đẹp ấy. Sau khi tốt nghiệp anh chị cùng làm cho một công ty truyền thông.

Chị là cô nhân viên đồ họa nhí nhảnh, còn anh là chàng MC có giọng nói truyền cảm, ấm áp. Không những thế, anh hát rất hay.

Chính giọng hát của anh đã khiến chị mê đắm bao năm qua, chị chủ động tỏ tình, chẳng ngờ anh đồng ý thật.

Sau bao năm tháng chờ đợi, chị hét lên vì hạnh phúc. Anh và chị chính thức làm đám cưới, khi chị mang bầu ở tháng thứ 3.

Thời gian trôi đi, công việc anh vô cùng thuận lợi, anh nhận được không ít hợp đồng, lời mời quảng cáo. Anh dần trở nên nổi tiếng.

Dù không quá xuất sắc trong sự nghiệp, nhưng anh luôn có một vị trí chỗ đứng vững chắc. Tuy nhiên, để thành công hơn, anh mở một công ty truyền thông riêng.

Công việc thuận lợi, anh dần tậu nhà lầu, xe hơi. Những đứa con khác lần lượt ra đời, chị tất bật với công việc chăm con. Anh dần quen với hình ảnh chị bận tối mắt tối mũi.

Nhiều khi chị chẳng còn có thời gian cho bản thân. Anh thấy vậy, khuyên chị nghỉ việc ở nhà nội trợ “Em cứ ở nhà nghỉ ngơi, chăm con. Thi thoảng giúp anh một số công việc liên quan tới đồ họa”.

Chị vâng lời chồng ở nhà chăm con cái. Nhưng chị đâu biết, đó cũng chính là nguyên nhân đẩy anh chị dần xa nhau. Tới giờ khi nghĩ lại, chị bật khóc nức nở. Không ít lần chị nghe người ta đồn chồng chị có phòng nhì.

Tuy nhiên, chị không dám làm ầm lên, chị sợ chị làm thế chị sẽ tổn thương ghê gớm. Con chị sẽ mất cha, còn chị sẽ mất anh mãi mãi. Bởi chị vẫn yêu anh, yêu anh như ngày đầu mới gặp.

Rồi hôm nay, khi vô tình đọc được những dòng tin nhắn lả lướt của cô ta. Sau một lúc khóc nức nở, chị đã chạy dậy tốc phóng xe máy ra thẳng bờ hồ, nơi chồng chị hẹn gặp cô ta. Chị chỉ mong sao những gì chị làm hôm nay sẽ khiến anh nghĩ lại.

Còn nếu không chị sẽ để anh ra đi, nếu điều đó khiến anh hạnh phúc. Chị sẽ không giữ anh lại nữa, chị đã quá mệt mỏi lắm rồi.

Sau khi choàng khăn nói lời dặn dò chồng, chị bước đi, những giọt nước mắt tuôn rơi. Chị hờn tủi khi nghĩ tới bao năm qua, những lần anh né tránh ân ái với vợ.

Anh đã không hôn chị, dù chỉ một phút giây. Anh còn hờ hững khi nhìn thấy chị mặc những chiếc váy xưa kia anh mê mệt khi hai người bên nhau. Anh đã không còn cảm giác thương chị nữa rồi?

Chị về nhà trong tâm trạng đau đớn mệt mỏi. Chị nhớ cảnh chồng chị tay trong tay với cô gái trẻ đẹp kia. Chị đau lắm, nhưng chưa đến 5 phút sau, chị thấy anh đứng đó nước mắt tuôn rơi: “Vợ ơi, anh biết anh sai rồi.
Anh sai rồi. Nếu anh để mất em cả đời này, anh sẽ sống trong hối hận. Sẽ chẳng còn ai yêu thương anh được như em, chẳng ai lo lắng cho anh được như em.

Anh xin hứa từ nay về sau, anh sẽ không một lần nào nữa khiến em bị tổn thương đâu. Anh xin thề có trời đất. Hãy tha thứ cho anh…”.

Trước sự hối hận của chồng, chị nức nở “Anh khiến em đau đớn lắm. Em tưởng mình đã mất nhau, em tưởng con chúng ta không còn được sống cùng cha mẹ nó, em tưởng rằng anh sẽ quay lưng bỏ đi sau chừng ấy năm...”. Hai vợ chồng chị cứ thế ôm nhau khóc...