Tìm hiểu về Xoxo và Hali bùng nổ trái tim tại comments facebook

Facebook đang rộ lên trào lưu bình luận Xoxo và Hali để thả tim Facebook. Vậy nghĩa của từ Xoxo và Hali là gì trên Facebook.

Theo như Facebook đang cập nhật cho người dùng khi comment 2 từ Xoxo và Hali ở status(không sử dụng hỗ trợ chọn màu nền) hoặc phần bình luận thì sẽ có 6 biểu tượng hình quả tim xuất hiện từ hai góc bên trái và phải,mỗi bên 3 quả từ từ bay lên hướng vào giữa status, sau đó bung nở tạo thành hiệu ứng pháo hoa thả tim rất đẹp mắt.

Tìm hiểu về Xoxo và Hali bùng nổ trái tim tại comments facebook
Những tài khoản đã được facebook cập nhật tính năng thả tim khi viết chữ Xoxo hoặc Hali trên Facebook thì hai từ này sẽ chuyển sang dạng màu đỏ (hồng) khác hẳn so với tông màu đen truyền thống của Facebook. Bất kỳ ai bình luận hoặc nhấp vào chữ Xoxo Hali màu đỏ thì xuất hiện ngay 6 quả tim từ dưới bay lên rất đẹp, khi 6 trái tim nay bay "tới đỉnh" thì chúng sẽ bung nở thành nhiều quả tim khác tạo ra hiệu ứng thả tim dạng pháo hoa tuyệt đẹp và ấn tượng.

Với 2 từ XOXO và HALI bạn viết thường hay in hoa đều cho hiệu ứng thả tim.



Chỉ khi bạn thấy chữ Xoxo và Hali chuyển sang màu đỏ thì mới có thể tạo hiệu ứng thả tim. Nếu bạn chưa thấy màu đỏ thì cứ yên tâm chờ đợi Facebook cập nhật, cũng giống như đã từng chờ đợi facebook cập nhật màu nền status.

Nghĩa của Xoxo và Hali là gì trên Facebook?

XOXO LÀ GÌ?

XOXO là viết tắt của “Hugs and Kisses”, nghĩa là “Ôm và hôn” được dùng trong ngôn ngữ mạng và tin nhắn SMS. Bây giờ, chắc hẳn bạn sẽ thắc mắc tại sao XOXO lại là viết tắt của KISS & HUGS, mà đáng ra phải là KH mới đúng. Vậy xin được giải thích như sau:

Nếu như bạn để ý một chút thì sẽ nhận thấy ngay là chữ X sẽ giống “><“. Kí hiệu này giống với môi của 2 người đang chạm vào nhau.

Còn chữ O thì giống với ký hiệu “()”. Kí hiệu này tượng trưng cho việc vòng tay của 2 người đang ôm lấy nhau.

HALI LÀ GÌ?

Tính đến thời điểm hiện tại chúng ta vẫn chưa có thông tin chính thức hay chính xác nhất cho nghĩa của từ HALI. Tuy nhiên, chúng ta có thể tham khảo một số ý nghĩa của nó như sau:

  • HALI là tên một xã (Hamlin Township) thuộc quận Audubon, tiểu bang Iowa, Hoa Kỳ.
  • HALI xuất phát từ tiếng Hy Lạp, nghĩa gốc của Hali là “muối, biển”.
  • HALI ghép thành “Hali Won” (giống với Hary Won vậy).
  • HALI còn có nghĩa là “buổi ban đầu” và “vẻ đẹp tự nhiên nguyên bản”.

Chúng tôi sẽ cố gắng tìm hiểu và cập nhật sớm nhất cho các bạn ý nghĩa của từ HALI trong thời gian tới.

Các từ có hiệu ứng bùng nổ trái tim tại comments và status của facebook theo ngôn ngữ các quốc gia

xo - xoxo - xoxoxo - Besos y abrazos - bisou - bisous - baci - 꽁냥꽁냥 - Я люблю тебя - Я люблю вас - จุ๊บๆ - จุ๊บจุ๊บ - Öptüm - 么么哒 - সোনা - Kys og knus - φιλάκια - hali - puspus - Puszi! - Šaljem poljupce! - ഉമ്മ - ਰੋਮਾਂਸ - Um abraço - pupici - cmuk