Những sai lầm ngớ ngẩn của con gái trong tình yêu

Khi yêu các cô gái trẻ thường yêu hết mình mà quên đi rằng, trong tình yêu không có lý trí đôi khi cũng dễ lầm đường lạc lối.

Người trẻ thường ít kinh nghiệm trong cuộc sống, kể cả tình trường nên khi yêu họ thường hay lý tưởng hóa tình yêu của mình một cách thái quá.

Sau đây, là một số sai lầm mà khi yêu các cô gái trẻ thường hay vấp phải.

Coi chàng là cây ATM

Nhiều cô nàng rất ngốc nghếch khi nghĩ rằng khi yêu con trai phải chi hết mọi khoản tình phí. Và họ sẵn sàng bắt chàng chi trả tất cả, dù là những khoản nhỏ nhất.

Nhưng đây là một sai lầm nghiêm trọng bởi chàng không tiếc gì với bạn. Nhưng về lâu dài, những cô nàng kiểu thế này, sẽ bị coi là “lợi dụng, đào mỏ” và khiến chàng phát chán.

Hãy học cách độc lập, sòng phẳng trong tình yêu. Hãy nói với chàng rằng “Hôm nay anh chi trả, ngày mai em sẽ có trách nhiệm chi trả, như thế chúng mình sẽ chia sẻ được bớt ghánh nặng cho nhau”.

Những sai lầm ngớ ngẩn của con gái trong tình yêu

Lý tưởng hóa tình yêu

Nhiều cô nàng do ảnh hưởng của những bộ phim lãng mạn, hay đọc quá nhiều tiểu thuyết nên mang nặng tư tưởng “lý tưởng hóa” tình yêu.

Không chỉ bắt các chàng thề thốt, suốt ngày thể hiện cử chỉ âu yếm mà những cô nàng này thường tỏ ra mình vô cùng yếu đuối, mau nước mắt để được che chở.

Nhiều cô nàng còn nghiêm trọng hóa vấn đề lên để làm cho tình yêu của mình lung linh, trắc trở hơn nhằm tạo “kịch tính” cho tình yêu của mình.

Mới đầu nghe qua câu chuyện tình của các nàng này, ai cũng phải trầm trồ khen ngợi. Nhưng nào ai ngờ, người trong cuộc - là chàng cảm thấy vô cùng mệt mỏi khi suốt ngày bị nàng "hành hạ đủ đường".

Khoe khoang quá nhiều

Ai cũng hiểu tâm trạng của một cô nàng khi yêu là “mơ mộng”, họ có thể kể về người đó suốt mà không chán. Thậm chí họ còn nhắc đi nhắc lại nhiều lần khiến người nghe phải phát cáu.

Việc khoe khoang quá nhiều về người đó, dễ dẫn tới những sai lầm nghiêm trọng. Đôi khi chính trong những khoảnh khắc đó, bạn đang phá hỏng chính hình tượng của người yêu mình.

Quản lý chàng 24/24h

Khi yêu ai cũng mong muốn được ở bên nhau, nhưng việc kiểm soát chàng thái quá sẽ dẫn tới tình trạng mệt mỏi.

Chàng cũng giống như bạn, chàng cần một khoảng trời riêng để gặp gỡ bạn bè, làm những công việc mình yêu thích.

Với những cô nàng mới yêu, lần đầu yêu thường rất dễ phạm sai lầm là thích kiểm soát chàng thái quá.

Là bạn gái, bạn cần để người ấy thoải mái dành thời gian cho bạn bè và các mối quan hệ cần thiết của chàng. Lên lịch hẹn hò mỗi tuần một lần để cả hai sắp xếp thời gian riêng dành cho nhau.

Có như vậy, dù có yêu lâu hai người cũng không phải hy sinh tình bạn cũng như các mối quan hệ khác vì tình yêu của mình.