Boomspeed in My Heart

Boomspeed là gì vậy nhỉ? Nó là một tựa game đua xe của nexon có tên KartRider được VTC đưa về Việt Nam hơn nửa thập niên trước đây.

BoomSpeed là viết tắt của 2 từ:

+ Bùng nổ - Boom
+ Tốc độ - Speed

Nó là thể loại game đua xe nhập vai online với 2 hình thức đua là:

- Vật phẩm
- Tốc độ

Với đua vật phẩm bạn có thể sử dụng vật phẩm có được trên đường đua để cản phá đối phương... Với đua tốc độ bạn sử dụng kỹ năng Drift để để vượt qua các khúc cua cũng như tích N20 ...và tất cả đều trải nghiệm trên các map vô cùng sinh động.

Boomspeed in My Heart ý nghĩa sâu xa của nó bạn có biết không? Về tiếng anh thì ai cũng dễ hiểu vâng Boomspeed trong tim tôi, nhưng sao lại vậy thì không phải ai cũng hiểu mà chỉ có những người đã trải qua bao thăng trầm cùng tựa game Boomspeed hay tên chính thức của nó là Kartrider này mới hiểu.

Boomspeed in My Heart

Sau khi VTC đưa Kart về Việt Nam được một thời gian,các game thủ đang hào hứng trải nghiệm trên đường đua cùng với những mối tình thơ mộng trong game thì VTC dừng cuộc chơi,với lý do đầy an ủi là cuộc vui nào rồi cũng đến lúc phải kết thúc.Và Boomspeed chính thức đóng cửa vào ngày 10-3-2011.

Không! Không thể chấp nhận như vậy được.Mọi người kéo nhau sang Kart China chơi được một thời gian thì có tin Kart mới mở cửa tại đất nước Bạch dương xa xôi và tất cả lại cùng nhau sang đó.
Cũng trong thời gian này nhiều người phát hiện tại ThaiLand cũng đang phát hành tựa game yêu thích này thế là cộng đồng Boomspeed VN lại kéo nhau về Thái Lan vì dù sao chơi ở Nga cũng bị chậm và do mới nên xe và item còn hạn chế.

Trong thời gian này mọi người sinh hoạt tại diendangamethu.org,diễn đàn này được lập ra bởi Vũ TrườngLinh Ba li vì VTC đóng cửa luôn box Boomspeed tại diễn đàn game của VTC.

Chơi ở Thailand được một thời gian thì cũng phải chia tay vì 2 từ "Đóng cửa" - buồn thật.
Tất cả lại rơi vào bơ vơ vì không ai muốn chơi ở China chả hiểu tại sao...và lại phát hiện ra một server mới đó là Kartrider-Taiwan.
Server này là sự kết hợp của Đài loan và Hồng Kông,Chơi ở đây đỡ lag và xe cùng item đều ngon lành cộng với có thể nạp thẻ để mua xe và item.
Chuyện thì dài nhưng chỉ sơ sơ vậy thôi.

Gian nan vất vả như vậy đấy.Chỉ có những người luôn ghi nó trong tim thì mới có động lực để đeo đuổi.

Và group trên Facebook Boom Speed in My Heart cũng ra đời.Mọi người về đây sinh hoạt cho tiện vì nó free còn diễn đàn cần chi phí để hoạt động.

Thời gian qua đi kéo theo bao sự thay đổi nhưng giờ đây mọi người vẫn đang cùng nhau trải nghiệm những cảm giác thú vị trên đường đua tại server Taiwan và đương nhiên không hề thiếu những mối tình đẹp như trong cổ tích đầy thơ mộng.
P/s:Dang dở cũng có đấy.

Bạn không tin ư? Hãy tin tôi đi:

Boomspeed in My Heart

Nhân vật LovelySusu thì ai cũng biết

Boomspeed in My Heart
Chủ G VIETNAMHOME 

Boomspeed in My Heart
Nhóm 4 người đã từng chơi tại Việt Nam

- Bạn có muốn tham gia tựa game này không? Nếu bạn có ý định trải nghiệm tựa game này thì có thể tham gia nhóm: ☫ Boomspeed in My Heart
Để được giúp đỡ hỗ trợ cũng như chia sẻ trải nghiệm của mình.

- Và bạn có thể vào: ☃ Cộng Đồng BoomSpeed Việt Nam
để xem hướng dẫn cách đăng ký tài khoản kartrider Taiwan cũng như tải game kartrider Đài loan và các hướng dẫn cần thiết cho tựa game này.

Để tiện cho các bạn truy cập vào các trang, mình cung cấp link trang cần thiết còn cụ thể thì xem clip hướng dẫn nhé.
  1. Trang chủ
  2. Đăng ký tài khoản
  3. Tải game
  4. Đăng nhập game
Đăng nhập game từ web trên bằng cách click ô tròn.
Dưới đây là clip hướng dẫn đăng ký + đăng nhập Kartrider Đài loan của
Nhoc Kid

Xin mời xem Tại đây

Còn chần chừ gì nữa hãy tạo cho mình một tài khoản, tải game và chiến thôi.

Bài viết có sử dụng tư liệu,hình ảnh cùng video clip của bạn bè trong cộng đồng Boomspeed Việt Nam.

Hiện tại mọi người đã chuyển sang chơi tại server Korea