Cắt ghép tạo khung cho ảnh online với PhotoJet

Hầu như mọi người đều có ảnh kỹ thuật số chụp bằng iPhone hoặc máy ảnh kỹ thuật số trong các chuyến đi du lịch, sinh nhật, ngày lễ,sinh nhật em bé, đám cưới...

Làm thế nào để bảo tồn những hình ảnh kỷ niệm một cách độc đáo, thay vì để nó một mình ở ổ cứng?Ta có thể ghép chúng lại với nhau hoặc tạo thêm bối cảnh cho thêm phần sinh động và sau đó có thể post lên trang cá nhân tại các mạng xã hội hay gửi cho bạn bè như những món quà độc đáo.

Thông thường, mọi người sẽ sử dụng một số phần mềm cắt dán ảnh để sử lý ảnh của mình theo ý muốn. Nhưng nếu bạn không muốn bỏ tiền ra để mua các phần mềm và mất nhiều thời gian để tìm hiểu cách sử dụng nó.

Cắt ghép tạo khung cho ảnh online với PhotoJet

Internet cung cấp cho chúng ta nhiều công cụ hữu ích cho việc tạo ảnh cắt dán. FotoJet từ PearlMountain là một trong số các trang cắt dán ảnh online miễn phí mà tôi sẽ giới thiệu cho bạn ngày hôm nay.

Nó không đòi hỏi bất kỳ kỹ năng phức tạp như photoshop chẳng hạn. Đó là một trang cắt dán trực tuyến miễn phí giúp bạn biến các bức ảnh kỹ thuật số thành ảnh nghệ thuật tuyệt vời trong vài giây, mà không có những rắc rối của việc đăng ký và cũng như việc tải về.

Cắt ghép tạo khung cho ảnh online với PhotoJet

Các bạn vào trang: Fotojet

Các mẫu sẽ đáp ứng tất cả các loại nhu cầu của bạn; cho dù bạn muốn tạo ảnh ghép 3D, cắt dán và ghép vào các mẫu có sẵn rất phong phú và sinh động. Bên cạnh đó, bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu thiết kế tuyệt vời cho truyền thông xã hội.

Là một người thường xuyên với Facebook thì đây là trang rất tiện lợi trong việc sử lý ảnh để chia sẻ lên trang mạng xã hội này.

Nếu bạn sử dụng Twitter, Pinterest, YouTube, Google+, bạn cũng có thể tìm thấy những thiết kế mà bạn muốn.

Tất cả các đồ họa phương tiện truyền thông xã hội là người dùng thân thiện được thiết kế với kích thước thích hợp mà bạn không cần phải thay đổi kích thước hoặc cắt xén hình ảnh trước khi tải lên để sử dụng.

Bạn chỉ việc
Create Now hoặc GET STARTED để đi tới phần sử lý ảnh trong đó cột bên phải là chọn ảnh từ máy tính hoặc trên facebook và cột bên trái là trọn template(bối cảnh),thêm chữ,thêm bong bóng lời thoại,tạo nền sau đó kéo thả ảnh đã chọn từ máy tính vào bối cảnh cần ghép.

Đây là giải pháp thuận tiện để có những tấm hình sinh động làm quà tặng trong các dịp sinh nhật, tốt nghiệp, đám cưới và valentine hay cho ngày lễ như Lễ Phục Sinh, Lễ Tạ Ơn, Halloween, Giáng sinh v v v, không lo lắng, nó cũng cung cấp một giải pháp dễ dàng và nhanh chóng cho bạn. Bằng cách sử dụng các mẫu thiệp ảnh của nó, nó chỉ là một vài cú nhấp chuột.

Chúng ta thường muốn thêm một số văn bản vào trong thiết kế cắt dán để thể hiện cảm xúc hoặc mô tả các hình ảnh.

FotoJet cung cấp nhiều mẫu văn bản định sẵn cho chúng ta. Hoặc bạn có thể thêm một hộp văn bản mới và sau đó tùy chỉnh font, kích thước, màu sắc và các hiệu ứng khác.

Khi bạn không chọn mẫu để bắt đầu, bạn có thể thiết kế một cắt dán từ đầu hoặc làm việc với các "Classic" chế độ mà hàng trăm bố trí cổ điển hoàn toàn tùy biến được.

Các kích thước và sắp xếp từng lớp riêng biệt có thể dễ dàng thay đổi, cho phép bạn kéo các hình ảnh bất kỳ theo ý muốn vào một bố cục. Bạn có thể thay đổi chiều rộng biên giới của nó và góc làm tròn một cách tự do.

Khi bạn đã hoàn thành thiết kế cắt dán của bạn, lưu về máy tính hoặc chia sẻ nó lên các mạng xã hội một cách nhanh chóng.

Bạn có thể thấy nhiều mẫu đẹp mà FotoJet có thể phát triển với trên trang này.