Những lời chúc Valentine hay và ý nghĩa

Ngày Valentine đang đến rất gần, hãy dành cho bạn gái của bạn những lời chúc Valentine ngọt ngào và đầy yêu thương.

Những lời chúc Valentine hay nhất và ý nghĩa nhất sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt đối phương.


1. Nhân ngày Lễ tình yêu, Anh muốn nói với Em rằng: Anh mãi bên Em và ngày càng yêu Em nhiều hơn. Hãy tin ở Anh, Em nhé!

2. Ngốc à! Thế là một Valentin nữa lại đến rồi. Tình yêu đã trải qua rất nhiều thử thách để được hạnh phúc như ngày hôm nay. Anh rất hạnh phúc khi được ở bên Em, lo lắng - yêu thương Em.

3. Thời gian có thể trôi đi, nhưng tình yêu anh dành cho em là không gì thay đổi được.Trời đã lạnh hơn nhiều, em hãy ăn nhiều vào, mặc thật ấm khi ra đường và đi lại cẩn thận em nhé.

Hãy tin rằng, ở đâu đó vẫn có một người vẫn chờ đợi em. Hãy cho anh thêm thời gian và cơ hội. Chúc em mọi điều tốt lành!

4. Từ trong đáy lòng, anh muốn nói với em rằng, em luôn là người con gái anh yêu nhất và mãi mãi sẽ luôn là như thế.

Thiếu em, cuộc sống của anh thật tẻ nhạt và chẳng còn ý nghĩa gì nữa, trái tim anh sẽ đau nhói. Anh ước chúng mình sẽ không bao giờ là quá khứ.

5. Em yêu à. Anh muốn gửi cho em những lời chúc yêu thương nhất, ngọt ngào nhất vào ngày Valentine. Đơn giản chỉ vì anh muốn nói với em, anh mãi yêu em.

Lời chúc Valentine hay và ý nghĩa

6. Xuân này anh không còn cô đơn nữa, vì đã có em. Cảm ơn em! Người mang cho anh niềm vui trong cuộc sống và hứng khởi trong công việc. Valentine anh chúc em luôn xinh tươi, yêu đời, thành công trong cuộc sống. Anh sẽ luôn bên em. Chúc em có một ngày Valentine vui vẻ.

7. Nếu như nói trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn… thì phải nói anh là một người cực kì may mắn vì anh đã có được em trong cuộc đời. Chúc em yêu của anh năm mới mọi sự tốt lành.

8. Em yêu à, vậy là chúng ta lại có thêm một năm nữa được ở bên nhau. Khoảng thời gian được bên em anh luôn trân trọng từng phút giây. Anh mong rằng tình yêu của hai ta mãi bền chặt. Hôn em.

9. Một mùa Valentine nữa lại đến, em còn nhớ chúng mình đã đi được cùng nhau bao lâu rồi không? Còn anh thì nhớ như in, nhớ tất cả những gì thuộc về em và về hai ta. Anh yêu em.

10. Anh đã luôn mơ những giấc mơ thật đẹp, những giấc mơ trong đó có em. Em đến bên anh thật nồng nàn say đắm như sự sắp đặt của số phận.

Trong mơ, anh là người hạnh phúc, và anh cứ muốn kéo dài giấc mơ hạnh phúc ấy, kéo dài mãi mãi. Chúc em một ngày Valentine vui vẻ và luôn nhớ tới anh.